Big Fish King: เกมตกปลาจำลองที่สมจริง แห่งปี 2017 นำเสนอโดย Lytomobi

by




 Big Fish King: เกมตกปลาจำลองที่สมจริง แห่งปี 2017 นำเสนอโดย Lytomobi

วันที่ 5 ธันวาคม 2017  ในเร็วๆนี้ Lytomobi จะปล่อยตัวเกมมือถือใหม่เป็นเกมแนวจำลองกึ่งสปอร์ตโดยมีชื่อว่าเกม Big Fish King Big Fish king เป็นเกมจำลองการตกปลาเสมือนจริงที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินและรู้สึกไปกับประสบการณ์การตกปลาที่สมจริง คุณจะเพลิดเพลินไปกับเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นเมื่อปลาได้งับเหยื่อและคุณได้หมุนรอกเพื่อนำปลาขึ้นจากผิวน้ำ

มีเครื่องมืออุปกรณ์ตกปลามากมายที่คุณสามารถปรับแต่งได้เองและจะช่วยทำให้คุณสามารถจับปลาขนาดใหญ่ได้ดียิ่งขึ้น ประกอบกับมีปลาหลากหลายสายพันธุ์กว่า 100 ชนิดที่คุณสามารถจับและสะสมได้

ออกเดินทางไปทั่วโลกเพื่อเยี่ยมชมจุดสถานที่ตกปลาที่มีชื่อเสียงจากหลายประเทศ เช่น เกาหลี, อินโดนีเซีย, ไทย และเวียดนาม เพลิดเพลินไปกับฉากวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของธรรมชาติตั้งแต่พระอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ตกดิน

เพื่อฉลองเกมที่จะปล่อยตัว ทาง Lytomobi จึงได้จัดเตรียมกิจกรรมการลงทะเบียนล่วงหน้าด้วยของรางวัลมูลค่ากว่า 35 USD!

เพียงคุณทำการลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับข้อมูลข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับเกมและยังจะได้รับของรางวัลสุด Exclusive จากภายในเกม หากมียอดจำนวนเป้าของผู้เล่นทั้งหมดมาถึงตามจำนวนที่กำหนดในแต่ละขั้นตอน เมื่อเกมเปิดตัวผู้เล่นจะได้รับของโบนัสต่างๆภายในเกม

 

เท่านั้นยังไม่พอ! หากคุณเข้าร่วมกิจกรรมการลงทะเบียนล่วงหน้า คุณจะได้รับคันเบ็ด 50/50 Ecoflex กันไปฟรีๆเมื่อเกมได้เปิดตัวแล้ว แล้วคุณจะมัวรออะไรกันอยู่ล่ะ?

นอกจากนี้คุณยังจะได้รับโบนัสรางวัลเมื่อจำนวนการลงทะเบียนล่วงหน้ามาถึงยอดตามแต่ละขั้นตอนดังนี้

5000 ไมล์สโตน : คุณจะได้รับ 30 เหยื่อถั่วเหลือง, เอ็นตกปลา 50 Snap BTS, ตะขอ 60 Stinger C (ดำ)

25000 ไมล์สโตน : คุณจะได้รับ 20 พลังงาน, 80 Green EG Float.

50000 ไมล์สโตน : คุณจะได้รับ 70,000 ทองและ 110 Gem

เข้าร่วมกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าโดยกดคลิกที่: https://bigfishking.lyto.mobi/

กด LIKE และติดตาม official Fanpage ของเราได้ที่: https://www.facebook.com/BigFishKingSEA และ Official IG Big Fish King ที่: https://www.instagram.com/bigfishkingsea เพื่อรับข้อมูลข่าวสารล่าสุดและวันที่ในการเปิดตัว

Please enter the url to a YouTube video.