Bandai Namco เปิดตัว Dragon Ball Legends เกมภาคใหม่ของเหล่านักรบ Z

by





เปิดตัวมาแล้ว! สำหรับเกม Dragon Ball ภาคใหม่ ที่ได้มีการเปิดเว็บไซต์เพื่อนับถอยหลังไปก่อนหน้านี้ ซึ่งทาง Bandai Namco Entertainment ได้นำไปเปิดตัวก่อนล่วงหน้าที่งาน GDC 2018 โดยเกมภาคใหม่นี้ก็ได้มีชื่อว่า Dragon Ball Legends และมีเกมเพลย์กับกราฟฟิคที่เร้าใจกว่าเดิมมากอีกด้วย!!



Dragon Ball Legends เป็นอีกหนึ่งเกมการ์ดภาคใหม่ แต่เดี๋ยวก่อน! อย่าเพิ่งหันหน้าหนีเพราะเห็นว่าเป็นเกมการ์ดอีกแล้ว เพราะภาคนี้เป็น Card Game Battle ที่มาพร้อมกราฟฟิค 3D ที่สวยงามมาก ซึ่งผู้เล่นสามารถขยับทิศทางตัวละคร และเลือกการ์ดที่เป็นพลังโจมตีได้เพียงแค่การกดปุ่มเดียว แต่ในการโจมตีนั้นก็ไม่ใช่แค่ต่อยเตะธรรมดา แต่ยังเป็นการต่อสู้ที่รวดเร็วรุนแรงต่อเนื่อง และยังมี Cut-in ท่าไม้ตายสุดอลังการด้วย ทำให้เกิดเป็นการต่อสู้สุดมันส์เหมือนกับในการ์ตูน และเร้าใจล้ำหน้าเกมสมาร์ทโฟนอื่นๆไปเลย


ตัวเกมนั้นจะให้ผู้เล่นได้ต่อสู้กับนักสู้คนอื่นทั่วโลกได้ทุกที่ทุกเวลา ผ่านระบบ Cloud Network ส่วนตัวละครที่มีให้เล่น ก็จะมีให้เลือกตั้งแต่ตัวละครภาคแรก จนถึงภาค GT กันเลย และนอกจากนี้ ในภาคนี้ก็ยังมีตัวละครใหม่เอี่ยม ที่ดีไซน์โดยอาจารย์ Akira Toriyama ผู้แต่งเรื่อง Dragon Ball อีกด้วย มีทั้งกราฟฟิคที่สวยงามและเกมเพลย์ที่น่าสนุกแบบนี้ จึงน่าสนใจมากว่าจะได้เล่นกันเมื่อไหร่ ใครที่สนใจก็อดใจรอติดตามข่าวคราวกันต่อไปได้เลยครับ!

Official Site