Dissidia FF: Opera Omnia อัพเดทข้อมูล และตัวละครเพิ่มเติม

by




dfo01
ทาง Square Enix ได้จัดเวทีถ่ายทอดสดเพื่อประกาศข่าวใหม่ๆของเกม “Dissidia Final Fantasy: Opera Omnia” ให้ได้ทราบกันในงาน Tokyo Game Show 2016 ที่ผ่านมา โดยคุณฟูจิวาระ มาซาชิ ผู้เป็นโปรดิวเซอร์ และ คุณอิโนอุเอะ ไดสุเกะ ผู้เป็นไดเร็คเตอร์ ได้มาร่วมอธิบายถึงเนื้อหาของเกม รวมถึงมีตัวอย่างเกมเพลย์และข้อมูลใหม่ๆมาให้ได้ชมกัน

dfo05
เกมภาคนี้ได้อยู่ในไตเติ้ล “Dissidia” จากการที่เป็นเกมรวมเหล่าตัวละครมากมายของซีรี่ส์ “Final Fantasy” ซึ่งแน่นอนว่าตัวเกมนั้นจะมีเรื่องราวให้ได้ติดตามกัน โดยผู้เล่นจะได้พบกับเนื้อเรื่องออริจินัลอีกแบบหนึ่ง และได้พบกับฉากที่ตัวละครอันคุ้นเคยจากซีรี่ส์ FF ภาคต่างๆ ได้มาพบเจอกันเป็นครั้งแรก เและร่วมเดินทางต่อสู้ไปด้วยกัน

dfo03
สำหรับเกมเพลย์ในภาคนี้จะใช้ระบบ “Command Battle RPG” ซึ่งเป็นระบบผลัดกันเลือกคำสั่งโจมตีอันเป็นเอกลักษณ์ของซีรี่ส์ FF ผสมผสานกับการใช้ระบบค่าพลัง “Brave” ในรูปแบบของ Dissidia ที่เข้าใจได้ไม่ยากนัก ซึ่งผู้เล่นจะต้องจัดปาร์ตี้ทีม 3 คน และทำการโจมตีศัตรูเพื่อสะสมค่าพลัง Brave แล้วจึงนำค่าพลัง Brave ไปโจมตีเพื่อลดค่า HP ของศัตรูโดยตรงอีกทีหนึ่ง

dfo02
นอกจากนี้ก็ยังมีการเปิดเผยประกาศตัวละครใหม่เพิ่มเติมให้ทราบกันอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เอดจ์ และ หยาง (FF4), ชาโดว์ (FF6), ทีฟ่า และ ยุฟฟี่ (FF7), ลากูน่า (FF8), ยูน่า (FF10), พันเนโล (FF12) และ คิง (Type-0) รวมแล้วตัวเกมจะมีอัพเดทตัวละครให้ได้เลือกเล่นเข้าทีมมากกว่า 20 ตัวละคร แน่นอน ใครที่อยากเล่นก็อดใจรอกันอีกไม่นาน เพราะตัวเกมจะเริ่มเปิดให้เล่นกันที่ญี่ปุ่นภายในสิ้นปี 2016 นี้แล้ว

Official Webside: http://www.jp.square-enix.com/DFFOO