มาดู 5 เกมที่น่าจับตามองก่อนถึงปี 2017 กันเถอะ!

by




งาน G-Star 2016 ที่เกาหลีใต้ที่พึ่งจบลงไปเป็นงานที่มีเกมมือถือใหม่ๆ ออกมาให้เห็นมากมายหลากหลายแนว

แถมส่วนใหญ่เป็นเกมที่มีแผนจะออกมาในปี 2017 กันทั้งนั้นเลย เห็นแล้วก็อดนึกถึงเกมมือถือใหม่ๆ ที่จะออกมาในปีหน้าไม่ได้ เพราะมีแต่เกมเจ๋งๆ ทั้งนั้นเลย ไม่ว่าจะเป็นเกมจากเกาหลีใต้ จีน หรือญี่ปุ่น

แต่นั่นก็ไม่ได้ความว่าเกมมือถือใหม่ๆ ที่พึ่งออกมาในช่วงปลายปีนี้ หรือเกมที่พึ่งมีอัพเดตใหญ่ๆ จะไม่สนุกนะ! วันนี้ทาง Appgame เลยมีเกมมือถือเจ๋งๆ เอาไว้เล่นก่อนถึงปี 2017 มาแนะนำเพื่อนๆ ที่น่ารักกันครับ

มาเริ่มที่เกมมือถือสุดเจ๋งจากแดนมังกรกันดีกว่า!

Honkai Impact

20161118140837a0ekfrb2wgnlnpoq

Honkai Impact เป็นเกม Action RPG ที่พึ่งออกมาได้ไม่นาน และมี Voice Acting เป็นภาษาญี่ปุ่น ซึ่งแน่นอนว่าคุณภาพของเสียงพากย์จากญี่ปุ่นไม่เป็นรองใครจริงๆ ซึ่งเกมนี้ก็พึ่งได้มีอัพเดตใหม่ของเดือนพฤศจิกายนเป็นอาวุธดาบ Chainsaw และได้มีการเพิ่มตัวละครใหม่ๆ เข้ามาอีกด้วย ใครที่เคยเล่นอยู่ก็อย่าลืมกลับเข้าไปเช็คล่ะ!

Age of Wushu

20161118142225a0ekfrorvgl65pwx

หลังจากที่พึ่งออกมาหมาดๆ ก็มีคนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะเกม Age of Wushu เป็นเกม MMO ที่จะพาคุณเหาะเหินเดินอากาศอย่างกับหนังวิทยายุทธของจีนเลยก็ว่าได้ โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็นนักรบที่มีวิชาตัวเบาในการต่อสู้ และในเกมจะมีคอมโบเท่ๆ หลายแบบให้ใช้ในการต่อสู้ ทำให้ Age of Wushu เป็นเกมมือถือแนว MMO ที่เล่นได้เพลินๆ แล้วก็ไม่น่าเบื่ออย่างที่คิด

Monster Hunter Stories: Otomon Drop

มาถึงเกมมือถือที่ต้องใช้สมองกันบ้าง เพราะ Monster Hunter Stories: Otomon Drop เป็นเกมแนว Puzzle แบบจับคู่ 3 คล้ายๆ กับ Bejewelled ผสมกับเกมแนว RPG ที่ผู้เล่นจะต้องจับคู่หน้ามอนสเตอร์เพื่อเอาไปเป็นพลังโจมตีในการต่อสู้กับมอนสเตอร์ตัวอื่นๆ ตัวละครและของต่างๆ ในเกมจะมาจากซี่รีส์ Monster Hunter Stories ทั้งหมด ซึ่งเป็นตัวการ์ตูนภาพน่ารักๆ ต่างกับ Monster Hunter ปกติ (สองเกมนี้เป็นเกมจากค่าย Capcom เหมือนกัน) ใครที่ชอบเกมแนว puzzle ผสม RPG หรือเป็นแฟนเกม Monster Hunter อยู่แล้วน่าจะถูกใจเกมนี้แน่นอนครับ

Yu-Gi-Oh! Duel Links

เป็นอีกเกมที่พึ่งเปิดให้เล่นแบบ Soft Launch ไปไม่นานที่ประเทศญี่ปุ่นและออสเตรเลีย  Yu-Gi-Oh! Duel Links จะเป็นการดวลการ์ดแบบแนวตั้งและมีการปรับปรุงในส่วนของระบบ Gameplay ให้เล่นบนมือถือได้สะดวกและสนุกขึ้น แถมยังมีมอนสเตอร์อย่าง Dark Magician และ Blue-Eyes White โผล่ออกมาจากไพ่เวลาที่เล่นเหมือนในการ์ตูนอีกด้วย! สาวกเกมกลคนอัจฉริยะห้ามพลาดเลยล่ะ!

Destiny’s Child

Destiny’s Child เป็นอีกเกมใหม่จากเกาหลีที่ตอนนี้เริ่มจะฮิตในประเทศไทยแล้ว เพราะด้วยความสวยงามของ art แบบ 2D ที่ไม่มีเกมไหนเทียบได้ แถมภาพตัวละครต่างๆ ยังขยับได้อีกด้วย ตัวเกมจะเป็นแนว Collection RPG ทั่วไปที่ผู้เล่นจะได้ใช้ตัวละครใหม่ๆ ในการต่อสู้ไปตามเนื้อเรื่อง และเกมนี้ยังมีระบบ PVP ให้นำตัวละครมาสู้กันแบบ 5v5 อีกด้วย

และนั่นก็เป็นเกมน่าเล่นทั้งหมดที่เราอยากแนะนำชาว Appgame ไปเล่นกันในช่วงปลายปีนี้ยาวไปจนถึงปี 2017 เลยจ้า Happy Gaming~

ขอขอบคุณข้อมูลจาก: 2p