13 เกมมือถือ (Mobile Game) ที่คุณห้ามพลาด

by




สวัสดีพ่อแม่พี่น้อง ทุกท่านนนนน สำหรับลิสนี้ทางผมได้เตรียมไว้เนิ่นนาน 3 ชาติละ แต่พึ่งจะเอามาแบ่งปันให้เพื่อนๆ ได้ลองหาเกมมาเล่นกันดูนะครับ เกมบางเกมอาจจะเก่าไปซักหน่อย แต่บอกเลยว่ามันน่าเล่นมากๆๆๆๆ ใครที่เป็นแฟนเกมมือถือ ต้องห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวงงงงง

หากชอบลิสนี้ก็อย่าลืมกด Like กด Share ให้กำลังใจทีมงานด้วยนะครับ และหากผิดพลาดประการใด ก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ หรือแนะนำติชมมาได้เลย ทางทีมงานจะนำไปปรับปรุงต่อไปคับผม


13_MOBILE_GAMES_BY_APPGAME_02

CSR Racing 2

เป็นแเกมแนว Racing ที่สนุก และภาพสวยสดงดงามมากมาย ทำออกมาได้ดีมากในภาคนี้… แถมยังมีระบบที่ใครหลายๆ คนน่าจะชื่นชอบนั่นก็คือ “Real-Time” ใครที่ชอบแนวแข่งรถ แถมได้แข่งกับคนที่ออนไลน์อยู่จริงๆ ละก็ถูกใจอย่างแน่นอน… ที่สำคัญเล่นง่ายมากกกก

btn_google btn_apple


13_MOBILE_GAMES_BY_APPGAME_03

Infinity Blade III

สำหรับเกมมือถือ ซีรี่ย์ Infinity Blade คงไม่ต้องสาธยายความดีงามของเกมนี้… คุณภาพมาเต็มในด้าน Graphic ภาพสวยเป็นทุนเดิม แต่ระบบเกมอาจจะทำหลายๆ คนเบื่อก็ได้ เพราะมันเล่นได้ Infinity สมกับชื่อเกมมากๆๆๆ ผมเคยเล่นเป็น 100 รอบก็ไม่จบ T_______T แต่มันสนุกมากๆๆ เลยนะ

btn_apple


13_MOBILE_GAMES_BY_APPGAME_04

Seven Knights

Seven Knights เกมแนว RPG ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงใน ขณะนี้ ด้วยเนื้อเรื่องของตัวเกมที่น่าติดตาม (ส่วนใหญ่เกมมือถือจะไม่ค่อยให้ความสำคัญเรื่องเนื้อเรื่องซักเท่าไหร่) ตัวละคร กราฟฟิค และสกิลเอฟเฟคอันสุดยอดอลังการ ตัวเกมมีการอัพเดทอย่างต่อเนื่อง ระบบทุกอย่างทำมาดีงามมากๆๆ ใครไม่เคยเล่นถือว่าพลาดอย่างรุนแรง 555+

btn_google btn_apple


13_MOBILE_GAMES_BY_APPGAME_05

Hearthstone

ถ้าพูดถึงเกมที่มี “ระบบ” ที่ดี คงจะไม่เอ่ยชื่อ Hearthstone เป็นไปไม่ได้เลย ทาง Blizzard ได้สร้างสรรค์เกมนี้ออกมาได้อย่างลงตัว และได้นำตัวละครจาก Warcraft มาใช้ได้อย่างเนียนตา ถึงแม้ตัวเกงจะไม่ได้เอฟเฟคอลังการเหมือนเกมอื่นๆ แต่ด้วยเอฟเฟคที่ตัวเกมมีก็ทำให้เราเพลินเพลิน และสนุกกับมันได้ตลอดเวลา ไม่รู้สึกเบื่อเลย แถมไม่พอ เล่นๆ ไป หัวร้อนด้วย 555+

btn_google btn_apple


13_MOBILE_GAMES_BY_APPGAME_06

Heroes of Incredible Tales

เกมยักษ์ใหญ่จากเกาหลีอีกแล้ว… เป็นอีกเกมที่น่าเล่นมากๆๆ เกมมือถือแนว Action RPG ที่ทำออกมาไม่เกรงในมือถือในมือเราๆ กันเลยทีเดียว เอฟเฟคที่จัดเต็มมาก ใครที่เคยเล่นใน KR จะทราบดีว่า ทั้ง Sound Effect ต่างๆ ทำออกมาให้เราเล่น ไม่เบื่อเลยจริงๆ ตอนนี้เข้ามาให้บริการในไทยแล้วนะ

btn_google btn_apple


 13_MOBILE_GAMES_BY_APPGAME_07

Vainglory

อีก 1 เกมมือถือแนว MOBA ที่ ทำออกมาได้ดี และสนุกมากๆ แถมปัจจุบันเริ่มมีการจัด Tournament มากขึ้นอีกด้วย เป็นอีกเกมที่เล่นได้ง่าย บังคับไม่ยาก และเล่นกับเพื่อนๆ ได้สนุก + หัวร้อนกันเลยทีเดียว… ตัวเกมจะคล้ายๆ MOBA ชื่อดังอย่าง LOL เลยละ อย่าลืมลองโหลดมาเล่นกัน

btn_google btn_apple


13_MOBILE_GAMES_BY_APPGAME_08

Need for Speed : Most Wanted

หากพูดถึง CSR 2 แล้วจะไม่พูดถึง เกมแนว Racing ระดับตำนานอย่าง Need for Speed ไม่ได้เลย… เดี๋ยวจะหาว่าลำเอียง ภาค Most Wanted ก็ทำออกมาได้น่าตื่นตาตื่นใจ รวมไปถึงรถที่ขนกันมาเต็มพิกัด สวยงามทุกคัน แค่เล่นสะสมรถ ก็ไม่มีเบื่อแล้วค้าบบบ

btn_apple


13_MOBILE_GAMES_BY_APPGAME_09

Bastion

เกมนี้อาจจะเก่าไปหน่อย แต่ก็ยังคงความสนุก และน่าหามาเล่นอยู่เหมือนเดิม ด้วยเกมแนว RPG + Fantasy ทำให้เราเล่นได้อย่างไม่มีเบื่อ แถมตัวเกมไม่ได้เล่นง่ายๆ แป๊บๆ จบด้วยนะ ใช้ฝีมือระดับนึงเลยทีเดียว… 5555+

btn_apple


13_MOBILE_GAMES_BY_APPGAME_10

Crusader Quest

เกมนี้ออกมาได้พักใหญ่ๆ ละ ด้วยคอนเซปภาพ 8 bit ซึ่งบอกเลยว่ามันว๊าวมากๆ ตอนแรก และตัวเกมก็ได้รับความนิยมโคตรๆ จนพัฒนาจาก 8 Bit กลายมาเป็น 16bit และก็อัพเกรดมาเรื่อยๆ จนทุกวันนี้ยังคงได้รับความนิยมอยู่เหมือนเดิม มันสนุกมากๆ ห้ามพลาด

btn_google btn_apple


13_MOBILE_GAMES_BY_APPGAME_11

Heroes Order & Chaos

เกมแนว MOBA จาก Gameloft ที่ดูเหมือนจะกลายเป็นคู่แข่งกับ Vainglory ไปเป็นที่เรียบร้อย ด้วยรูปแบบเกมที่แทบจะเหมือน LOL มาเป๊ะๆ และตัวฮีโร่ที่หลากหลาย ทำให้เราเพลิดเพลิน และหัวร้อนไปพร้อมๆ กัน 55555

btn_google btn_apple


13_MOBILE_GAMES_BY_APPGAME_12

Clash Royale

ถูกดัดแปลงมาจากเกมสุดฮิตอย่าง Clash of Clash แต่เกมนี้นี้ จะทำให้เราหัวร้อน ยิ่งอารีน่าสูงๆ หัวร้อนกันเป็นว่าเล่น55555+ เกมดูเหมือนจะไม่มีอะไร แต่บอกเลย ทั้ง Tactics รูปแบบการเล่น เทคนิคต่างๆ นั้นมีให้เล่นได้ไม่ซ้ำกัน ไม่มีเบื่อเลยทีเดียว ยิ่งสูงยิ่งหัวร้อนนะจะบอกให้ 555

btn_google btn_apple


13_MOBILE_GAMES_BY_APPGAME_13

Dungeon Hunter

ซี่รีย์ของเกมนี้ ทำออกมาได้ดีงามแทบทุกภาค ยิ่งพัฒนายิ่งดีขึ้นเรื่อยๆ เกมแนว RPG แบบคลาสสิค เลย ตีมอน ผ่านด่าน เก็บของ หาของไปเรื่อยๆ และภาค 5 ภาคก็ถูกอัพเกรดมาซะสวยเชีย

btn_google btn_apple


13_MOBILE_GAMES_BY_APPGAME_14

Afterpulse

เป็นเกมแนว FPS เพียง 1 เดียวที่อยากจะแนะนำให้หามาเล่นให้ได้ ทั้งภาพ และการเคลื่อนไวที่ทำออกมาได้ดีมากๆ จนเห็นครั้งแรกยังไม่เชื่อเลยว่าเกมนี้จะเป็นเกมมือถือ 555

btn_apple


13_MOBILE_GAMES_BY_APPGAME_EXT

Summoner Wars

สำหรับเกมนี้ ขาดไปไม่ได้ (จริงๆ ลืมนึกถึงไปตอนจัด 13 อันดับ กราบบบบขออภัย) แต่เป็นอีกเกมที่พลาดไม่ได้ แนว Turn Base RPG ที่เล่นได้สนุกไม่มีเบื่อ ตัวละครสวยงาม เอฟเฟคอลังการ

btn_google btn_apple