Free App เกม iPhone ที่คุ้มค่าแก่การดาวน์โหลดเก็บไว้ในเครื่อง

Published on August 25th, 2013 | by mewIC

0

5 เกม iPhone ที่คุ้มค่าแก่การดาวน์โหลดเก็บไว้ในเครื่อง

วันนี้มาแปลกจากทุกสัปดาห์ที่ส่วนมากผมจะแนะนำเกม iPhone Android ฟรี ซึ่งเว็บอื่นก็แนะนำเกมฟรีเยอะแยะแล้ว และผมคิดว่าปัจจุบันเกม iPhone ราคาก็ไม่แพงแค่ 30 - 90 บาทเท่านั้น บางเกมถูกกว่า Line Sticker อีก เรามาดูกันครับว่าเกม iPhone ที่คุ้มค่าแก่การดาวน์โหลดเก็บไว้ในเครื่อง มีเกมอะไรบ้าง

1.Asphalt 8: Airborn

เกม Asphalt 8: Airborn เป็นเกมแนวแข่งรถชื่อดังสำหรับเกมพวกตระกูลแข่งรถ โดยภาคนี้ก็ถือว่าเป็นภาคที่ 8 แล้วซึ่งจุดประสงค์ของเกมก็เพื่อเฟ้นหาจ้าวความเร็วและจัดการคู่แข่งให้เดี้ยงไปด้วยการเบียดหรือชน ซึ่งความน่าสนใจของเกมนี้ต้องบอกว่าภาคนี้ทำมาได้สุดยอดจริงๆ ทั้งกราฟฟิค, เกมเพลย์, ระบบต่างๆ ภายในเกม แต่การที่จะเล่นเกมนี้คงต้องบอกว่าต้องมีโทรศัพท์มือถือที่ค่อนข้างเร็วและแรงครับที่จะเล่นภาคนี้เพราะเกมนี้หนักเอาการ ถ้าเป็นของ iOS คงต้องเป็นรุ่น iPhone4s iPhone5 iPad2 ขึ้นไป ส่วนใครที่เป็นแฟนพันธ์แท้ซี่รีย์เกมนี้ Appgame.in.th ขอบอกว่าห้ามพลาด !!

 เกม iPhone ที่คุ้มค่าแก่การดาวน์โหลดเก็บไว้ในเครื่อง - Asphalt 8

2.Pirate Legends TD

คอเกม Tower Defense (TD) ต้องไม่ควรพลาด เกม Pirate Legends TD เป็นเกมที่เราจะต้องทำหน้าที่ให้การสร้างป้อมปืนเพื่อป้องกันการโจมตีจากเรือโจรสลัด ใครที่เคยเล่นเกมแนวนี้คงจะเข้าในรูปแบบการเล่นได้ไม่ยาก จุดเด่นของเกมนี้อยู่ตรงที่กราฟฟิก และป้อมปืนที่แปลกแหวกแนวพอสมควร

เกม iPhone ที่คุ้มค่าแก่การดาวน์โหลดเก็บไว้ในเครื่อง

3.Game Dev Story

Game Dev Story เป็นเกมที่เราจะทำหน้าที่บริหารบริษัทเกม ไม่ว่าจะเป็นการจ้างพนักงาน ให้เงินเดือน สร้างเกมเพื่อขาย เมื่อได้เงินก็นำเงินมาขยายบริษัทให้ใหญ่โต เกมนี้เหมาะสำหรับคนที่คิดจะเปิดบริษัทเกมเป็นของตนเองเหมือนกันนะครับ แต่ราคาอาจจะสูงกว่าเกมอื่นซักนิด แต่รับรองโหลดมาแล้วเล่นเพลินเลยทีเดียว

4.Jelly Splash

เกม Casual Puzzle น่ารักๆ เล่นได้ทุกเพศทุกวัย รูปแบบการเล่นจะคล้ายๆ เกม Candy Crush แต่จะแตกต่างกันตรงที่เกม Jelly Splash เราจะต้องทำลาย Jelly ด้วยวิธีการเรียงต่อกันให้มากที่สุด อาจจะเรียงติดกัน 10 ชิ้นพร้อมกันเลยก็ได้ ตัวเกมทำออกมาได้น่ารักเลยทีเดียวครับ ใครเบื่อ Candy Crush ลองเล่นเกมนี้แก่เบื่อก็น่าสนใจเลยทีเดียว

5.FIFA 13 by EA SPORTS

คอบอลไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงกับเกม FIFA 13 by EA SPORTS ภาคนี้กลับมาพร้อมกับกราฟฟิกอลังการงานสร้าง นักเตะอัพเดทล่าสุด เล่นเพลินๆ ด้วยสนนราคาเพียงแค่ $4.99 (150 บาท) เท่านั้น

หวังว่าคงถูกใจกับ เกมดีราคาถูกที่ Appgame.in.th เลือกสรรมาให้นะครับ ผมอยากให้คนไทยหันมาสนับสนุนเกมดีราคาถูกกันเยอะๆ เพื่อสนับสนุนและให้กำลังใจคนทำเกมกัน ใครที่มีเกมดีราคาถูกอยากแนะนำสามารถคอมเมนต์แนะนำเข้ามากันได้เลยนะครับ


Tags: , , ,


About the Author

ก็แค่เด็กติดเกมคนนึง ที่มีความฝันว่าวงการเกมไทยจะก้าวไปสู่ระดับโลก :)


Back to Top ↑

Facebook Auto Publish Powered By : XYZScripts.com