ห้ามพลาด!! 40 เกมแข่งรถ Racing บนมือถือ [พร้อมลิงค์ดาวน์โหลด]

by




สำหรับเรื่องความเร็วก็คงจะอยู่คู่กับเหล่าเกมเมอทุกๆ คนอยู่แล้ว หลายคนชื่นชอบในความเร็ว ต่างสรรหาเกมแนวแข่งรถ (Racing) มาเพื่อประชันความเร็ว เพราะนอกจากจะสนุกแล้ว ยังไม่อันตรายอีกด้วย… 

real-racing

หลังจากที่ Appgame.in.th ได้ลองทำ “13 เกมมือถือที่คุณห้ามพลาด” ออกมา ก็ปรากฏว่าได้รับการตอบรับ ความนิยมอย่างมาก ซึ่งถ้าใครยังไม่ได้อ่านแนะนำให้แว๊บไปอ่านก่อนเลยนะ ไม่งั้นอาจจะพลาด “เกมดีๆ” ไปก็ได้…

13_MOBILE_GAME_DONT_MISS_BANNER

คราวนี้มาถึงเวลาของเกมแนวแข่งรถ (Racing) กันบ้าง ซึ่งแอดมินเชื่อว่ามีกมเมอร์มากกว่า 80% ชื่นชอบแนวนี้กันอย่างแ่นนอน และเกมที่ทางทีมงานคัดสรรมานั้นล้วนได้รับความนิยมมากๆ และเพื่อไม่ให้เสียเวลา เราไปดูกันเลยว่ามีอะไกันบ้าง? แถมเราจัดลิงค์ดาวน์โหลดเกมให้เรียบร้อยไม่ต้องไปหาที่ไหนอีกแล้ว…..

ปล. ทางทีมงานขอคัดมาเฉพาะที่ได้รับความนิยม ส่วนเกมอื่นๆ สามารถดูได้จากลิงค์ที่ทีมงานเตรียมไว้ให้ได้เลยนะค้าบ


ASPHALT 8 AIR BORNE

40_MOBILE_RACING_GAME_01

ถือเป็นเกมแรกที่แว๊บเข้ามาในหัวเลยตอนที่ทำลิสนี้… เพราะมันสนุกเอามากๆ จำได้เลยว่าเมื่อก่อนติดมากๆ ทั้งภาพ ระบบ และรถแต่ละคนก็สวยงาม เลิศเลอเลยจริงๆ จนบางคน ให้เกมนี้เป็นอันดับ 1 ในดวงใจไปแล้ว

LINK DOWNLOAD

btn_applebtn_google


FAST & FURIOUS LEGACY

40_MOBILE_RACING_GAME_02

ถือว่าเป็นเกมที่นำเอากลิ่นอายของ FF มาได้อย่างลงตัว มีการแข่งรถบนถนนจริงๆ (คือมีตำรวจไล่ล่า มีรถคันอื่นๆ) และมีการแต่งรถทั้งเน้นสวยงาม และประสิทธิภาพได้อีกด้วย

LINK DOWNLOAD

btn_applebtn_google


REAL RACING

40_MOBILE_RACING_GAME_03

เป็นอีกเกมที่แอดมินชอบมาก ด้วย Interface ที่เรียบง่าย แต่ดูดี ทำให้เราเพลินไปกับความสวยงามของฉาก และตัวรถที่ออกมาแต่ละตัวนี่ น่าจะสมอย่างแรง

LINK DOWNLOAD

btn_applebtn_google


CSR 2

40_MOBILE_RACING_GAME_04

ถูกจัดให้เป็น 1 ใน 13 เกมที่ห้ามพลาด ด้วยคุณภาพ ระบบ และกราฟฟิคอันสวยงาม จึงไม่น่าแปลกที่จะติดโผ

LINK DOWNLOAD

btn_applebtn_google


NFS : MOST WANTED

40_MOBILE_RACING_GAME_06

เมื่อมี NO LIMIT จะขาด MOST WANTED ไปไม่ได้เด็ดขาด ด้วยภาพ เสียง และรถต่างๆ ที่ทำออกมาเรียกได้ว่าเพอเฟคสุดๆๆๆ

LINK DOWNLOAD

btn_applebtn_google


และนี่เป็นเพียง “น้ำจิ้ม” เท่านั้น โดยเพื่อนๆ สามารถดูทั้ง 40 เกมมือถือแนวแข่งรถ ได้ที่แฟนเพจของทางเว็ปไซต์ Appgame.in.th โดยที่อย่าลืมกด Like เพื่อติดตามข่าวสาร และแชร์คอนเท้นหากคุณชื่นชอบด้วยนะครับ…. เอาละอย่ารอช้า กดที่ลิงค์รูปด้านล่างเลยจ้า!!

40_MOBILE_GAMES_RACING_BANNER