ฝั่งญี่ปุ่นเตรียมอัพเดทชุดใหญ่ให้กับ Dissidia Final Fantasy: Opera Omnia

by





ช่วงนี้อาจจะเห็นข่าวคราวของ Final Fantasy กันเยอะสักหน่อย เพราะช่วงนี้ทาง Square Enix กำลังอยู่ในช่วงฉลองครบรอบ 30th Anniversary ของซีรี่ส์เกม RPG ในตำนานเกมนี้กันอยู่ และแน่นอนว่าหนึ่งในนั้นก็มี Dissidia Final Fantasy: Opere Omnia ที่ได้ฉลองการเปิดให้บริการมาครบ 1 ปี ด้วยการเตรียมอัพเดทตัวเกมชุดใหญ่ ให้ได้ติดตามเล่นกันต่อเนื่องยาวไปจนถึงเดือน เมษายน กันเลยทีเดียว!


สำหรับ 1st Anniversary Campaign ของ  Dissidia Final Fantasy: Opere Omnia ก็มีทั้งการแจกไอเท็มที่เด็ดๆสำหรับผู้เล่นในเกมมากมายเกือบ 10 อย่าง และยังมี  Anniversary Gacha 10-1 ครั้ง แถมให้สำหรับผู้ที่เคยพลาดโอกาสไปได้เพิ่มโอกาสกันมากขึ้น



นอกจากนี้ก็ยังมีการเพิ่มเลเวลให้กับตัวละครในเดือนต่างๆ จนถึงเดือนมีนาคม ไม่ว่าจะเป็น Klire (FF5) Thancred (FFXIV) Snow (FFXIII) Cater (Typr-0) Ashelia (FF12) Aerith (FF7) ซ฿่งเหมาะกับการให้ผู้เล่นนำตัวละครมาใช้เพิ่มความเก่งกันในช่วงนี้ และที่สำคัญเลยคือการเพิ่มตัวละครใหม่อย่าง Alisaie จาก Final Fantasy XIV และ Noctis Lucis Caelum องค์ชาย Final Fantasy XV ที่จะมาร่วมเกมตั้งแต่สิ้นเดือนกุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไป และปิดท้ายด้วยเนื้อเรื่องใหม่ในบท Interlude ที่มาพร้อมกับเทพ Materia และ Chaos ด้วย แฟนๆที่เล่นกันอยู่ก็คอยติดตามแคมเปญอื่นๆอีกมากมายในเกมกันไว้อย่าให้พลาดครับ


Google Play / App Store