Angry Birds Islands สติดอยู่บนเกาะลึกลับ! ไปช่วยชีวิตพวกเขาที!

by

แอ็งกรีเบิร์ดสติดอยู่บนเกาะลึกลับ! ไปช่วยชีวิตพวกเขาที!

เกมจำลองเมืองแนวผจญภัย Angry Birds Islands พร้อมให้เล่นแล้วใน 5 ประเทศในเอเชีย

– NHN 629 ซึ่งเป็นผู้พัฒนา Wooparoo Land ได้เปิดตัวเกมจำลองเมืองโดยใช้ทรัพย์สินทางปัญญาของ Angry Birds

เป็นเกมจำลองเมืองแนวผจญภัยที่เล่าเรื่องราวของเหล่าแอ็งกรีเบิร์ดสและหมูที่มาถึง ‘Angry Birds Islands’ แบบไม่ได้ตั้งใจ   

แจกไอเท็มในเกมมากมาย เช่น อัญมณี 1,000 ชิ้น และทองคำ 50,000 ชิ้นผ่านโปรโมชั่นการเปิดตัว

ซ็องนัม, เกาหลี– 13 เมษายน 2017 – NHN 629 ประกาศในวันนี้ว่าบริษัทได้เปิดตัวเกมจำลองเมืองแนวผจญภัยที่มีชื่อว่า Angry Birds Islands ในประเทศอินโดนีเซีย เกาหลี ญี่ปุ่น ไต้หวัน และไทย

Angry Birds Islands เป็นเกมจำลองเมืองเกมแรกที่ได้รับการพัฒนาโดยใช้ทรัพย์สินทางปัญญาของ ‘Angry Birds’ โดยเป็นเกมที่รวมฟีเจอร์การผจญภัยต่างๆ อย่างการสำรวจ การต่อสู้ และดันเจี้ยน เข้ากับระบบการจัดการเมืองที่มีเรื่องราวของเหล่าแอ็งกรีเบิร์ดสและหมูที่ถูกพามายัง ‘Angry Birds Islands’ โดยไม่ได้ตั้งใจ จุดประสงค์ของเกมนี้คือช่วยเหลือเหล่าแอ็งกรีเบิร์ดสและหมูให้สามารถสร้างที่อยู่อาศัยเพื่อเอาชีวิตรอด พร้อมสำรวจรอบๆ เกาะที่ไม่มีใครรู้จักแห่งนี้เพื่อค้นหาวิธีกลับไปยังเมืองบ้านเกิดของตัวเอง

ฟีเจอร์ที่โดดเด่นที่สุดที่ทำให้ Angry Birds Islands แตกต่างจากเกมจำลองเมืองอื่นๆ ในทำนองเดียวกัน ก็คือ ‘รถเข็น’ ซึ่งทำหน้าที่เป็นองค์ประกอบหลักที่เชื่อมต่อการจำลองเมืองและการผจญภัย รถเข็นถูกใช้เพื่อเดินทางไปและกลับระหว่าง ‘เมืองของฉัน’ และสถานที่รอบๆ เพื่อออกผจญภัย และยังใช้เป็นที่เก็บของสำหรับวัตถุดิบที่สะสมอีกด้วย ตอนนี้มีรถเข็นราว 50 ชนิดที่มีรูปลักษณ์สวยงาม ผู้เล่นสามารถเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์ของรถเข็นและจำนวนนก หมู และวัตถุดิบที่รถเข็นสามารถขนไปได้โดยการอัปเกรดรถเข็น

ตัวละคร Angry Birds มีความน่ารักสดใสมากขึ้นด้วยกราฟิก 3 มิติ มีทักษะในการต่อสู้ที่ยอดเยี่ยมและสามารถเข้าร่วม ‘การต่อสู้’ ได้ ซึ่งไม่น่าแปลกใจเพราะผู้เล่นคงเคยเห็นแล้วในซีรีส์ Angry Birds ดั้งเดิม หมูเป็นตัวละครที่มีความสามารถหลากหลายและทำหน้าที่เก็บเกี่ยวทรัพยากร สร้างอาคาร และผลิตสินค้าต่างๆ หมูซึ่งมีหน้าที่ 12 อย่างที่แตกต่างกันจะทำงานอยู่ทั่วเกาะ และคุณสามารถมองการเคลื่อนไหวที่น่าสนใจของพวกมันได้อย่างใกล้ชิดผ่านการซูมหน้าจอเกม

นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์อื่นๆ อีกมากมาย เช่น การซื้อขายระหว่างเพื่อน การต่อสู้กับบอส และตลาดซื้อขาย

Angry Birds Islands จัดกิจกรรมโปรโมตเกม เพื่อเฉลิมฉลอง การเปิดตัวของเกม ดังนี้

  • ผู้เล่นจะได้รับกลีบดอกไม้เวทมนตร์ผ่านการทำกิจกรรมโซเชียล โดยทำภารกิจให้สำเร็จและเพิ่มเลเวลตัวละครและรถเข็น ผู้เล่นจะต้องใช้กลีบดอกไม้ที่สะสมได้เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันชิงรางวัลไอเท็มในเกม เช่น อัญมณี 1,000 ชิ้น, ทองคำ 50,000 ชิ้น และน้ำยาต่างๆ
  • โดยจะได้รับรางวัลทุกครั้งที่เพิ่มเลเวลสำเร็จ เมื่อเล่นถึงเวลเวล 20 ผู้เล่นจะได้รับไอเท็มของตกแต่งสุดพิเศษ
  • นอกจากนี้ยังจะได้รับไอเท็มโบนัสเพิ่ม 20% เมื่อทำการซื้อครั้งแรก

สามารถอ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่หน้า Facebook ของ Angry Birds Islands แฟนๆ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:

Facebook: https://www.facebook.com/AngryBirdsIslands/

ดาวน์โหลด: http://hgurl.me/bXR