ใครจะมาเป็นนางเอกของคุณใน Akiba’s Trip Festa!? (Part3)

by

ในที่สุดก็มาถึงตอนสุดท้ายแล้ว กับการแนะนำเหล่านางเอกที่จะมาร่วมมีบทบาทในเกม “Akiba’s Trip Festa” ที่จะเปิดให้บริการได้เล่นกันในอีกไม่นานนี้แล้ว สำหรับตอนสุดท้ายนี้ก็จะนางเอกชุดสุดท้ายที่เหลือ ซึ่งเป็นตัวละครที่หลายคนคุ้นเคยจากในภาคที่ผ่านมา แต่สำหรับใครที่ไม่ได้ติดตามมาก่อน ก็สามารถไปรู้จักกับพวกเธอกันได้เลยครับ!

1-17
โทคิคาเซะ ชิซึคุ
ให้เสียงพากย์โดย คุณมิซาว่า ซาจิกะ

หลายคนน่าจะคุ้นเคยกับเธอดี จากการที่เธอเคยเป็นนางเอกของเกมในภาคก่อนมาแล้ว ชิซึคุ เป็นหนึ่งในตระกูลของ ผีดูดเลือด แต่เธอก็ไมได้ทำร้ายใครนอกจากพยายามใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันอย่างสุดความสามารถ แม้จะไม่เก่งในการเข้าหากับคนอื่นก็ตาม และเพราะได้อาศัยอยู่ใน อากิฮาบาระ ทำให้เธอได้ซึมซับงานอดิเรกของเหล่าโอตาคุอย่าง อนิเมะ เกม และคอสเพลย์ มาด้วย

1-18
โทคิคาเซะ ริน
ให้เสียงพากย์โดย คุณคาเนโมโตะ คิซาโกะ

ริน เป็นเน็ตไอดอลที่มีชื่อเสียงโด่งดังในอากิฮาบาระ ซึ่งจากเรื่องราวที่ผ่านมา ก็ทำให้ตอนนี้เธอได้ร่วมแสดงกับ แอน บนเวทีด้วย ในฐานะไอดอลแล้ว รินก็เป็นคนที่มีศักดิ์ศรีของตัวเองไม่แพ้ใคร แม้ว่าเนื้อแท้ของเธอนั้นจริงๆแล้วจะเป็นพวกรักน้องสาวมากก็ตาม

1-19
ซากิซากะ โทโกะ
ให้เสียงพากย์โดย คุณไซโต้ จิวะ

โทโกะ ยังคงมีงานอดิเรกคือการปั่นจักรยานแวะมาอากิฮาบาระ หลังจากเลิกเรียนเป็นประจำ แต่ถึงจะมาอากิฮาบาระอยู่บ่อยๆ แต่เธอก็ไม่ได้มีความรู้ในแบบของโอตาคุเหมือนกับคนอื่นๆ กลับกันแล้วเธอชอบเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าอิเล็คทรอนิกซ์ซะมากกว่า เธอมีการคิดตัดสินใจทำสิ่งต่างๆอย่างรอบคอบ และมีความมั่นใจในฝีมือการต่อสู้ของตัวเอง

1-20
เคธี่ ไลโคแนน
ให้เสียงพากย์โดย คุณยามาซากิ ฮารุกะ

เมดสาวจากฟินแลนด์ ที่ลงทุนมาศึกษาต่อต่างประเทศ เพราะชื่นชอบในอนิเมชั่นและเกม JRPG ของญี่ปุ่น เธอได้มาทำงานพิเศษอยู่ใน เมดคาเฟ่ โดยหวังว่าจะเป็นที่พึ่งช่วยเหลือผู้อื่นได้ ซึ่งความน่ารักและความอ่อนโยนของเธอก็ช่วยสร้างบรรยากาศในร้านได้เป็นอย่างดี และการได้มาอยู่ที่นี่ก็ทำให้เธอได้เรียนรู้ซึบซับสิ่งต่างๆของญี่ปุ่นด้วย

1-21
คาสึไก ชิอง
ให้เสียงพากย์โดย คุณนาคามูระ เอริโกะ

สาวมั่นอายุ 26 ผู้ขึ้นรับตำแหน่งเป็น CEO ของบริษัทยาชั้นนำ เธอเป็นคนที่มีหลักธรรมประจำใจแน่วแน่มั่นคง และยังให้ความร่วมมือช่วยเหลือหน่วยเฝ้าระวังภัยของตัวเอกเป็นอย่างดี

1-22
นานะ
ให้เสียงพากย์โดย คุณสึซากิ อายะ

เด็กสาวผู้มีพลังพิเศษในการมองเห็น และอาศัยอยู่ในห้องหนึ่งของร้านกาแฟ เธอเป็นคนไม่กระตือรือร้น และไม่ถนัดในการเข้าหาคนอื่นนัก และเป็นเด็กใสซื่อชนิดที่จะปล่อยเอาไว้ให้อยู่คนเดียวไม่ได้ เพราะเธออาจจะหลงหายไปที่ไหนก็ไม่รู้ แต่ในคราวนี้เธอได้เข้าร่วมหน่วยเฝ้าระวังภัย เพื่อเป็นกำลังคอยช่วยเหลือตัวเอกด้วย

ก็หมดไปแล้วนะครับ กับการแนะนำเหล่านางเอกทั้ง 23 คน ใน “Akiba’s Trip Festa” ซึ่งมีทั้งตัวละครที่แฟนๆคุ้นเคยจากภาคก่อนๆ และมีตัวละครใหม่มาร่วมด้วยเยอะแยะมากมายทีเดียว หวังว่าทุกท่านจะได้รู้จักกับนางเอกของแต่ละคนกันมากขึ้น และพร้อมจะเลือกนางเอกในใจของตัวเองไว้สนุกในเกม ที่จะเปิดให้บริการให้ได้เล่นกันกันเร็วๆนี้ครับ

Official Site