รู้ยัง? 5 ข้อที่ทำให้คุณเล่น Heart Castle ง่ายขึ้น !

by

แชร์ข่าวนี้…Share on Facebook80Tweet about this on Twitter2Share on Google+0

มาทำความรู้จักกับเกมส์น้องใหม่ป้ายแรง Heart Castle Mobile โดย Asiasoft ที่จะให้คุณได้ท่องไปกับ “Alice In Wonderland” กับเกมส์แนว 3D MMORPG ฟรุ้งฟิ้ง ณ​ เวลานี้

สวัสดีครับเพื่อนๆ หลังจากหายหน้าหายตา และหายตัวไปนาน ผมก็ได้มีโอกาสกลับมาเขียนคอนเท้นเกมส์อีกครั้ง รู้สึกดีใจยังไงก็ไม่รู้ ฮ่าๆ ประเดิมข่าวแรกของการกลับมาด้วย Heart Castle Mobile จากค่ายยักใหญ่ Asiasoft ที่พึ่งเปิดตัวไปหลัง April Fool Day เพียง 1 วัน (วันที่ 2 เมษายน 2558) และเกมเมอร์อย่างผม ก็ไม่พลาดที่จะเข้าไปทดสอบว่าเกมนี้ แล้วก็…..​ “ติดงอมแงม มันสนุกมากกกกก”

อ่านข้อมูลอื่นๆ ได้ที่นี่

vvv

vv

v

วันนี้ผมขอนำเสนอ Tips & Trick เล็กๆ น้อยๆ เพื่อให้ท่านเล่นได้อย่างสนุกยิ่งขึ้น

heart-castle-mobile-upgrade-1

แค่อุปกรณ์ 2 ดาว ค่าอัพเกรด 6,400 แล้ว !!

ขอบอกเลยว่า เล่นไปสักพักแล้วท่านจะรู้ว่า เงินนั้นหาจากเพราะนอกจากจะหายากมากๆ เริ่มต้นได้ต่อด่านไม่เกิน 500 (ช่วงแรกๆ ก็งี้ละ) จะลงดัน “ห้วงมิติ” ก็ได้แค่วันละรอบ… ฉะนั้นผมขอแนะนำให้เก็บเงินท่านไว้ใช้ยามจำเป็น เช่นการตีบวก Pet 3-4 ดาว, การ Evolve Pet 4-6 ดาว เป็นต้น

heart-castle-mobile-upgrade-2

พระเจ้าค่าอัพเกรด Pet เกือบ 10k !

คำเตือน อย่าเอาเงินไปลงกับการ อัพเกรดอาวุธ/ชุด 1-3 ดาว เลยนะครับ ผมว่ามันเปลืองเอามากๆ ค่า + นี่แพงกว่ามิเตอร์ Taxi ซะอีก

heart-castle-mobile-friendly-1

ใน Story Mode ท่านจะสามารถเลือกเพื่อน 1 คนไปช่วยผ่านด่านได้

รู้ๆ กันอยู่ว่า Heart Castle นั้นสามารถจัดทีมลงไปลุย Story Mode ได้ถึง 4 ตัวละคร แต่ทว่าถ้าเรามีเพื่อน นั้นเราสามารถเรียกเพื่อนมาช่วยได้ 30 วินาทีด้วยแหละ ถึงแม้ตัวเลขมันจะดูน้อยๆ แต่มันช่วยได้เยอะมาก เวลาเจอบอส เพราะท่านจะได้ตัวดาเมจ/แท้ง เพิ่มมาฟรีๆ 1 ตัวเลยทีเดียว ….​ประมาณว่า 4 รุม 1 คงไม่เท่า 5 รุม 1 อะน่ะ เอิ๊กๆ

heart-castle-mobile-friendly-2

4 รุม 1 หรือจะสู้ 5 รุม 1 เอิ๊กๆ

ฉะนั้นอย่าลืม เพิ่มเพื่อนกันไว้เยอะๆ นะครับ อ้อแล้วก็ เพื่อนนึงคนจะสามารถช่วยได้ 1 ครั้งต่อ 7 ชม. นะครับ

การใช้ Ruby สำหรับสาย “ฟรี” อย่างเราๆ ต้องใช้ทุกเม็ดให้คุ้มค่า เพราะมันหามายากเย็นเหลือเกิน ผมขอแนะนำการนำรูบี้ 20 ไปอัพสกิลกอ่นถึงเลเวลนั้นจะทำให้คุณเก็บเลเวลได้ง่าย และไวยิ่งขึ้น เพราะตัวละครหลักเราเลเวลช้ากว่า Pet นะครับ ถ้าสังเกตุ บางคนใน PVP เค้าก็อัพสกิลล่วงหน้ามาใช้ก่อน มันทำให้คุณเก็บเลเวล ลงหอคอย ลงห้วงมิติ หรือ PvP ได้ง่ายขึ้นมากเลยละ แค่ 20 ruby เองน่ะ !!

heart-castle-mobile-ruby-2

ค่าอัพเกรดสกิลก่อน แค่ 20 Ruby เอง ถูกมว๊ากกก

 

หรือถ้าไม่อัพสกิล ก็ให้เอามาซื้อ Pet มาใช้เป็นทีมหลักๆ ก่อน แนะนำ Package 300 Ruby ครับ เพราะมันการันตี 4 ดาว 1 ตัว ( 4 ดาวเมื่อ Evolve แล้วจะไม่ Random นะครับ)

heart-castle-mobile-ruby-1

Package 300 คุ้มมากครับ การันตี 4 ดาวแน่ๆ อย่างน้อย 1 ตัว

heart-castle-mobile-dun-0

หอคอยไม่สิ้นสุด

หอคอยนี้ จะมีทั้งหมด 36 ชั้น ซึ่งจะยากขึ้นเรื่อยๆ และเมื่อผ่านด่านจะมีโอกาสที่จะได้อุปกรณ์ 1-6 ดาวอีกด้วย ซึ่งจะสามารถเข้าได้ตั้งแต่ตัวละครหลักเราเลเวล 3+ ซึ่งขอบอกเลยว่า พลาดไม่ได้จริงๆ

heart-castle-mobile-dun-2

ของรางวัลจาก Infinity Tower แจ่มใช่ไม๊ละ ?

ห้วงมิติ

ดันเจี้ยนที่พลาดไม่ได้ เลยก็คือ “ห้วงมิติ” เป็นแหล่งในการหา ไข่ Evolve, เงิน และ Ruby ชั้นดีเลยทีเดียว… แต่เสียอย่างเดียว ดันลงได้วันละรอบ ยังไงก็อย่าลืมไปใช้บริการด้วยนะครับ อย่างน้อยๆ ก็ลงวันละครั้ง

heart-castle-mobile-dun-1

heart-castle-mobile-puzzle-2

พอครบแล้วก็สวยไม่หยอกน๊าาา

 

“Puzzle” คืออีกฟีเจอร์หลักๆ ของเกมส์นี้ นั่นคือการเก็บตัวต่อจากการเล่น Story Mode ให้ครบตามจำนวน (18 ชิ้น) วิธีการนั้นก็ง่ายแสนง่าย เพียงแค่เพื่อนๆ ผ่าน Story Mode ในแต่ละด่านให้ได้ 3 ดาว ก็จะได้ Puzzle 1 ชิ้น สะสมครบทุกส่วน (ผ่าน 3 ดาวทุกด่าน) ก็จะได้ของรางวัล ซึ่งถ้าเห็นของรางวัลแล้ว ละก็…. โคตรเมพพพพ!!

heart-castle-mobile-puzzle-1

ของรางวัลแจ่มมากกกกก

 

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมใดๆ ก็อย่าลืมกดไลค์ แฟนเพจของ appgame.in.th ไว้ด้วยนะครับ

เอาละครับ หวังว่าข้อมูลเหล่านี้ จะช่วยให้เพื่อนๆ เล่น Heart Castle Mobile ได้ง่ายยิ่งขึ้น … ส่วนต่อไปจะมีข้อมูลอะไรมาแบ่งปันเพื่อนๆ อย่าลืมติดตามกันด้วยนะค้าบบ

แชร์ข่าวนี้…Share on Facebook80Tweet about this on Twitter2Share on Google+0