Angry Birds Stella ฮิตจัดหนักได้ยอดโหลดเกิน 30ล้านครั้งเเล้ว

by

Angry Birds Stella ธีมใหม่ล่าสุดจากทางค่าย Rovio ทำเอาเหล่าสาวๆ(ชายก็ด้วย) จากทั่วโลกประทับใจโหลดกระหน่ำจนมียอดทะลุเลย 30ล้านครั้งเเล้ว

Angry Birds Stella (3)

หลังจากที่กระเเสตกกันไปพักใหญ่สำหรับ Angry Birds คราวนี้เหล่าพวกนกโกรธก็ลับมีอีกครั้งด้วยธีมที่ผู้หญิงๆ
หลังจากที่ค่าย King ผู้สร้างเกม Candy Crush ได้ปล่อย Candy Crush Saga Soda ลงมาเรียกกระเเสอีกครั้ง ทาง Rovio ก็ไม่ยอมน้อยหน้าครับ จัดหนักส่ง Angry Birds Stella ลงมาสู้ด้วยธีมที่เป็นผูหญิงๆ น่ารักๆ
ซึ่งผลก็ไม่เลวหละครับผม หลังจากเกมที่อยู่ในธีม Stella นั้นได้ถูกปล่อยมาได้เเค่ 4 อาทิตย์เกม Angry Birds Stella POP ก็ได้ยอดดาวน์โหลดไปเเล้วกว่า 5ล้านครั้ง ซึ่งนั้นก็ลากยอดดาวน์โหลด Angry Birds ทั้งหมดที่มาในธีม Stella ให้มียอดสูงถึงกว่า 30ล้านครั้งเเล้ว

Angry Birds Stella (2)

โดย Heini Kaihu หัวหน้าทีมพัฒนา Rovio ก็ได้พูดว่า”เราดีใจที่ได้เห็นผลจากการใช้ธีมที่มีการเเสดงออกมาให้เหมาะสมกับผู้หญิงซึ่งมันใช้ได้ดีทั่วโลก โดยเฉพาะในสหรัฐ” “อุตสาหกรรมเกมนั้นได้เรียนรู้จากกระเเสนี้ว่าทฤษฎีที่เกมมือถือนั้นเป็นเเค่เป็นงานอดิเรกของผู้ชายเท่านั้น มันไม่เป็นเรื่องจริง” “พวกเรานั้นรู้เสมอว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง เพราะที่ Rovio นั้นมีนักพัฒนาที่เป็นผู้หญิงมากมาย หลากหลายวัฒนธรรม เเละเรายังคงใส่ความเป็นผู้หญิงลงไปเสมอ”

ที่มา : www.pocketgamer.biz