5 อันเกมมือถือ ที่กำลังจะมีการเปิดตัวให้เล่นกันเร็วๆ นี้ บอกเลยว่าแต่ละเกมไม่ธรรมดา

by




วันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปชมเกมโทรศัพท์มือถือที่กำลังจะเปิดให้บริการในเร็วๆ นี้โดยมีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันหมดแล้วสำหรับผู้ที่มีึความสนใจอยากร่วมทดสอบเกมเหล่านี้ก็สามารถเข้าไปลงทะเบียนกันได้ เอาเป็นว่าจะมีเกมมือถืออะไรที่กำลังจะมาเปิดให้บริการกันบ้างไปชมกันเลยดีกว่า ต้องบอกเลยว่านี้เป็นส่วนหนึ่งของเกมที่กำลังเปิดตัวให้บริการในเร็วๆ นี้เท่านั้น โดยนำมาหลากหลายแนวให้เลือกเล่นกันเลย บอกเลยว่าแต่ละเกมน่าเล่นทั้งนั้น ไปดูกันเลยดีกว่า

1.Mobile Dragonball Z Bucchigiri Match

อันดับหนึ่งของเกมน่าเล่นที่กำลังรอการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ กับเกมที่มีชื่อว่า Mobile Dragonball Z Bucchigiri Match ที่เป็นเกมภาคใหม่ของการ์ตูนระดับตำนานอย่าง Dragonball ที่ Bandai Namco จับมาทำเป็นเกมการ์ดบนโทรศัพท์มือถือที่น่าสนใจมากๆ  โดยตัวเกมจะเป็นรูปแบบของเกมการ์ด ต่อสู้กันแบบ 1 Vs 1 แบบ real time ซึ่งผู้เล่นสามารถจัด Deck ขึ้นมาใช้สำหรับในการต่อสู้ซึ่งประเภทของการ์ดจะมีหลากหลายรูปแบบเช่น การ์ดโจมตี, การซัพพอร์ต, booster, limit breaker, ฮีล เป็นต้น ดังนั้นสำหรับแฟนการ์ตูนแล้วต้องกัดฟันรอกันต่อไป

ลงทะเบียนล่วงหน้า : https://dbbm.bxd.co.jp/

2.Sword Art Online: Integral Factor

เป็นอีกหนึ่งเกมโทรศัพท์มือถือที่ถูกทำมาจากการ์ตูนยอดฮิตอย่าง Sword Art จากค่าย Bandai Namco ที่เปิดตัวเกมมือถือที่มีชื่อว่า Sword Art Online: Integral Factor เตรียมมาให้เล่นกันทั้งภาษาเกาหลี และ ภาษาอังกฤษ กันภายในเร็วๆนี้แล้ว โดยเกม Sword Art Online: Integral Factor เป็นเกม Action RPG 3D ผู้เล่นจะสวมบทบาทคนที่ติดอยู่ในเกมแล้วผจญภัยในโลกแห่งเกม เพื่อนๆ หลายคนอาจจะรู้กันอยู่แล้วเอาเป็นว่าตอนนี้ เป็นอีกหนึ่งเกมที่แฟนๆ กำลังรอทั่วโลกเลยก็ว่าได้

ลงทะเบียนล่วงหน้าhttps://sao-if-en.bn-ent.net/

3.Shadowgun Legends

เกมแรกของเรานำเสนอเกมแนว Shooting Sci-fi ก่อนเลย สำหรับเกมที่มีชื่อว่า Shadowgun Legends เป็นเกมรูปแบบ shooting ภาพภายในเกมสวยงามดูไหลลื่นในรูปแบบ Sci-fi โลกอนาคต ตัวเกมก็จะมี Mode Story หรือเนื้อเรื่องที่ให้ผู้เล่นสามารถผจญภัยได้ และระบบ Co-op ที่สามารถเล่นกับผู้เล่นอื่นเพื่อเพิ่มความสนุกได้ด้วย และระบบที่น่าสนใจเป็นพิเศษคือ PVP แบบ Real-Time เกมนี้อาจจะเป็นอีกหนึ่งเกมที่สามารถจัดเป็นการแข่งขัน eSports ก็เป็นได้

ลงทะเบียนล่วงหน้า Google Play

4.BlazBlue Alternative Darkwar

มาถึงเกมอันดับที่ 4 BlazBlue Alternative Darkwar เป็นอีกหนึ่งเกมซีรี่ส์ที่โด่งดังระดับโลกเพราะเป็นเกมที่มีหลากหลายภาค และ หลากหลายแพลตฟอร์ม จึงไม่แปลกที่จะมีแฟนๆ เกมอยู่ทั่วโลก โดยผู้พัฒนาอย่าง Arc System Work ได้มีการเปิดตัวเกมที่จะเปิดให้บริการทั้ง iOS และ Android BlazBlue Alternative Darkwar เกมแนว RPG 2D ที่ยังไม่ได้เปิดภายรายละเอียดภายในเกมออกมา มากนักแต่เราก็ได้เห็นภาพตัวละครต่างๆ ที่ทางผู้พัฒนาได้เปิดเผยออกมาแต่สำหรับแฟนๆ ก็สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ว วันนี้

ลงทะเบียนล่วงหน้าhttp://www.blazblue.jp/bbdw/

 

5. Ryoseibai! Jet Nurse

เป็นเกมที่ไม่ได้มีข้อมูลอะไรเปิดเผยมากนักแต่ด้วย ตัวเกมมีธีมที่น่าสนใจคือการนำตัวละครใส่ชุดพยาบาลกับเครื่อง Jet เข้าด้วยกันมันเป็นอะไรที่แปลกใหม่และน่าสนใจจริงๆ โดยมีเนื้อเรื่องเผยออกมาให้อยากเล่นกันด้วย โดยเนื้อเรื่องมีอยู่ว่า มีไวรัสตัวใหม่เกิดขึ้นชื่อว่า Mute ซึ่งนั้นเป็นภัยคุกคามของมนุษยชาติ Kranke เป็นระบบที่ซ่อนอยู่ในร่างกายของมนุษย์ และ Mute สามารถกระตุ้นให้ผู้ป่วยเปลี่ยนเป็นมอนสเตอร์ได้ Kranke สามารถรักษา ไวรัสดังกล่าวได้ แต่คนป่วยด้วยโรคนี้มาเยอะทำให้ พยาบาลของเราต้อง ขี่จรวดเพื่อกู้โลก แปลกดีมั้ยละขี่จรวดกู้โลก มันจึงทำให้น่าสนใจนี่แหละ

ลงทะเบียนล่วงหน้า : https://jet-nurse.siliconstudio.co.jp/pre

3.