Bandai เกาหลีเปิดตัวเกมมือถือ SD Gundam Shooter

by




SD Gundam Shooter เกม Gundam บนมือถือ Shooting RPG ตัวใหม่จากค่าย Bandai Korea

ล่าสุด Bandai Korea ประกาศเปิดตัวเกมใหม่ทั้งหมด 3 ตัวในงาน Digital Lineup Conference ที่จัดขึ้นในวันที่ 26 กุมภาพันธ์.2015 ได้แก่ SD Gundam Next Evolution (PC), SD Gundam Shooter (Mobile), Digimon Soul Hunter

SD-gundam-shooter-1

SD Gundam Shooter เป็นเกมแบบ Side scrolling Shooting RPG บนมือถือ โดยผู้เล่นสามารถเล่นโดยการจัดรวมยูนิต 3 ตัวให้เป็น 1 ทีม และถือเป็นเกมแนวใหม่ที่ปล่อยออกมาเป็นครั้งแรกในบรรดาเกม SD Gundam ในส่วนของกราฟิกได้ผสมผสานกันระหว่างกราฟฟิก 2D และ 3D นอกจากนี้ยังจะมีตัวละครและยูนิตทั้งหมดของซีรี่ย์ Gundam มารวมไว้ด้วยกัน

SD-gundam-shooter-4การจัดกลุ่มของตัวละครจะมีการแบบออกเป็น 3 โหมด ซึ่งแบ่งออกเป็น ‘Offense Mode’ ที่เน้นการโจมตี, ‘Defense Mode’ ที่เน้นการป้องกัน, ‘Following Mode’ ที่สั่งให้ตามยูนิตหลัก โดยผู้เล่นจะสามารถเปลี่ยนแปลงกลยุทธ์ได้ตามความเหมาะสมในแต่ละด่าน

SD-gundam-shooter-7 ยูนิตทั้งหมดยังสามารถใช้ท่าไม้ หรือ Special Attack ได้ โดยในแต่ละตัวจะมีสกิลพิเศษแตกต่างกันไป และยังมีโหมด Boss Rush Mode และ Non-stop- Mode ให้เลือกเล่นอีกด้วย และยังมีการผสมยูนิตต่างๆ การเสริมแกร่ง และ Awakening โดยสามารถอัพยูนิด rank ตั้งแต่ระกับ 2 ไปจนถึงระดับ 5 เลยทีเดียว

SD-gundam-shooter-6โดยในตอนนี้ตัวเกม SD Gundam Shooter อยู่ในช่วงลงทะเบียนล่วงหน้าตั้งแต่ วันที่ 26 ก.พ. – 15 มี.ค. 2015 สามารถไปลงทะเบียนกันได้ที่ http://shooter.bandaimobile.co.kr/ แต่ต้องใช้เบอร์โทรศัพท์ของทางประเทศเกาหลีในการลงทะเบียนเพื่อรับ SMS