5 App Game เสียเงินเปิดให้โหลด Free ช่วงนี้เท่านั้น

by




กลับมาอีกแล้วกับ การแนะนำ App Game เสียตังค์เจ๋งๆ ดีๆ ที่กำลังปล่อยให้โหลด Free ช่วงนี้เท่านั้น

1) Infinity Blade III [$6.99 -> Free]

app free

เกมแนว RPG กราฟฟิกอลังการที่โด่งดัง นั่นก็คือ Infinity Blade ภาค 3 ซึ่งเกมนี้ได้รับรางวัลมากมาย และได้เป็น App of the Week ประจำอาทิตย์ที่แล้วอีกด้วย ติดตามข่าวสารของเกมนี้เพิ่มเติมได้ที่นี่เลย Infinity Blade


2) SuperPro Snowboarding [$1.99 -> Free]

free app game

เป็นเกมสโนว์บอร์ดที่สามารถแข่งขันกันได้หลายๆ คนซึ่งผู้เล่นสามารถกดท่าเพื่อเก็บ Combo ได้หลายท่าแถมเกมนี้ไม่มี In-app Purchase ให้น่ากวนใจ ปล่อยโหลดฟรีแล้วก็รีบเลยจ้าาาา


3) A Mechanical Story [$0.99 -> Free]

game fre

เป็นเกมแนว Puzzle ที่ผู้เล่นจะต้องคอยนำสิ่งของต่างๆ เช่น ฟันเฟือง มาประกอบกันให้หุ่นยนต์ของผู้เล่นทำงานได้ซึ่งเกมนี้ได้รับรางวัล BAFTA Cymru ปี 2015 สาขา Games & Interactive Experience อีกด้วย


 

4) Omega : The first movement [$1.99 -> Free]

game app free

เป็นเกมแนวดนตรีคล้าย ๆ Guitar Hero ที่ผสมผสานระหว่างเกมแนว Action ที่ต้องคอยต่อสู่ศัตรูภายในเกมโดยการกดโน้ตให้ตรงจังหวะคอเพลงทั้งหลายไม่ควรพลาดตอนนี้ปล่อยโหลดฟรีแล้วรีบเลยจ้าช้าอดหมดเวลาโหลดฟรีน๊าาา


 

5) Shadowmatic [$2.99 -> Free]

app ga free

มาถึงเกมสุดท้ายกันแล้ว Shadowmatic เป็นเกมแนว Puzzle ที่เราจะต้องหมุนวัตถุให้เกิดเงาตามโจทย์ซึ่งจะมีเป็นด่านๆ ให้เล่นมากมายที่สำคัญแอพนี้ได้รับเป็น App of the Week ประจำอาทิตย์นี้อีกด้วย


 

สำหรับคนที่กำลังตัดสินใจอยู่ก็ไม่ต้องคิดเยอะค่ะเพราะช่วงของการปล่อยให้โหลดฟรีนั้นมีมาไม่บ่อยถ้าเลือกไม่ถูกจะลองโหลดมาทั้ง 5 เกมเลยก็ไม่เสียหายนะคะแล้วถ้ามีข่าวสารเกมมือถือที่น่าสนใจหรือค่ายไหนปล่อยเกมใหม่อีกละก็เราจะรีบมาบอกเพื่อนๆ ก่อนแน่นอน appgame.in.th