5 สุดยอดเกมมือถือกราฟิกเทพ ความชัดระดับ HD แถมยังโหลดฟรี!

by




สำหรับใครที่มีมือถือสเปคแรงๆ หรือชอบเล่นเกมมือถือบน Emulator สำหรับ PC และกำลังหาเกมภาพคมๆ กราฟิกหนักๆ มาเล่นให้สบายใจ เชิญทางนี้เลยครับ!

เพราะวันนี้ Appgame มี 5 เกมยอดฮิตตลอดกาลที่ภาพสวยมาก ใช้การ Render กราฟิกหนักมาก และขึ้นชื่อในด้านความเปลืองแบตและ Power bank แถมยังทำเครื่องร้อนอีก (สรุปดีหรือไม่ดีเนี่ย 5555) แต่ก็แลกมาด้วยความสมจริงของเกมที่ให้อารมณ์เหมือนเล่นเกม Console เลยล่ะ

เกมมือถือที่วันนี้เราจะมาแนะนำกันเป็นเกมที่สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีทั้งหมด แต่จะมีในส่วนของ In-App Purchase สำหรับใครที่อยากจ่ายเพิ่มเท่านั้น จะมีเกมอะไรบ้าง ไปดูกันได้เลย!

Asphalt 8: Airbourne

ถือว่ามาไกลมากสำหรับเกมในซีรีส์ Asphalt จาก Gameloft เพราะเป็นเกมที่มีมาตั้งแต่สมัยยุคมือถือโนเกียแบบกดปุ่ม และมีการพัฒนามาเรื่อยๆ จนมาเป็นเกมกราฟิกเทพบนมือถือ Smartphone ในที่สุด ซึ่งใน Asphalt 8 : Airborne ถือว่าเป็นการอัพเกรตในเรื่องภาพอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นส่วนของรายละเอียดรถ เงาสะท้อนต่างๆ และ Effect อื่นๆ บนท้องถนน

ตัวเกม Asphalt 8 เป็นเกมมือถือแนวแข่งรถที่มีความเป็นเกม Arcade ค่อนข้างสูงและเน้นความสะใจของการกด Nitro มากกว่าความเสมือนจริงของศักยภาพรถ แถมเกมนี้เป็นเกมที่ Drift ได้แหลลานมากๆ ถ้าเทียบกับเกมขับรถเกมอื่นๆ ซึ่งมันก็สนุกไปอีกแบบหนึ่งนะ

แถม Asphalt 8 เป็นเกมที่เล่นได้นาน Content เยอะ มีด่านและ Event ให้เข้าไปเล่นได้ตลอด จนบางทีอาจจะติดงอมแงมจนเผลอเสียตังไปเลยก็ได้ 555

ดาวน์โหลดเกมที่นี่:

iOS Link

Android Link

FIFA 16

FIFA 16 โดย EA Sports เป็นเกมฟุตบอลบนมือถือที่ภาพสวยที่สุด และมีความสมจริงไม่แพ้เกมในเครื่อง Console อื่น ผู้เล่นสามารถเลือกทีมฟุตบอลโปรดได้จาก 33 ลีก 600 ทีม และผู้เล่นมากกว่า 16,000 คน เพื่อมาลงเตะในสนามที่ถอดแบบมาจากสนามแข่งฟุตบอลจริงๆ ถึง 34 สนาม! แถมผู้เล่นยังสามารถสร้างทีมขึ้นมาเองได้ในโหมด Ultimate Team อีกด้วย

ในส่วนของ Gameplay เกม FIFA 16 ก็ทำได้ดี เพราะมีปุ่ม Virtual Button อยู่บนจอที่ค่อนข้างชัดเจน และสามารถ รับ ส่ง หรือยิงประตูได้ง่ายๆ แค่ปลายนิ้วสัมผัส ทั้งหมดนี้รวมกับกราฟิกที่สมจริง ทำให้ FIFA 16 เป็นเกมมือถือที่คอบอลพลาดไม่ได้เลยล่ะ

ดาวน์โหลดเกมที่นี่:

iOS Link

Android Link

BLOOD & GLORY: LEGEND

BLOOD & GLORY: LEGEND เป็นเกมมือถือแนว Fighting เกมที่มีกราฟิกสมจริงคล้ายๆเกม Infinity Blade เลือดเป็นเลือด เนื้อเป็นเนื้อเลยทีเดียว ซึ่งตัวเกมจะเป็นการสู้กันระหว่างเหล่านักรบ Gladiator ในยุคโรมันเพื่อศักดิ์ศรี เกียรติยศ และเงินทอง

ผู้เล่นจะต้องเลือกอาวุธคู่ใจแล้วกระโดดเข้าไปลุยกับนักรบศัตรูคนอื่นๆ ใน Arena และต้องเอาชนะทุกคนเพื่อจะได้เป็น King of gladiator ของสังเวียนนั้น

ตัวเกมจะมี Story mode ให้เล่นสำหรับเล่นคนเดียว ส่วนตัว Gameplay ก็จะเหมือนกับเกมต่อสู้ทั่วๆ ไปที่มี Combo ให้ใช้ในการตีรันฟันแทงฆ่าศึกให้ตายจากกันไปข้างหนึ่ง ใครที่ชอบเกมต่อสู้แบบเดือดๆ ห้ามพลาด

ดาวน์โหลดเกมที่นี่:

iOS Link

Android Link

DEAD TRIGGER 2

มาดูทางฝั่งของเกมมือถือแนว FPS กันบ้าง ซึ่งถ้าพูดถึงเกมที่กราฟิกหนักๆ แล้วยังไงซีรีส์ Dead Trigger ก็ต้องเป็นหนึ่งในนั้นแน่นอน เพราะ DEAD TRIGGER 2 ใช้ Unity Engine ในการสร้าง ที่ให้ความสมจริงของภาพเหมือนกับเกม Console เลย

DEAD TRIGGER 2 เป็นเกม FPS บนมือถือที่ผู้เล่นจะต้องต่อสู้กับเหล่าฝูงซอมบี้ที่ตอนนี้กำลังแพร่ระบาดไปทั่วโลก เพื่อป้องกันตัวเองให้รอดจากเงื้อมือของปีศาจที่ไม่ยอมตายเหล่านี้ ตัวเกมจะมีอาวุธให้เลือกค่อนข้างหลากหลายเพื่อให้เราได้เอาไว้ต่อกรกับเหล่าซอมบี้ แถมยังมีภารกิจให้ทำอีกเพียบ ใครที่ชอบเกมแนวยิงๆ และเอาตัวรอดจากเหล่าซอมบี้ที่หิวโหย เชิญมาโหลด DEAD TRIGGER 2 ไปเล่นได้เลย

ดาวน์โหลดเกมที่นี่:

iOS Link

Android Link

Real Racing 3

ถ้าหากใครอยากได้เกมแข่งรถบนมือถือที่กราฟิกสมจริง และก็อยากได้ความเป็น Simulator เหมือนกับเกมในซีรีส์ Gran Turismo บน Console ล่ะก็ Real Racing 3 จะไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอนครับ

Real Racing 3 เป็น Racing Simulator บนมือถือที่ถึงแม้ว่าจะกราฟิกหนัก แต่มือถือที่มีเสปคกลางๆ ก็ยังสามารถเล่นได้แบบลื่นไหลอยู่ ตัวเกมมีรถให้เลือกหลากหลายยี่ห้อ และสามารถปรับแต่งได้ค่อนข้างเยอะ แถม Event งานแข่งในเกมก็มีการจัดขึ้นมาใหม่เรื่อยๆ ถือว่าเป็นเกมที่โหลดแล้วเล่นได้นานเลยทีเดียว

นอกจากนี้ Real Racing 3 ยังมีระบบ Time Shifted Multiplayer ซึ่งจะบันทึกเวลาของเพื่อนเราที่ทำไว้ในแต่ละสนาม ทำให้เราสามารถแข่งกับเพื่อนของเราได้ทุกคน แม้ว่าพวกเขาจะ Offline อยู่ก็ตาม

Real Racing 3 เป็นเกมฟรี แต่อาจจะมีจุดที่ผ่านได้ยากและต้องอาศัยการเล่นด่านซํ้าๆ หลายๆ ครั้ง ซึ่งผู้เล่นอาจจะต้องเสีย In-App Purchase ในบางครั้งเพื่อที่จะไปต่อ แต่ถ้าใครชอบเกมขับรถอยู่แล้ว ผมว่าไม่น่ามีปัญหาแน่นอนจ้า

ดาวน์โหลดเกมที่นี่:

iOS Link

Android Link