แฟนซีรีย์ Atelier เตรียมฟินกับเกมมือถือ Atelier Online เร็วๆนี้!!

by




Koei Tecmo เผย! เตรียมคลอดเกมมือถือใหม่ Atelier Online พร้อมปล่อยตัวอย่าง Teaser รูปแบบการเล่นที่น่าสนใจ แฟนซีรีย์ Atelier เกาะข่าวรอได้เลย ห้ามพลาดเด็ดขาด!

Atelier Online เกมมือถือแนว RPG สุดคลาสสิก ที่อยู่บนโลกเดียวกับซีรีย์ Atelier ระบบของเกมก็จะอ้างอิงตามซีรีย์ Atelier เป็นหลัก โดยนอกจากผู้เล่นจะได้โลดแล่นไปในโลกที่อุดมสมบูรณ์ดั่งนิยายนี้แล้ว ตัวเกมยังเต็มไปด้วยฟีเจอร์การสังเคราะห์สร้างไอเทมต่างๆ การต่อสู้สไตล์ Turn-Based แบบเส้นเวลา รวมถึงเสน่ห์อื่นๆ จากเกมซีรีย์ Atelier ที่ถูกปรับแต่งให้เล่นบนมือถือได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้ด้วยระบบการเล่นแบบ Online ผู้เล่นจะได้ร่วมผจญภัยไปในโลกของซีรีย์ Atelier กับผู้เล่นคนอื่นๆ ในรูปแบบ Party อีกด้วย

 


 

ฟีเจอร์เด่นของเกม

• การสังเคราะห์ไอเทมและการผจญภัย : ด้วยการเล่นแบบ Online ผู้เล่นจะได้ผจญภัยในโลก Atelier รวมถึงสังเคราะห์ไอเทมร่วมกับผู้เล่นอื่นได้

 

• บรรยากาศที่สวยงาม : ผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินกับบรรยากาศที่สวยงามจากซีรีย์ Atelier ซึ่ง มอนสเตอร์ และ ไอเทมที่ต้องรวบรวมจะแตกต่างกันไป โดยขึ้นอยู่กับฤดูกาลและสภาพอากาศภายในเกม

 

• รวบรวม / สังเคราะห์ : ภายในเกมเต็มไปด้วยไอเทมมากมายหลายชนิด มีการสังเคราะห์ไอเทม ตีบวกธาตุ และอื่นๆ อีกมากมาย

 

• การต่อสู้ : สร้างปาร์ตี้ร่วมกับเพื่อนๆ เพื่อช่วยกันต่อสู้กับศัตรู นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถใช้ไอเทมในการต่อสู้ได้อีกด้วย

 

• ลูกเล่นต่างๆ : ปรับแต่งเครื่องแต่งกาย อุปกรณ์สวมใส่ และสกิลได้อย่างอิสระ

สำหรับเกม Atelier Online คาดว่าจะเปิดให้บริการในช่วงปลายปีนี้ นับว่าเป็นอีกเกมที่น่าสนใจเลยทีเดียว เพื่อนๆ คนไหนที่สนใจก็รอติดตามข่าวอัพเดทกันได้เลย

ข้อมูลจาก siliconera