Disney Crossy Road จากค่ายดีสนีย์ พิกซ่า เปิดให้บริการวันที่ 17 กุมภาพันธ์นี้!

by

บริษัท goGame ผู้ให้บริการเกมจากประเทศสิงคโปร์ เตรียมเปิดสำนักงานที่ประเทศไทยพร้อมกับ เปิดเกมจากค่ายเกมชื่อดังอย่าง Disney และ SEGA โดยเกมแรกที่จะประเดิมเป็นเกมแรกคือ Disney Crossy Road จากค่าย Disney/Pixar โดยจะเปิดให้บริการพร้อมกันทั้งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในช่วงเดือนมกราคม ปี 2560

Disney Crossy Road ได้ทำการเปิดให้บริการมาทั่วโลก ทั้งระบบ IOS และ Android มีผู้เล่นดาวน์โหลดมาแล้วมากกว่า 120 ล้านครั้งทั่วโลก โดยตัวเกมจะนำเอาคาแรคเตอร์จาก Disney/Pixar มาทำใหม่ในรูปแบบ 8bit ไม่ว่าจะเป็น มิกกี้เมาส์ โดนัลดักส์ อาลาดิน รวมถึงตัวละครอื่นๆที่ทุกคนเคยผ่านตาจากโรงภาพยนตร์ เช่น ราพันเซล เบย์แม็กซ์ อลิสอินวันเดอร์แลนด์ ทอยสตอรี่ และโมอาน่า ซึ่งเป็นอนิเมชั่นใหม่ๆของ Disney/Pixar อีกด้วย รวมแล้วมากกว่า 300 คาแรคเตอร์

รูปแบบเกม เราจะต้องพาตัวละครของตนเองข้ามถนนไปให้ได้ โดยระหว่างทางต้องพยายามหลบสิ่งกีดขวาง เพื่อทำคะแนนให้ได้มากที่สุด โดยอุปสรรคต่างๆ ที่ผู้เล่นจะได้พบนั้นคือ รถที่วิ่งผ่านไปมา หน้าผา แท่นลอยฟ้า และอื่นๆ ซึ่งจุดเด่นของเกมนี้ เมื่อผู้เล่นเปลี่ยนตัวละครในแต่ละฉากจะเปลี่ยนเป็น เช่น ตัวละครอาลาดิน จะกลายเป็นเมืองอียิป หลบพรมวิเศษแทนที่จะหลบรถเป็นต้น ตัวเกมยังมีระบบแชร์คะแนน ภาพความประทับใจ ให้เพื่อนๆ ได้เห็นผ่านทาง Facebook และยังสามารถแข่งขันกับเพื่อนๆเพื่อชิงรางวัลใหญ่จาก Disney/Pixar ได้อีกด้วย

โดยสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารอัพเดตได้ที่ Facebook fan page:  https://web.facebook.com/gogamedisneycollection

ตอนนี้ที่หน้าเวบไซต์ www.gogame.net ยังมีกิจกรรมสุ่มตัวละครในเกมฟรี! ซึ่งผู้เล่นจะสามารถรับตัวละครที่สุ่มได้หลังจากที่เกมเปิดให้บริการแล้วอีกครั้ง เพื่อนๆสามารถไปร่วมสนุกได้ที่เวบไซต์หรือตามลิ้งค์ตรงนี้ https://goo.gl/Y2p05j ได้อีกในด้วยเช่นกัน