แนะนำ 5 รายชื่อเกม ที่มีภาพกราฟฟิกภายในเกมสวยงามอลังการ

by




ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าเกมโทรศัพท์มือถือในยุคปัจจุบัน มีเกมมากมายหลากหลายให้เกมเมอร์ได้เลือกเล่นกัน โดยอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้เกมเมอร์เลือกเล่นเกมนั้นๆ ก็ค้ือ ภาพกราฟฟิกต่างๆ ภายในเกม ต้องมีความสวยงามและโดดเด่น ซึ่งเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่สำคัญเอามากๆ ถ้าภาพในเกมสวย ก็ถือว่าผ่านด่านแรกได้แล้ว ดังนั้นวันนี้ทางเราจะนำเสนอ 5 เกม ที่มีภาพที่สวยงาม จนไม่คิดเลยว่านี้คือเกมโทรศัพท์มือถือ โดย 5 เกมนี้เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของเกมทั้งหมดเท่านั้น เราไปชมกันเลยดีกว่าว่ามีเกมอะไรบ้างที่มีภาพและกราฟฟิกที่สวยงามอลังการ 5 ดาว

1. Black Desert Mobile 

ชื่อเกมนี้ต้องบอกเลยว่าเกมเมอร์ในปัจจุบันต้องเคยได้ยินกันบ้างสำหรับเกม Black Desert จากผู้พัฒนาอย่าง Pearl Abyss ที่ขึ้นชื่อเรื่องภาพกราฟฟิกอลังการสวยงามตั้งแต่เวอร์ชั่น PC กันอยู่แล้ว ดังนั้นการที่ตัวเกมอย่าง Black Desert มาเปิดตัวในแพลตฟอร์ม โทรศัพท์มือถือ จึงไม่แปลกอะไรที่ตัวเกมจะมีกราฟฟิกที่สวยงาม ไม่ต่างจากต้นฉบับเวอร์ชั่น PC เลยก็ว่าได้ และอีกทั้ง ตัวเกมยังมี Content เนื้อหาส่วนประกอบต่างๆ ที่มากมายให้ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นกันได้ตามสไตล์ของตัวเอง และจะมีการเปิดตัวให้เล่นกันในเร็วๆ นี้คือวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้สำหรับ แฟนๆ ก็อย่าลืมไปทดสอบความอลังการของเกม Black Desert Mobile รับรองว่าไม่ผิดหวัง

2. Bless Mobile

อีกหนึ่งเกมจากผู้พัฒนาอย่าง Joycity กับเกมที่มีชื่อว่า Bless Mobile ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเกมที่ถูกพัฒนาต่อจากเวอร์ชั่น PC เป็นเกมแนว MMORPG ที่ตัวเกมสร้างโดยใช้เทคโนโลยีอย่าง Unreal Engine 4 ที่ให้คุณภาพของงานกราฟฟิก ภาพภายในเกมออกมาได้อย่างสวยงาม ซึ่่งในเวอร์ชั่น PC ใช้แค่  Unreal Engine 3 ในการพัฒนาแต่สำหรับเวอร์ชั่นมืิอถือ บอกเลยว่าผู้พัฒนาเกมจัดหนัก จัดเต็ม ในทุกรายละเอียดเพื่อให้ได้เกม ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะและลักษณะเด่นที่มีความแตกต่างจากเวอร์ชั่นก่อนอย่างแน่นอน ทั้งในเรื่องระบบ การต่อสู้หรือแม้กระทั่งเนื้อเรื่อง โดยตัวเกมนี้มีกำหนดเปิดตัวในช่วงกลางปี 2018 นี้

3. Blade II: The Return of Evil 

Blade II: The Return of Evil เป็นเกมแนว Action บนมือถือจากผู้พัฒนา Action Square และมีความร่วมมือกับอีกหนึงบริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง Kakao Games ของประเทศเกาหลีใต้ โดยตัวเกมนี้ก็ใช้เทคโนโลยี Unreal Engine 4 อีกเช่นกัน ด้วยเทคโนโลยีตัวนี้เป็นที่นิยมมากๆ ในการพัฒนาเกมในปัจจุบันนี้ จึงไม่แปลกใจว่าทำไมถึงเกมสมัยใหม่มีภาพที่อลังการสวยงามกันนัก และสำหรับตัวเกมนี้ที่แตกต่างจากเกมอื่นๆ คือระบบ ต่อสู้ที่เน้นแบบใช้ Combo เพื่อสร้างดาเมจที่รุนแรงอย่างต่อเนื่อง และเพลิดเพลินไปกับการเก็บเลเวล ง

4.Dark Avenger 3 หรือ Darkness Rises (Sv.Global)

Dark Avenger 3 เป็นเกมแนว Action ที่มีคุณภาพกราฟฟิกสูง ที่ล่าสุดได้มีการเปิดเผยว่าจะมีการปล่อยตัวเกมใน Sever Global โดยมีการเปลี่ยนชื่อเป็น Darkness Rises โดยตัวเกมนี้ จะมีเพียง 3 ตัวที่สามารถเริ่มเล่นได้ ได้แก่ Kenneth (Warrior) Bella (Wizard) และ Hector (Berserker) เป็นอีกหนึ่งเกมที่จะให้ผู้เล่นได้กด Combo อย่างสนุกสนาน ไปพร้อมกับการต่อสู้ มาพร้อมกับภาพที่สวยงาม จึงเป็นอะไรที่น่าสนใจอย่างมากและกำลังเปิดตัวในเซิฟเวอร์ Global เร็วๆ นี้อีกด้วยแฟนเกมแนว Action เตรียมตัวรอเลย

5.Kaiser

Kaiser เป็นเกมแนว MMOPRPG จากค่าย Nexon ที่ต้องบอกเลยว่าภาพอลังการจัดเต็มจริงๆ สำหรับเกมๆ นี้ที่ภายในเกมจะมีอาชีพต่างๆ มากมายให้ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นได้ตามใจชอบ ส่วนทางด้านเผ่าก็หลากหลายเช่นกัน โดยเกมนี้จะคงกลิ่นอายของเกมแนว MMORPG ไว้ออย่างครบถ้วนเลยทีเดียว สำหรับแฟนๆ คอเกมแนว MMORPG ที่ภาพอลังการไม่ควรพลาดเด็ดขาด เพราะตัวเกมอย่าง Kaiser จะมีกิลวอขนาดใหญ่ ถึง 50 Vs 50 กันเลยทีเดียว บอกเลยว่าเกมเมอร์สายวอต้องชอบอย่างแน่นอน