Clash Royale – แนะนำ Battle Deck น่าลองไปใช้ใน Arena 3 – 5

by

สวัสดีครับพบกันอีกเเล้วกับ appgame.in.th วันนี้เรามีวิธีการเล่นเกม Clash Royale ซึ่งจะมาเเนะนำ ตัวละครที่น่าใช้นั้นเองครับ ซึ่งจะเเนะนำในด่าน Arena 3 ถึง Arena 5 นั้นเอง เอาล่ะมาดูกันมีตัวอะไรบ้างและเป็นยังไง !!

 

เเคช

Clash Royale เป็นเกมการต่อสู้แบบเรียลไทม์ วิธีการเล่นหลายคนคงรู้ ๆ กันดีอยู่เเล้ว และสิ่งสำคัญการจะเอาชนะในเกมนี้ได้ ต้องมีกลยุทธ์ในการต่อสู้ และการวางแผนก่อนจะมาต่อสู้และ (“ดวงของการสุ่มใบฮีไร่”) ซึ่งวันนี้เราจะมาเเนะนำ Battle Deck ให้ดูกันว่าเป็นยังไง ไปดูเลย

Battle Deck ที่น่าลองใช้กันก็คือ จะมี Bomb Tower ,Arrows ,Baby Dragon ,Musketeer ,Mini PEKKA ,Giant ,Spear Goblins ,Goblins จะมีค่าเฉลี่ยของ Elixir 3.8 ครับ

D1

เริ่มต้นของการต่อสู้ (เลือก Bomb Tower เพื่อดึงดูดความสนใจฮีไร่ของศัตรู)

ถ้าเรามี Bomb Tower อยู่ในมือเราอับดับเเรกให้รอค่า Elixir ถึง 10 ช่ะก่อน หลังจากนั้นให้เลือก Bomb Tower “ลงตรงหน้า King Tower ทำไมถึงเลือกลงตรงหน้า King Tower เพราะว่ามันจะอยู่ตรงจุดกิ่งกลางพอดี จะสามารถดึงดูดความสนใจให้เเก่ตัวฮีไร่ฝ่ายตรงข้ามได้มาก” ต่อมาถ้าฮีโร่ฝ่ายตรงเขาเลือกตัวฮีโร่ที่บินได้และโจมตีทางอากาศป้อม Bomb Tower ของเราไม่สามารถโจมตีได้ เรามีวิธีการเเก้ของเรา เราต้องเลือกตัวฮีโร่ที่โจมตีทางอากาศได้ เช่น Musketeer Baby Dragon Spear Goblins(ตัวบางไปหน่อย!!) นั้นเอง

Bomb-Tower-660x284

การป้องกันตัวฮีไร่ของเราเมื่อไปบุกเมืองศัตรู (สาย Defense เพื่อดูเชิง)

(ซึ่งเป็นเรื่องที่อธิบายได้ยากครับเเต่อยากมาอธิบายเพื่อให้รับรู้ 5555) ถ้าผู้เล่นเกมศึกษาเรียนรู้ตัวละครใน Battle Deck ดี ๆ แล้วเราก้ควรรู้เองเหละว่าเวลาไหนควรใช้ตัวละครใดจึงจะเหมาะสม จึงจะได้เปรียบจนไปสู่การได้รับชัยชนะ หึหึ!! เราจะมายกตัวอย่างกันนะ ยกตัวอย่างใน Deck ของผมเเล้วกันซึ่งเวลาผมจะเอาตัวละครผมไปบุก ผมจะรอให้ฝ่ายตรงข้ามเป็นคนบุกมาก่อนครับ(มันเป็นแทคติก) อย่างเเรกที่พบบ่อย ฝ่ายศัตรจะปล่อย Giant(สนใจ Tower only) และ Bomber(โจมตีหมู่) อย่างเเรกเลยเราปล่อย Bomb Tower(เพื่อให้ Giant สนใจ) จากนั้นปล่อย Musketeer หรือ Baby Dragon ก้ได้เพื่อโจมตี Giant ฝ่ายตรงข้าม หลังจากนั้นก็ส่วนกลับโดยเราต้องเลือก Giant เพื่อเป็นกองทัพหน้าให้ตัว Musketeer Baby Dragon Goblins Goblins ได้โจมตีแบบชิว ๆ !! ซึ่งการเลือกนั้นเราต้องดูเเละเรียนรู้ว่าเลือกตัวไหนได้เปรียบที่สุดในเวลานั้น !!  

การใช้ลูกธนูจำกัดฝ่ายตรงข้าม Arrows

อันนี้อยากบอกคิดว่าใคร ๆ ก็น่าจะใช้เป็นและใช้ให้เกิดประโยชน์ ลูกธนู Arrows สามารถกำจัดศัตรูตายได้ภายในครั้งเดี่ยวนะ !! อาทิเช่น Spear Goblins ,Goblins ,Minion ,Minion Horde ,Skeleton Army ที่กล่าวมาเป็นตัวละที่เมื่อไรโดนลูกธนู Arrows จะตายทันที (เเต่ต้องยิ่งแมน ๆ นะ!!) ขอดีของ Arrows กำจัดศัตรูได้เป็นกลุ่มและใช้ค่า Elixir เเค่ 3 เอง

Arrows-660x284

ดังนั้น….ถ้าคุณชอบการเล่นแบบการ Defense มันอาจจะไม่สนุกในช่วงเเรก ๆ ที่เริ่มเกมมา แต่จะมาสนุกเอาช่วงท้าย ๆ เกมคือ 1 นาทีสุดท้ายนั้นเอง ซึ่งตัวละครมีหลายหลายมาก เเนะนำให่เลือกใช้ ตัวที่เหมาะกับการเล่นของคุณนั้นเอง และมาพบกันใหม่ เดี่ยวจะมาบอก Battle Deck ใหม่ที่โหดกว่านี้เเน่นอน !! แล้วพบกันนะครับ อิอิ

“เกมมนี้จะชนะได้ต้องชำนาญในเรื่องการใช้ตัวละคร และดวงในการลุ่มใบตัวละคร”

Link Download Game………..

icon175x175

available-on-google-play-store-badge AdWatch Tournament Edition