Crossy Road ปล่อย Katamari Update เพิ่มตัว Secret อีกสามตัว!

by
Hipster Whale ปล่อยอัพเดตใหม่ล่าสุดสำหรับเกมมือถือ Crossy Road ในชื่อ Katamari Update พร้อมเพิ่มตัวละคร Secret ใหม่ 3 ตัวจากเกม Katamari Damaci

จริงๆ แล้ว Update นี้มีขึ้นเพื่อโปรโมตเกม Tap my Katamari ซึ่งเป็นเกมมือถือแนว Idle Games หรือแนว Clicker ที่พึ่งออกมาเมื่อเดือนที่แล้ว

โดยใน Update ใหม่ของ Crossy Road จะเพิ่มตัวละครปกติที่สามารถกดได้จากตู้กาชาในเกม และตัว Secret อีกสามตัวที่ต้องทำเงื่อนไขพิเศษระหว่างเล่นถึงจะสามารถปลดล็อคมาเล่นได้ ได้แก่ The Princess of all Cosmos, The King of all Cosmos และ The Queen of all Cosmos

The Princess of all Cosmos

crossy-katamari-princess

สามารถปลดล็อคด้วยการเล่น The Prince of all Cosmos ที่ได้จากการเปิดกาชา และเก็บของพิเศษต่างๆ ภายในด่าน เช่นพวกกล่องเล็กๆ ตุ๊กตาหมี หรือ เครื่องปิ้งขนมปัง มาหมุนข้างหน้าตัวให้เยอะที่สุดเท่าที่จะทำได้ก่อนที่จะตาย แล้วเราก็จะได้ The Princess of all Cosmos มา

The King of all Cosmos

crossy-katamari-king

The King of all Cosmos มีวิธีปลดล็อคที่คล้ายๆ กับ The Princess of all Cosmos ตรงที่ผู้เล่นจะต้องเก็บของที่ตกอยู่ตามแมพให้เยอะที่สุด(น่าจะต้องเยอะกว่าจำนวนที่ใช้ปลดล็อค The Princess ระดับหนึ่งเลยล่ะ) และพอตายก็จะได้ The King of All Cosmos มาเล่น

The Queen of all Cosmos

crossy-katamari-queen

สำหรับตัวราชินี ผู้เล่นต้องปลดล็อคตัว The King of all Cosmos ออกมาก่อน แล้วใช้ตัว King เล่นไปตามแผนที่และยิงสายรุ้งใส่ทุกสรรพสิ่งในแมพที่ขวางหน้าให้มากที่สุด และก็จะได้ The Queen of all Cosmos มาหลังจากที่ตาย

ข้อมูลจาก: Pocket Gamer