Clash Royale “Tip แนะนำ 5 ข้อทำได้เล่นได้เทพแน่นอน”

by

วันนี้ appgame.in.th มีอะไรใหม่ ๆ มานำเสนอเกี่ยวกับการเล่นเกม Clash Royale ตอนนี้เป็นเกมยอดนิยมไปเเล้ว  เกมพึ่งเปิดได้ ไม่กีอาทิตย์เอง มาดูกันวันนี้เราเอา Tip แนะนำ 5 ข้อมาให้ดูกันคือถ้าทำได้เทพแน่นอนมาดูเถอะ….. !!

Clash Royale

1

Clash Royale  หลังจากปล่อยเกมให้ดาวน์โหลดทั่วโลก ก้เป็นเกมทียอมรับกันมากๆ เป็นเกมทีเล่นสนุก แต่อย่างทีว่าเกมนี้จะเล่นให้เทพ จะเล่นให้เก่งขึ้นอยู่กับเทคนิคและการวางแผ่นของเเต่ละคน อีกส่วน Level ของ Hero ด้วย ถ้ายิ่งมี Level มากเท่าไรยิ่งจะทำให้ตัว Hero ของเราเก่งขึ้นมากเท่านั้น เอาละมาเข้าเรีื่องเราเลยดีกว่า มาดู 5 ข้อแนะนำ ของเรากันเลยครับ

Tip 1 –  เลือกวิธีการเล่นไว้สู้กับผู้เล่นอื่น 

จากการอ่านบทความต่างๆของเพจเกมต่างประเทศ มี 3 วิธีหลัก ในการเลือกวิธีไปสู้กับทีมอื่น ๆ

  • การเลือก Hero เลือกยังไงให้เหมาะสมกับการต่อสู้กับฝ่ายตรงข้าม อันดับแรก เลือกตัวที “โจมตีแรง” และ มี “HP หรือ เลือดเยอะ ๆ” เพื่อเราไว้เป็นเกาะกำบัง ให้ตัวทีโจมตีแรง ๆ ได้โจมตีแบบสบายใจครับ
  • วิธีการเล่นแบบ Defense หรือ การเล่นแบบป้องกันฐานเราอย่างเดี่ยวนั้นเองครับ รอจังหวะแค่ส่วนกลับอย่างเดี่ยว แต่เล่นวิธีนี้ต้องอดทนนิดนึ่ง…
  • วิธีเข้าเเลก ก็คือรอจังหวะ ผู้เล่นฝ่ายตรงข้าม ถ้าผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามเข้าโจมตีทางขวาของเรา เราก็ส่วนกลับโดยการโจมตีอีกฝั่งนั้นเอง แต่วิธีนี้ตัว Hero ของเราต้องเก่งจริงๆ ครับถึงจะเอาชนะแบบง่าย ๆ ได้ (วิธีนี้ผมก็ใช้อยู่เป็นประจำเลยเหละ ชนะบ้าง เเพ้บ้างเป็นเรื่องธรรมดา)

นั้นเหละครับทีกล่าวมาเป็นวิธีการโจมตีจากประสพการณ์จริงครับ เลือกไปใช้กันได้เลยครับ รับรองสนุกแน่นอน อิอิ…….

Tip 2 – Elixir advantage. การเลือกใช้พลังงาน เลือกแบบไหนให้ได้เปรียบ

  • พลังงานเป็นกุญแจสำคัญในการต่อสู้และเอาชนะในเกมได้ โดยการเลือกใช้พลังงาน เลือกยังไงให้เราได้เปรียบ สำหรับผมแล้ว เวลาเราเลือกนั้น เราจะต้องดูฝ่ายต้องข้ามก่อน ถ้าเขาเลือกตัวทีโจมตี ทางอากาศ เช่น มังกร เราก็ต้องเลือก มังกร หรือ ธนู ปืน พวกทีสามารถโจมตีทางอากาศได้ครับ

Elixir-Advantage

Tip 3 – Gems วิธีการเลือกชื้อของโดยใช้ Gems หรือ อัญมณี 

  • Gems หรือ อัญมณี หาได้โดยการเป็นหีบสมบัติ หีบสมบัติ หาได้ด้วย การต่อสู้แต่ละเกมครับ นอนจากนั้น Gems หาได้จากการเลื่อน Level ครับ
  • Gems สามารถหาได้ ด้วยการบริจาค ตัว Hero ให้เพื่อนใน Clan จากนั้นเราจะได้ ทอง และ ค่าประสพการณ์ EXP.
  • Gems เป็นวิธีหนึ่ง ทีทำให้ ตัว Hero ของเรานั้นเก่งขึ้น
  • Gems สามารถชื้อตัว Hero ได้ครับ ถ้าตัวเก่ง ๆ ก็ยิ่งใช้ Gems มาก ๆ ครับ

12192729_1130694496971396_967676249_o

Tip 4 – ช่วยอัพเกรด Level Hero ให้เพื่อน

  • การช่วยเหลือเพื่อน ภายใน Clan ครับ ช่วยเหลือยังไง ถ้าเพื่อนของคุณต้องการ อัพเกรด level Hero ก็สามารถกด Request Cards และรอให้เพื่อนของเรากด ตรง Donate ครับ ถ้าเราช่วยเพื่อนมากเท่าไร เพื่อนก็จะช่วยเรามากเท่านั้นครับ 

12062514_1130694503638062_2110690117_o

Tip 5 – ติดตามกลยุทธ์ ของฝ่ายตรงข้าม และศึกการต่อสู้จากศัตรู

  • เราจะไม่สามารถรู้มาก่อนว่า ผู้เล่นฝ่ายตรงข้าม ทีจะมาสู้กับเรานั้น เขาคิดอะไรอยู่ละเราไม่รุ้ว่าตัว Hero ของเขาจะเก่งแค่ไหน เจอแบบนี้ทำอย่างไรเราจะชนะ ถ้าเป็นผมแล้วเราควรจะดูเชิงกันไปก่อนครับ อย่าพึ่งรีบปล่อยตัว Hero อันดับเเรก เราจะปล่อยตัวที่มีแข็งเเกร่งทีสุดไป และ ตามด้วยตัว โจมตีแรงครับ ปล่อยไปเผื่อดูการคิดของฝ่ายตรงข้าม นั้นเหละครับ ที่นี้ก็ขึ้นอยู่กับเราแล้วว่าจะ บริหารยังไง……..

สรุป เกม Clash Royale แนวเกมเป็นการสู้กันแบบเรียลไทม์ครับ เล่นง่ายสนุกดีแฝงด้วยเทคนิคต่างๆและแนวคิดของแต่ละคน ถ้าจะเล่นเกมนี้ให้เก่ง ต้องรู้จักวางแผ่นมาก่อนครับ และอยากเกง่กว่านี้ต้องอัพเกรดตัวละครให้แข็งเเกร่งอีกด้วยนะ เอาละวันี้พอเเค่นี้ สวัสดี……..

***ฝากไว้เพียงเท่านี้ ถ้าผิดพลาดข้อไหน ประการใดขออภัยไว้นะที่นี้ด้วยหรือถ้ามีข้อแนะนำเด็ดๆอย่าลืมเอามาให้เราดูละ***

Link Download Games…..

available-on-google-play-store-badge AdWatch Tournament Edition