“คอร์รัป : หยุดยั้งหรือปล่อยไป” ปล่อย Episode 2

by




คอร์รัป : หยุดยั้งหรือปล่อยไป

ปล่อย Episode 2 : ตายดีกว่าถ้ายามันแพง ให้ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้

          “คอร์รัป : หยุดยั้งหรือปล่อยไป” เกมแนว Visual Novel เกมแรกของไทยที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับคอร์รัปชัน ปล่อยให้ดาวน์โหลด “Episode 2  : ตายดีกว่าถ้ายามันแพง” ได้แล้ว โดยสามารถอัพเดพแอพหรือดาวน์โหลดได้ฟรี ทั้งทาง Play Store  และ App Store

หลังจากปล่อย Episode1 เมื่อวันที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมาก็ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี  สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการเกมในเมืองไทย ทั้งๆ ที่เกมแนว Visual Novel ยังไม่ค่อยเป็นที่นิยมสำหรับคอเกมในบ้านเรา แต่กลับมีกระแสตอบรับที่ดีมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มเยาวชน เพราะเนื้อเรื่องใน Episode1 เป็นเรื่องราวทุจริตในโรงเรียน ซึ่งเป็นเรื่องใกล้ตัวและเข้าถึงเด็กๆ ได้ง่าย นอกจากเนื้อเรื่องสืบสวนสอบสวนที่เข้มข้นแล้วบทสรุปตอนท้ายของการเลือกทางเลือกของผู้เล่นอื่นๆ หรือที่เรียกว่า Social Gaming ที่แสดงให้เห็นว่าปัญหาคอร์รัปชันยังคงน่าเป็นห่วงและเราต้องเริ่มต้นตั้งคำถามกับปัญหาคอร์รัปชันว่า ในฐานะคนธรรมดา คุณจะเลือกที่จะ “หยุดยั้งหรือปล่อยไป” ติดตามได้ทั้งหมด 5 Episodes โดยปล่อย Episode ต่อๆ ไปทุกๆ วันพุธ

จากความเดิมตอนที่แล้ว  “อมิตา” ได้ที่ย้อนเวลามาสู่โลกอดีตเพราะต้องการหยุดผู้นำ “ไลอา” ที่ใช้อำนาจอันไม่ชอบธรรม ผู้นำที่ทุจริตและสร้างความเดือนร้อนแก่ประชาชนเป็นอย่างมาก  หลังจากเกิดอุบัติเหตุในศูนย์ปฏิบัติการลับ ทำให้อมิตากลายเป็นคนย้อนเวลาแทนพี่ชาย “อคิรา” แถมยังย้อนมาผิดช่วงเวลาอีกต่างหาก ระหว่างที่อมิตาหาทางซ่อมไทม์แมชชีนก็ต้องไปพัวพันกับเรื่องราวการทุจริตภายในโรงเรียน ภารกิจต่างๆ ก็เริ่มต้นขึ้น  ทั้งการเสาะหาข้อมูลเพื่อเปิดโปงกลโกงการยัดแป๊ะเจี๊ยะ รวมถึงการรีบหาทางซ่อมไทม์แมชชีนให้เร็วที่สุดด้วย

เนื้อเรื่อง Ep.2 ดำเนินต่อไป เมื่อไทม์แมชชีนถูกทำลายอมิตาต้องตามหาคนที่จะสามารถสร้างไทม์แมชชีน นั่นคือ “ดร.l” ซึ่งป่วยหนักและต้องการเงินจำนวนมากเพื่อมาซื้อยารักษาอาการป่วย อมิตาพยายามหาทางช่วยเหลือ ดร.l จนไปเจอปัญหาว่าทำไมราคายาในตลาด ถึงแพงขนาดนั้น เหตุการณ์ต่างๆ ทำให้อมิตาต้องสืบหาว่าใครคือผู้ทุจริต และต้องเลือกว่าจะ “หยุดยั้งหรือปล่อยไป”

ติดตาม Ep.2 : ตายดีกว่าถ้ายามันแพง ได้แล้ววันนี้

ดาวน์โหลดเกมได้ที่

App store : https://itunes.apple.com/us/app/corrupt/id1083881620?ls=1&mt=8

Play store : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.opendream.corrupt