ARENA MASTERS เกม MOBA สุดมันส์ ร่วมทดสอบ Close Beta ได้แล้ววันนี้ ถึง 2 ธันวาคม 2559

by




ARENA MASTERS เกม MOBA สุดมันส์

ร่วมทดสอบ Close Beta ได้แล้ววันนี้ ถึง 2 ธันวาคม 2559

fa_market_06

สำหรับเกม Arena Masters นั้นเป็นเกมแนว MOBA ที่จะทำให้ผู้เล่นสนุกไปกับการต่อสู่แบบ Real Time ที่แย่งชิงการเป็นเจ้าสนามประลองโดยอาศัยความร่วมมือระหว่างผู้เล่นด้วยกันเอง การต่อสู้ในแผนที่ที่ต้องปะทะกับศัตรู ชัยชนะต้องที่แลกมาด้วยการใช้ทักษะการเล่น การตัดสินใจอันรวดเร็วและมีชั้นเชิง จากการวางแผนกลยุทธ์เกม ถือว่าเป็นเกมบนมือถือที่มีความแปลกใหม่กว่าเกมอื่นๆ การพัฒนาฮีโร่ก็ต้องอาศัยการวางแผนที่ดี โดยเฉพาะการอัพสกิลเพิ่มความสามารถ ที่จะทำให้ฮีโร่  1 ตัวสามารถมีรูปแบบการเล่นที่หลากหลายตามสไตล์ความชอบของผู้เล่นได้อีกด้วย นอกจากนั้นยังมีจุดเด่นอื่นๆ ที่น่าสนใจดังนี้
01

ระบบ PvP แบบเรียลไทม์!
ทุกการแข่งขันจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป เมื่อผู้เล่นสามารถครอบครองฮีโร่ได้หลายตัว ฮีโร่แต่ละตัวก็จะมีความสามารถแตกต่างกันไป แต่ตัวแปรสำคัญคือ เมื่อเข้าสู่พื้นที่การต่อสู้ผลแพ้ชนะก็จะขึ้นอยู่กับเพื่อนร่วมทีมของคุณด้วย เพราะคุณจะได้ร่วมทีมกับผู้เล่นอื่นแบบตัวเป็นๆ แบบ Real Time ไม่ใช่ AI

02

ไม่มีระบบการเล่นอัตโนมัติ! ใน Arena Masters คุณมีอำนาจควบคุมด้วยตัวเอง! 
งัดเทคนิคของคุณออกมาให้เต็มที่ ใช้สกิลและกลยุทธ์เพื่อเอาชนะเหนือคู่ต่อสู้! ผู้เล่นไม่สามารถดูการเล่นอัตโนมัติของตัวละครได้!

03

โหมดการต่อสู้ระบบ PvP 6 แบบ! เช่น
– ไวรัสซอมบี้ : ไวรัสแพร่กระจายแล้ว! คุณจะเอาตัวรอดได้หรือไม่
– ราชาแห่งขุนเขา : ร่วมมือกับทีมของคุณเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย!
– ดวลกันบนสนามประลอง : การต่อสู้ตะลุมบอนฟรีสำหรับทุกคน!

04

Arena Challenges
ผู้เล่นจะต้องใช้ทักษะในการเรียนรู้ว่าแต่ละพื้นที่ต่อสู้ตรงไหน จุดใด มีกับดักอะไรซ่อนอยู่บาง และสามารถใช้กับดักเหล่านั้นให้เกิดประโยชน์แก่ตนเองในการต่อสู้ได้หรือไม่? นี่คือ อีกหนึ่งความท้าทายในการต่อสู้ของคุณ

 05

Website : http://am.nexon.com/

Google Play: https://goo.gl/3RzWAq