Nexon เปิดตัวเกม 3D Puzzle Adventure, After the End: Forsaken Destiny™

by

ร่วมเดินทางไปกับการผจญภัยปริศนาในโลกอันกว้างใหญ่ที่เผยให้ยลโฉมกันแล้วใน Launch Trailer

วางจำหน่ายแล้วทั่วโลกบน App Store สำหรับ IOS และบน

Google Play สำหรับ Android Devices ในราคา $3.99

          Nexon และ Neople ได้ปล่อยตัวเกม After the End: Forsaken Destiny™, เกมแนว 3D puzzle adventure ลงบนมือถือแล้วทั่วโลก โดยใน After the End: Forsaken Destiny, ผู้เล่นจะได้พบกับโลกยุคโบราณขนาดใหญ่ที่รายล้อมไปด้วยแสงเงางดงามเป็นธรรมชาติและร่วมผจญภัยไปกับคู่พ่อ-ลูกในโลกคู่ขนานที่ถูกแยกออกจากกันด้วยห้วงการเวลา, ด้วยปริศนา 3D หลากหลายรูปแบบ, After The End: Forsaken Destiny จะท้าทายผู้เล่นให้ทำการแก้ไขปัญหาอย่างสร้างสรรค์ด้วยการใช้มุมกล้อง 360 องศาในตัวเกมและการเคลื่อนไหวที่เป็นอิสระของตัวละครให้เกิดประโยชน์มากที่สุด เกม After the End: Forsaken Destiny เปิดให้ดาวน์โหลดไปเล่นกันได้แล้วในราคา $3.99 บน App Store สำหรับ IOS และบน Google Play สำหรับ Android

กลไกปริศนาที่หลากหลายใน “After The End จะท้าทายให้ผู้เล่นต้องทำการแก้ไขปริศนาด้วยการคิดนอกกรอบเพื่อค้นหาเส้นทางที่ถูกต้องในการเดินทางต่อไปในโลกที่เต็มไปด้วยจินตนาการแห่งนี้  โดย Jaeeun Park, ผู้อำนวยการสร้างจาก Neople ได้กล่าวว่า “เราได้ทำการสร้างโลกที่เรียบง่ายแต่เปี่ยมไปด้วยรูปแบบที่เข้ากับยุคสมัยเพื่อให้ผู้เล่นทำการเข้าถึงตัวเกมได้ง่ายขึ้นในขณะที่พวกเขากำลังร่วมผจญภัยไปกับเรื่องราวของคู่พ่อลูกในช่วงเวลาสองยุคที่บอกเล่าผ่านเนื้อเรื่อง 12 บทในเกมนี้

ใน After the End: Forsaken Destiny, ผู้เล่นจะได้ผจญภัยไปกับเนื้อเรื่องอันยิ่งใหญ่ที่มีความยาวถึง 12 บท โดยในแต่ละบทนั้น, ผู้เล่นจะได้พบกับปริศนาที่ซับซ้อนมากมายและระดับความยากของปริศนาจะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยมุมกล้อง 360 องศาและการเคลื่อนไหวที่เป็นอิสระของตัวละคร ผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครไปในโลกกว้างพร้อมกับใช้ระบบทัชในการแก้ไขปริศนาต่างๆมากมาย

“จากทีมงานเดียวกับผู้อยู่เบื้องหลัง Dungeon Fighter Online ที่ Neople ได้สร้างภูมิทัศน์สุดอลังการพร้อมกับปริศนาที่สร้างสรรค์ใน After the End: Forsaken Destiny ซึ่งปริศนาต่างๆนั้นสามารถเข้าถึงได้ไม่ยากแต่ก็ยังสร้างความท้าทายให้แก่เหล่าเซียนเกมได้ ” โดย Lawrence Koh, ผู้จัดการทั่วไปของ Nexon M ได้กล่าวว่า “ที่ Nexon, เป้าหมายของเราคือการสร้างเกมที่สนุกแบบมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและสตูดิโอของเราทั่วโลกนั้นได้ทำการผลักดันไอเดียความสร้างสรรค์ของพวกเขาจนถึงขีดสุดด้วยการทดลองสร้างคอนเซ็ปต์, เกมเพลย์และแนวเกมแบบใหม่”

ตั้งอยู่ในสภาพแวดล้อมที่เต็มไปด้วยรายละเอียดคมชัดในรูปแบบ 3D , ดินแดนอันกว้างใหญ่ของ After the End: Forsaken Destiny นั้นเปี่ยมไปด้วยสถาปัตยกรรมโบราณต่างๆมากมาย ซึ่งผู้เล่นจะค้นพบความลับของโลกแห่งนี้ผ่านการเล่าเรื่องราวในบทต่างๆที่แยกออกเป็น 2 ช่วงกาลเวลานำโดยลูกชายที่เข้าสู่ภารกิจในการผจญภัยค้นหาพ่อ โดยจะมีตัวบทเนื้อเรื่องเสริมเพิ่มเข้ามาภายในปีนี้เพื่อให้ผู้เล่นได้ทำการผจญภัยใน After the End: Forsaken Destiny กันต่อไป

สามารถดาวน์โหลด After the End: Forsaken Destiny ได้ใน AppStore สำหรับ iPhone และ iPad และบน Google Play สำหรับ Android โดยผู้เล่นที่ใช้ iPhones หรือ iPads นั้นสามารถดาวน์โหลด sticker pack ของตัวละครจากในเกมเพื่อนำไปใช้ในiMessage ได้

Website : http://mobile.neople.co.kr/aftertheend/

iOS: https://goo.gl/9SKPx4

Andriod: https://goo.gl/qKGlxM