5 อันดับเกมที่น่าสนใจ ที่จะมีการเปิดตัวให้เล่นในปี 2018 นี้

by




……ต้องกล่าวคำว่า Happy New Year สำหรับเพื่อนๆ แฟนเพจ AppgGame.in.th ทุกท่าน ขอให้มีความสุขมากๆ ในช่วงปีใหม่นี้ และทางเราก็จัดบทความที่จะแนะนำเกมใหม่ที่กำลังจะเปิดในปี 2018 นี้ด้วย ต้องบอกก่อนเลยว่าจะมีเกมใหม่ๆ มากมายหลากหลายแนว ที่กำลังจะมาเปิดให้บริการในปีนี้ ผู้5 game new yearเขียนจึงอยากขอนำเสนอ 5 อันดับ เกมที่น่าสนใจที่จะเปิดในปี 2018 โดยเกมที่นำมาเสนอเป็แค่ส่วนหนึ่งของเกมที่จะมาเปิดในปีนี้ เท่านั้น อาจจะมีที่ถูกใจเพื่อนๆ หรือไม่ชอบก็เป็นได้ ถ้าผิดพลาดประการใดก็ต้องขออภัย ไว้ ณ ที่นี้ด้วย เพราะการจัดดับครั้งนี้เป็นแค่การจัดอันดับในความคิดของผู้เขียนเท่านั้น

1.One Piece Bounty Rush

เกมฟอร์มยักษ์จากค่าย Bandai Namco ที่จะส่งเกม MOBA เกมแรก ส่งเข้าสู่ตลาดเกมมือถือกับเกมที่ทำมาจาก การ์ตูนชื่อดังระดับโลกที่มีแฟนๆ ติดตามมากที่่สุดอย่าง One Piece โดยเกมที่กำลังทำออกมามีชื่อ One Piece Bounty Rush รูปแบบ เกมเป็นแบบ Team Battle Actiond โดยจะแบ่งออกเป็นทีม 4 Vs 4 มาต่อสู้กับผู้เล่นอื่นภายในเกม เป็นแบบ Real-Time อีกด้วย ทำให้เกมนี้ติดอันดับหนึ่งที่น่าสนใจมากในปี 2018

2.ONMYOJI: BATTLE HEIAN-KYO

อันดัับที่ 2 คงหนีไปไหนไม่พ้นสำหรับเกม MOBA ที่น่าสนใจมากในต้นปีนี้กับเกม ONMYOJI: BATTLE HEIAN-KYO ที่ถูกสานต่อจากเกมยอดฮิตระดับโลกอย่าง Omyoji ที่กระแสหยุดไม่อยู่และอีกครั้งที่ NetEase ไม่รอช้าจับเกมยอดฮิตมาทำรูปแบบ MOBA สะเลย โดยเกมนี้ก็จะเปิดให้เล่นช่วงต้นปีนี้เหมือนกัน แฟนๆ MOBA ไม่ควรพลาดเด็ด ขาดเพราะทาง ONMYOJI: BATTLE HEIAN-KYO ขนตัวละครมากันเพียบโดยรูปแบบการเล่นก็น่าจะคล้ายเกม MOBA เกมอื่นๆ แต่จะมีอะไรแตกต่างก็รอติดตามกันภายในเกม

3.Seven Knights II

หนึ่งเกมแนว MMORPG ที่น่าสนใจเป็นอย่างมากกับ Seven Knights II ที่เป็นภาคต่อจากเกมยอดจาก Seven Knights จากค่ายยักษ์ใหญ่ระดับโลกอย่าง Netmarble  ซึ่ง Seven Knights II มีความแตกต่างจากภาคแรกพอสมควรเลย เพราะเปลี่ยนรูปแบบการเล่นมาเป็น MMORPG แบบเต็มตัวโดยนำตัวละครจากภาคแรกมา ทำให้มีแฟนๆ คาดหวังพอสมควรเลยกับเกมนี้ โดยที่ผ่านมาก็มีการปล่อย Video Trailer ตัวละคร ชุดแรกออกมาด้วยกัน 2 ตัว ภายใน Video เราก็จะเห็นภาพและ Effect ภายในเกม ทำให้พอทราบได้เลยว่าเกมน่าสนใจแค่ไหน

4.Final Fantasy Explorers Force 

ต้องบอกก่อนว่าสำหรับเกมอันดับที่ 4 ของเรานั้นเป็นสุดยอดซีรี่ย์เกมที่โด่งดังระดับโลก มีแฟนคลับติดตามมากมายไปทั่วโลกนั้นคือ ซีรี่ย์ Final Fantasy และเกมมือถือที่จะเปิดในปีนี้คือ Final Fantasy Explorers Force ต้องขอบอกก่อนว่ากำหนดการที่แท้จริงของเกมนี้ไม่ใช่ ปี 2018 นี้ แต่เป็นปี 2017 ด้วยเหตุผลบางอย่างทำให้ผู้พัฒนาอย่าง Square Enix ต้องขอเลื่อนเวลาเปิดออกไปแต่ไม่เป็นไร  สำหรับแฟนๆ Final Fantasy สามารถ อดทนรอได้อย่างแน่นอน ซึ่งภาคนี้ถูกดัดแปรงมาจากเกมบนเครื่อง 3DS แต่ภาพกราฟฟิกอะไรสวยงามกว่าในเครื่อง 3DS อย่าแน่นอน

5.Ordinal Strata 

Ordinal Strata  เป็นเกมแนว RPG Fantasy ที่ภาพเป็น 3D สวยงามที่พาผู้เล่นหลุดเข้าไปโลกแห่งจิตนการไร้ขอบเขต ต้องขอพูดเลยภาพภายในเกมทำออกได้สวยงามและน่ารักเอามากๆ ตัวละครในเกมจะเป็นรูปแบบ SD (หัวใหญ่ตัวเล็ก) ที่ออกแบบมาได้อย่างเหมาะสมเลยทีเดียว และ Effect ภายในเกมก็อลังการงานสร้างจนไม่เหมือนเกมมือถือเลยทีเดียว ทำให้เกม Ordinal Strata  ติดเป็นเกมที่น่าเล่นในช่วงปี 2018 นี้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคนด้วยว่าชอบเกมแนวไหน แต่เกมนี้บอกเลยว่าสายแบ๋ว ภาพสวยไม่ควรพลาด