แฮปปี้ ปีระกา ดราก้อนเนสอัพแพทซ์ใหม่ มันส์กว่าเดิมX2 !!

by




 

ไม่ปล่อยให้คอยนาน สำหรับแพทซ์ใหม่ ของเกม Dragon Nest – Saint Haven ที่มีข่าวแว่วๆออกมาว่าจะทยอยปล่อยแพทซ์ใหม่มาให้ลองกันในช่วงนี้ อย่าลืมติดตามและลองสัมผัสความมันส์ของแพทซ์ใหม่ ว่าจะอัพความสนุกสนานมาให้กันมากแค่ไหน

Functionsล่าสุด ที่มาให้ลองท้าทายกัน มันส์แบบNon-stop!!!

1 บอสโลก (World Boss)

มันส์กันได้ระทึกใจยิ่งขึ้น รับรางวัลกันแบบเต็มๆ!

ทุกวันเวลา 12:30 และ 19:30 บอสโลกจู่โจม การโจมตีแต่ละครั้งจะนับคะแนนแต่ละกิลด์ ยิ่งอันดับสูง รางวัลกิลด์ก็จะยิ่งสูงตาม

2 สงครามฝ่าย

เมื่อเหล่านักรบมังกรต้องถูกแบ่งออกเป็น 2 ฝ่าย การแข่งขันเพื่อชัยชนะจึงเริ่มขึ้น แมทซ์นี้จะชนะได้อย่างไร ต้องอาศัยทั้งพลังและความสามัคคีกัน

เปิดทุกวันเวลา 20:00 เมื่อเข้าร่วม ผู้เล่นแต่ละคนจะถูกแบ่งเป็นฝ่าย และต่อสู้แบบPK กับฝั่งตรงข้าม ยิ่งชนะต่อเนื่องมากก็จะได้รับรางวัลมาก ฝ่ายที่ชนะจะได้รับรางวัลมากขึ้นไปอีก

3 ออนเซ็น (แช่น้ำพุร้อน)

            อีกหนึ่งสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ ยกมาไว้ในเมือง Saint Haven แห่งนี้ เพื่อให้เกมเมอร์ได้มาผ่อนคลายหลังจากเหนื่อยล้าจากการเล่นเกม หรือจะแวะเข้ามาสนทนากับผู้เล่นเกมคนอื่นๆ พร้อมบรรยากาศชิล ๆ เป็นอีกหนึ่งศูนย์รวมของเหล่านักรบมังกรที่จะมาพบปะพูดคุยกัน

 

เปิดทุกวันเวลา 13:00 และ19:00 (ช่วงละ1 ชม.) แช่ออนเซ็นจะช่วยฟื้นฟู EN และยังได้รับ BUFF เพิ่ม ขณะแช่ออนเซ็นก็จะได้รับรางวัลอีกด้วย

 4 ศึกชิงสุดยอด

เพื่อความเป็นหนึ่ง “ศึกชิงสุดยอด” จึงเริ่มขึ้น!

ทุกวันเวลา 13:00 และ 21:00 เข้าต่อสู้แบบ 1v1 ผู้เล่นจะต้องเลือกฮีโร่ 5 ตัวเพื่อต่อสู้กับฝั่งตรงข้าม ยิ่งชนะมาก คะแนนที่ได้ก็จะยิ่งเยอะ สรุปคะแนนและส่งรางวัลสัปดาห์ละ 1 ครั้ง

5 อาวุธโบราณ

            อีกขั้นของการอัพเกรดอาวุธขั้นสูง เพิ่มความแข็งแกร่งแก่ฮีโร่ขึ้นอีก สามารถหาไอเทมในการอัพเกรดอาวุธโบราณในตำนานได้จาก “ศึกชิงสุดยอด” เมื่ออัพเกรดแล้วจะได้รับสเตตัสเพิ่มขึ้นอย่างมหาศาล


 

6 ฐานทัพกิลด์ (ลานกว้างกิลด์)

จุดรวมพลของคนกล้า ขยายอาณาเขตกิลด์ให้สามารถแสดงความเก่งกาจของเหล่านักรบมังกรได้มากยิ่งขึ้น ผู้เล่นที่อยู่กิลด์เดียวกันจะมีพื้นที่สำหรับรวมตัวกันกว้างขวางขึ้น ทั้งยังเพิ่มฟังก์ชั่นอีกมากมาย พร้อมเสริมร้านค้ากิลด์ สามารถแลกซื้อไอเทมผ่านร้านค้ากิลด์ได้

 

 

“ฟังก์ชั่นใหม่จะมันส์แค่ไหน ต้องเข้าไปลองสัมผัสกันดู !

Android Download: http://m.onelink.me/9c98c83e
iOS Download: http://m.onelink.me/c27204f2
Full APK Download: http://bit.ly/2iLxX5j

อัพเดทข่าวสารเกมได้ที่

Facebook fan page: https://www.facebook.com/DNmobileTH
Line: @nutsgame
Website: dn.nutsgame.net