Dragon Eyed เกมมือถือที่ให้สัมผัสเกมแนว MMORPG เต็มรูปแบบ

by

แบ่งปันบทความShare on Facebook0Tweet about this on Twitter1Share on Google+0




Dragon Eyed เกมมือถือที่ให้สัมผัสเกมแนว MMORPG ได้อย่างเต็มรูปแบบ มีกำหนดที่จะออกมาให้เล่นภายในปี 2015 นี้

Dragon Eyed เป็นเกมมือถือที่อยู่ในรายชื่อ 30 เกมที่ทาง Actoz Games ได้ประกาศที่จะออกมาให้เล่นกันและแผนที่จะปล่อยให้เล่นทั่วโลกอีกด้วย ซึ่งมีกำหนดที่จะออกมาให้เล่นกันภายในปี 2015 นี้ ที่พัฒนาโดย Eight Panda ผู้พัฒนาจากเกาหลี ซึ่งตัวเกมจะเน้นไปทางการนำประสบการณ์เกม MMORPG มาลงในมือถือ

เนื้อเรื่องของเกมจะเน้นไปช่วงสงครามระหว่าง 2 ฝ่ายที่ ฝ่ายหนึ่งจะเน้นไปทางความเชื่อ และอีกฝ่ายจะเชื่อในทางด้านวิทยาศาสตร์ ในขณะที่ผู้เล่นจะพยายามกู้คืนความทรงจำของตัวเอง นอกจากนี้ยังได้จากผู้เชี่ยวชาญในการสร้างฉาก cut screen ต่างๆ เพื่อที่จะผูกการเล่นให้ใกล้เคียงกับเนื้อเรื่องรัก และยังมีผู้ดูแลกำกับทางด้านเสียงมืออาชีพที่จะคอยผสมผสานเสียงในรูปแบบ 3D และ 2D เลยทีเดียว

Dragon-Eyed-screenshot-1Dragon-Eyed-screenshot-2

ในตอนนนี้มีเพียวแค่ 3 อาชีพภายในเกม ได้แก่ Warrior, Rogue และ Sorcerer โดยผู้เล่นจะสามารถเข้าไปยังดันเจี้ยนต่างๆ พร้อมกับผู้เล่นอื่นอีก 2 คนได้โดยระบบ matchmaking ที่จะจับคู่ผู้เล่นให้เรา หรือจะนำตัวละครอื่นอีก 2 ตัวเพื่อมาสร้างทีม ในการต่อสู้จะมีระบบการแพ้ธาตุเข้ามา ทำให้ต้องวางแผนในการใช้สกิลต่างๆ

Dragon-Eyed-Party-artwork

นอกจากนี้ยังจะมีระบบกิลโดยทาง Eight Panda ยังได้เตรียมที่จะมีระบบการต่อสู้ระหว่างกิล (Guild vs Guild) ในอนาคต ซึ่งเมื่ออยู่บนมือถืออาจจะดูเล็กไปเมื่ออยู่ในหน้าจอเล็กๆ แต่ก็คงต้องคอยดูกันว่ามันจจะออกมาในแบบไหน และยังจะมีดันเจี้ยนแบบไม่สิ้นสุด (infinite dungeons) แบบดวลกัน 1 vs 1 และ 3 vs 3 ที่กำลังอยู่ในการพัฒนา โหมด tower defense และอื่นๆ ซึ่งตัวเกมมีกำหนดที่จะปล่อยออกมาให้เล่นกันในปีนี้แต่ไม่แน่ใจว่าจะออกมาทั่วโลกเลยไหม

ที่มาข้อมูล http://mmoculture.com




แบ่งปันบทความShare on Facebook0Tweet about this on Twitter1Share on Google+0