Adpocket แอพสะสมแต้มแลกเงินสดและของอื่นๆ อีกมากมาย !!

by




สวัสดีครับพ่อเเม่พี่น้องชาว appgame.in.th ทุกท่าน วันนี้เรามีแอพ Adpocket แอพสะสมเเต้มแลกเงินสดและของอื่น ๆ อีกมากมายเอาละเรามีวิธการใช้งาน และอธิบายฟังก์ชันต่างๆ ของเเอพ มาดูกันเลย

Adpocket App

Cover

Adpocket คือแอพอะไร ?

แอพสุดฮิตจากประเทศเกาหลี ที่จะมาปลดล็อกมือถือให้กลายเป็นเงินติดกระเป่าเราไปง่ายๆ  รับเเต้มจากการปลดล็อกมือถือของเราเอง หรือ เข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ และนำแต้มที่ได้จากากรสะสม นำมาแลกเป็นเงินสดได้ ผ่านบริการ True Wallet หรือใช้แอฟ True Wallet เพื่อรับสิทธิอื่นๆ อีกมากมาย ตัวอย่างเช่น บัตรเติมเงิน, แลกชื้อ Line Coin, แลกบัตรเงินสด True Money, ชื้อแอพบน Google Play Store, เติมเงินเกม Facebook, จ่ายบิล, หรือใช้ชื้อผ่านเว็บไซต์ชั้นนำและอื่นๆ อีกมากมาย เพียงแค่ติดตั้งแอพ แล้วเริ่มสะสมแต้มได้เลย

DevilMeiji ก็ใช้เหมือนกันน๊า!!

โดยมีขั้นตอนการติดตั้งง่ายๆ ดังนี้….(มีเฉพาะ Google Play Store เท่านั้น)

ขั้นตอนที่ 1 ค้นหาแอพ Adpocket บน Google Play Store เพื่อดาวน์โหลดมาใช้ หาเงินและของอื่นๆ อีกมากมาย

How to_01

ขั้นตอนที่ 2 สมัครสมาชิก เพื่อเข้าสู่ระบบ ของแอพ Adpocket การสมัครสามารถเลือกได้ 3 ช่องทาง คือ Facebook, Google Plus, Email 

How to_02

เมื่อเข้าสู่ระบบเราจะเจอหน้าสะสมแต้มเป็นหน้าที่บอกคะเเนนที่มีอยู่ตอนนี้เมื่อเราไปกดดูที่คะแนนของเราจะมีรายละเอียดบอกว่าคุณได้คะแนนมาจากที่ไหน

app_02 app_03

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เราจะหาแต้มมาสะสมไดจากที่ไหนบ้าง ?

จากการดาวน์โหลดและการลงทะเบียนครั้งแรก จะได้รับแต้มพิเศษ 300 มีมูลค่าเป็นเงิน 30 บาท

ขั้นตอนที่ 3 สอนวิธีการสไลด์แบนเนอร์บนหน้าจอโทรศัพท์ของเราครับ (ข้อนี้สำคัญนะเป็น Concept ของแอพ)

เมื่อเราเปิดใช้งานมือถือ เราะจะพบแบนเนอร์ต่างๆ อยู่บนล็อกสกรีนมือถือของเรา โดยผู้ใช้งานสามารถเลือกสะสมเเต้มได้จากการเปิดดู โฆษณาต่างๆ, ข่าว คอนเทนท์ต่างๆ, จาก Ookbee ดีลดี จาก Ensogo

How to_03

วิธีใชงาน Adpocket บนหน้าจอล็อกสกรีนมือถือ

  • สไลด์ขึ้น สไลด์ลง เพื่อเลือกโฆษณาที่น่าสนใจ
  • สไลด์ไปทางด้านซ้ายเพื่อเข้าชมสิ่งที่เราสนใจ และได้รับเเต้มอีกด้วย(สังเกตแบนเนอร์ทีได้แต้ม มีเครื่องหมาย+ มีจำนวนแต้มอยู่ด้านบนขวา)
  • สไลดืไปทางดานขวาเพื่อปลดล็อกหน้าจอมื้อถือ เข้าสู่โหมดใช้งานมือถือปกติ (ในบางครั้งจะเห็น +แต้มอยู่ด้านล่างซ้ายมือ เนื่องจากเป็นแต้มพิเศษ ซึ่งจะสุ่มขึ้นตลอดวัน โดยผู้ที่ใช้งาน ทุกคนจะมีสิทธ์เจอตัวนี้ทุกครั้งที่เปิดมือถือขึ้นมา)

ตัวอย่างแบนเนอร์ต่างๆ บนหน้าจอล็อกสกรีน

แบนเนอร์

จากการเปิดแอพ แล้วเข้าหน้าดาวน์โหลดแอพ เมื่อเลื่อนไปที่หน้าโหลดแอพ จะมีแอพให้ทำการสะสมแต้มเพิ่ม

app_04

ขั้นตอนที่ 4 การชวนเพื่อนให้มาโหลด Adpocket ด้วยกัน นอกจากจะได้แต้มจากการดูโฆษณาแล้ว ผู้ใช้งานยังสามารถได้แต้มเพิ่มจากการชวนเพื่อน โดย เมื่อทำการชวนเพื่อนให้มาโหลดแอพ สำเร็จ 1 คน ทั้งคนรับและคนชวน จะได้แต้มพิเศษคนละ 100 แต้ม ยิ่งชวนมาก ยิ่งได้แต้มสะสมมาก

How to_04วิธีการชวนเพื่อน ชวนยังไงให้ได้เเต้ม

ชวนเพื่อนยังไงให้ได้แต้ม

ขั้นตอนที่ 5 เมื่อสะสมแต้มครบตามจำนวนที่แลกได้แล้ว นำแต้มที่ได้ไปแลกเป็น Wallet by True Money  ที่สามารถนำไปจ่ายบิลต่างๆ เติมเงินมือถือ เติมเกมส์ ซื้อสินค้าออนไลน์บนเว็บไซต์ชั้นนำ เช่น Weloveshopping และอื่นๆอีกมากมาย

How to_05

นอกจากจะนำแต้มไปแลก Wallet by True ได้แล้วยังมี AdpocketMarket ให้ไปนำแต้มไปแลกของอื่นๆได้อีกด้วย  เช่น บัตรสตาร์บัคส์ ตั๋วหนัง ครีม และอีกมากมาย แล้วกดแลก และยืนยันตามขั้นตอน ก็เรียบร้อย

ชายนอกจากแต้ม ยังมีของรางวัลให้ลุ้นสะสมไปแบบฟรีๆ ทุกวัน รางวัล Lucky Draw ให้ร่วมลุ้นโชคชิงของรางวัลทุกวัน ตรงหน้าจอปลดล็อคมือถือ โดยรางวัลจะปรับเปลี่ยนหมุนเวียนทุกวัน โดยวิธีการเล่นก็แสนง่าย เมื่อเจอแบนเนอร์ ลุ้นของรางวัล ก็แค่สไลด์ไปทางซ้าย แล้วรู้ผลว่าได้หรือไม่ได้ทันที

ลุ่มรางวัล

ขั้นตอนการแลกเงิน 

แลกเงิน

เมื่อสะสมแต้มครบแล้ว ก็นำแต้มไปแลกเป็น Wallet by True Money  

  1. เลือกจำนวนที่ต้องการแลก
  2. กรอกเบอร์โทรศัพท์ที่ผูกกับบัญชี Wallet ที่ต้องการให้ทางแอพโอนเงินเข้าไป
  3. ยืนยันเบอร์โทรศัพท์
  4. เรียบร้อย รอตรวจสอบภายใน 2 วันทำการถัดไป

 

สุดท้ายขอฝากข้อความนี้นะครับ **สำคัญมากๆ**

หากโหลดจากลิงค์ข้างล่างใต้คลิป จะได้แต้มแรกเข้าเป็น 400 แต้ม มูลค่า 40 บาท แค่เปิดใช้งานทุกวัน ก็เหมือนได้หยอดกระปุกทุกวัน

และให้ชวนไปกด like เพจ  https://www.facebook.com/adpocketapp  เพื่อติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆมากมายด้วยครับ

หากใครหาแอพสะสมแต้ม แนะนำเลยแอพนี้โหลดงาน ใช้งานง่าย แลกของได้ง่ายครับแนะนำเลย !!

Link Download App…..

app

available-on-google-play-store-badge