5 เกมมือถือน่าเล่นจากค่าย NetEase ผู้พัฒนารายใหญ่จากประเทศจีน

by




…..อยากขอนำเสนอเรื่อง 5 เกมจากค่าย NetEase ใครหลายๆ คนอาจจะ งง ว่าทำไมแค่เกมจากค่ายเกมค่ายนึง มันจะมีอะไรดี ต้องขอบอกว่าช้าก่อน ก่อนอื่นขอท้าวความ บริษัท NetEase จากประเทศจีนสักเล็กน้อยก่อนจะพาเพื่อนๆ ไปชมเกมจาก NetEase ที่ตอนนี้ต้องบอกเลยว่าพัฒนาและผลิตเกม ดีๆ ออกมาแบบไม่หยุดเพื่อตอบสนองความต้องการของเกมเมอร์ทั่วโลก บริษัท NetEase ก่อตั้งครั้งแรกเมื่อปี 2540  โดยพัฒนาก็มุ่งพัฒนาเกมทั้งระบบ PC และก็มือถือ โดยช่วงแรกยังก็มีการผลิตเกม PC ออกมาจำนวนนึงซึ่งเป็นอีกหนึ่่งบริษัทเกมที่ใหญ่ที่สุดในโลก และตอนนี้ก็เป็นอีกหนึ่งค่ายพัฒนา ที่สามารถคาดหวังไว้กับเกมที่ผลิตออกมาได้

…..วันนี้ทาง Appgame.in.th ของเราจะพาเพื่อนๆ ไปดูตัวอย่างเกมจากค่าย NetEase โดยตัวอย่างเกมที่นำมาเสนอนั้นเป็นเพียงแค่ตัวอย่างเกมดีๆ จากค่าย NetEase เท่านั้น ภายในค่ายยังมีเกมในอีกหลากหลายแนว หลากหลายเกม โดยที่มานำเสนอนั้นแต่ละเกมเป็นเพียงแค่ตัวอย่างเกมแนว MOBA และ battle royale เท่านั้น เพราะเป็นแนวที่มีเกมเมอร์ชอบทั่วโลก

ONMYOJI: BATTLE HEIAN-KYO

เกมแรกขอนำเสนอเกมแนว MOBA ก่อนเลยกับเกม  ONMYOJI: BATTLE HEIAN-KYO เป็นเกม MOBA ที่ถูกพัฒนาต่อจากเกม ONMYOJI ซึ่งเกมนี้ใครหลายๆ คนน่าจะรู้จักกันอยู่แล้วเพราะมีเปิดให้บริการเป็นเซิฟเวอร์ไทย โดย Garena Thailand แล้วทาง NetEase ก็ไม่รอนำเกมยอดฮิตจับมาทำเป็นเกม MOBA สะเลย โดยมีกำหนดเปิดให้เล่นในช่วง เดือนมกราคม ต้นปี 2018 นี้เองและสำหรับผู้ที่ใช่ โทรศัพท์ของ iOS สามารถเล่นได้ก่อน ระบบ android ด้วยนะ

Non-human Academy

อีกหนึ่งเกม MOBA ที่น่าเล่นจากค่าย NetEase คือเกม Non-human Academy โรงเรียนของนักเรียนผู้ที่มีพลังพิเศษ เป็นอีกหนึ่งเกม MOBA โดยลักษณะเด่นหลักๆ ของเกมนี้คือภาพกราฟฟิกจะอารมณ์เหมือนการ์ตูน นั่นเอง ทำให้เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่น่าสนใจสำหรับตัวเกมนี้ เพราะระบบอื่นๆ คงไม่ได้แตกต่างจากเกม MOBA เกมอื่นเท่าไหร่ แต่ภาพ ART กราฟฟิกต่างๆ ทำออกมาได้น่าสนใจเลยทีเดียว

Rules of Survival

มาถึงเกม โดดร่มกันบ้างกับเกมแนว battle royale กันบ้างเกมแรกไม่พูดถึงคงไม่ได้เป็นเกม ที่ได้รับความนิยมมากๆ ไปทั่วโลกโดยล่าสุดได้มีการจัดการแข่งขัน World Championship ครั้งแรก เกิดขึ้นแล้วชิงเงินรางวัลรวมกว่า 650,000 เหรียญ บอกเลยว่าไม่ธรรมดาเพียงเปิดตัวได้ไม่นานเท่าไหร่ก็สามารถจัดแข่งระดับโลกได้แล้ว บอกถึงจำนวนผู้เล่นว่าไม่ธรรมดา

Knives Out

NetEase ได้ส่งเกม battle royale อีกหนึ่งเกมมาให้แฟนๆ เกมเมอร์ได้เลือกเล่น โดยเกมนี้ เพียงเปิดตัวไม่นานก็มียอดดาวน์โหลดรวมทั่วโลกมากกว่า 100 ล้านคนแล้ว ต้องบอกว่าสุดๆ ไปเลย แค่นี้เพียงพอที่จะบอกถึงความมันส์ภายในเกมได้แล้ว ซึ่งต้นแบบ ของทั้ง 2 เกมที่กล่าวมานั้นก็ได้มาจาก PUBG นั่นแหละ ทำให้คนจึงสนใจเป็นอย่างมากเพราะสามารถเล่นได้บนมือถือ และฟรี !!

Quantum Special Attack

มาถึงน้องใหม่สุดที่ได้ประกาศไปไม่นานมานี้ กับ เกม Quantum Special Attack อีกหนึ่งเกมโดดร่มที่ืทาง NetEase ผู้ใจนำเสนอเพราะ 2 เกมกล่าวมาตอนแรกมีต้นฉบับเป็น PUBG แต่สำหรับเกม Quantum Special Attack จะมีต้นฉบับเป็นของ Fortnite ซึ่งภาพภายในเกมก็จะให้อารมณ์ ออกแนวการ์ตูนๆ หน่อย ซึ่งมันคล้ายกับเกมอย่าง Fortnite  นั่นเอง แต่ก็คงความมันส์แบบเดิมไว้ หาของ เอาชีวิตรอด ฆ่าคนอื่นเพื่อให้เหลือตัวเองเป็นคนสุดท้าย