สิ้นสุดการรอคอย! Dragon Project เปิดให้ออกล่ามังกรได้แล้ววันนี้

by




สิ้นสุดการรอคอย! Dragon Project เปิดให้ออกล่ามังกรได้แล้ววันนี้

สุดยอดเกมล่ามังกรฟอร์มยักษ์ที่ goGame นำมาเสิร์ฟให้ 5 ประเทศเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ก่อนใครเพื่อน

หลังจากเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ไปสดๆ ร้อนๆ ล่าสุด goGame บริษัทลูกในเครือ SEGA ก็ได้ประกาศเปิดให้บริการแบบ Soft Launch เกม Dragon Project เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ เอาใจเกมเมอร์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ก่อนใครในโลกผ่าน  Apple App Store และ Google Play Store ในประเทศอินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ รวมถึงไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก่อนที่จะทยอยเปิดให้ภูมิภาคอื่นของโลกตามลำดับในเดือน ต.ค.นี้

และสำหรับผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าจะได้รับ 25 Summon tickets เป็นของรางวัลผ่านทางอีเมลล์ที่คุณได้ลงทะเบียนเอาไว้ ส่วนของรางวัลอื่นจะถูกปลดล็อคและมอบให้ตามจำนวนของผู้เข้าร่วมลงทะเบียนทันทีที่เกมเปิดให้บริการทั่วโลก

สำหรับนักล่ามังกรท่านใดที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนล่วงหน้าก็สามารถเข้าไปร่วมลงทะเบียนกันได้ที่: https://goo.gl/wWHGwD

 

Dragon Project คือเกมแนว RPG ปราบมอนสเตอร์ ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่นเมื่อปลายปีที่แล้ว และติดอันดับ 1 ทั้งบน App Store และ Play Store ของประเทศญี่ปุ่น ถือเป็นหนึ่งในเกมมือถือชั้นนำที่ปล่อยให้เล่นฟรี สร้างโดยบริษัทนักพัฒนาจากประเทศญี่ปุ่น COLOPL ที่เคยทำเกมดังๆ อย่าง White Cat Project (เปิดบริการทั่วโลกแล้วในชื่อ Rune Story) และเกม RPG ไขปริศนา: The World of Mystic Wiz  โดยบริษัท COLOPL มีความตั้งใจที่จะดำเนินตามนโยบายที่นำเกมดังจากประเทศญี่ปุ่น มาให้ชาวโลกได้เล่นกันอย่างต่อเนื่อง (ยกเว้นประเทศแถบเอเชียเหนือ)

สำหรับเกมนี้ ผู้เล่นจะได้รับบทบาทเป็นนักล่าในเฮย์แลนด์ อาณาจักรในโลกแฟนตาซี ซึ่งถูกโจมตีโดยฝูงมอนสเตอร์ จึงต้องต่อสู้กับฝูงมอนสเตอร์ที่ดุร้ายเหล่านี้ และรวบรวมวัตถุดิบหายาก เพื่อมาสร้างและอัพเกรดทั้งอาวุธและชุดเกราะ ตัวเกมมีระบบ co-op ร่วมกันสู้กับผู้เล่นหลายคนแบบเรียลไทม์ โดยใช้รูปแบบการต่อสู้กับมอนสเตอร์ ด้วยระบบควบคุม one-touch ที่ถือเป็นเอกลักษณ์ของบริษัท COLOPL ที่จะให้ผู้เล่นทุกคนสามารถเล่นเกม ได้อย่างง่ายดายด้วยนิ้วเพียงนิ้วเดียว

“ความสนุกสนานอื่นๆ ยังมีระบบต่างๆ มากมายที่จะทำให้ผู้เล่นทุกคนตื่นเต้น ลองคิดถึงกราฟิก 3D ที่น่าทึ่ง การต่อสู้ที่น่าตื่นเต้นพร้อมกับเพื่อนๆ ระบบควบคุมในเกมที่แสนจะง่ายดาย และการพัฒนาตัวละครให้เก่งก้าวหน้า เหนือกว่าเกมไหนๆ เมื่อนำทุกอย่างมารวมกัน มันคือประสบการณ์การเล่นเกมปราบมอนสเตอร์สุดมันส์ ที่จะโดนใจใครทุกคน” คุณเดวิด อึ้ง CEO บริษัท goGame กล่าว

ในการนำเกม Dragon Project มาให้ทุกคนทั่วโลกได้เล่นนั้น บริษัท goGame ใช้เวลาหลายเดือนในการปรับรูปแบบภาษา และพัฒนาระบบการใช้งาน นี่รวมถึงการแปลคำภาษาญี่ปุ่นเป็นภาษาอังกฤษกว่า 1.8 ล้านคำ คำแนะนำของแต่ละตัวละครสำหรับผู้เล่นใหม่ และการพัฒนาแอปพลิเคชัน เพื่อให้ผู้เล่นสามารถเล่นเกมได้อย่างราบรื่น นอกจากนี้ยังมีระบบ goWrap ที่บริษัท goGame เป็นผู้พัฒนาเอง เพื่อให้ผู้เล่นสามารถเข้าถึงหน้า FAQs เชื่อมต่อกับผู้เล่นอื่นบนสื่อโซเชียล หรือติดต่อขอความช่วยเหลือได้ง่ายยิ่งขึ้น

สำหรับเหล่าเกมเมอร์ ชาวอินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และเวียดนาม ทุกคนร่วมพร้อมออกผจญภัยปราบมอนสเตอร์ได้แล้ววันนี้ เพียงแค่ดาวน์โหลดแอปฯ เกม Dragon Project บน  App Store และ Google Play Store  ย้ำอีกครั้ง! เล่นฟรีไม่เสียค่าบริการนะจ๊ะ

Link Download iOS & Android : https://goo.gl/8DP3M9

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Official Website: www.gogame.net/dragonproject

Facebook: www.facebook.com/DragonProject

Twitter: www.twitter.com/DragonProjectGL

Instagram: www.instagram.com/DragonProjectGlobal