DragonBall Z Bucchigiri Match เผยตัวอย่างข้อมูลการเล่นอย่างเป็นทางการ

by





มาให้ได้ติดตามกันแล้ว เมื่อทาง Bandai Namco Entertainment ร่วมกับนิตรยสาร V Jump จัดรายการถ่ายทอดสด พร้อมมีงานเปิดตัวเผยตีวอย่างและข้อมูลรายละเอียดการเล่นของ DragonBall Z Bucchigiri Match มาให้สาวกของเหล่านักรบ Z ได้ดูกัน พร้อมมีวีดีโอตัวอย่างอธิบายการเล่นสุดฮาแบบเข้าใจง่ายมาให้ได้ชมกันด้วย!



DragonBall Z Bucchigiri Match เป็นเกมการ์ดที่จะให้ผู้เล่นได้จัดเด็คตัวละครที่ชื่นชอบมาต่อสู้กัน โดยตัวเกมเป็นเบราเซอร์เกมบนสมาร์ทดฟน ที่สามารถไปเล่นกับผู้เล่นคนอื่นที่ไหนก็ได้ ส่วนวิธีเล่นนั้นก็ไม่ยาก เพียงแค่ต่างฝ่ายต้องเดาใจการ์ดที่อีกส่งออกมาว่าจะมีพลังเท่าไหร่ จากการ์ดพลังในเด็ค 1-8 เพียงแต่จุดเด่นสำคัญของเกมนั้นอยู่การต่อสู้ของการ์ดตัวละครจะมีการพลิกผันเปลี่ยนแปลง และมีฉากอนิเมชั่นงามๆให้ชมกันด้วย ตัวอย่างเช่นเหตุการณ์การกำเนิด Super Saiyan ก็จะมีฉากการแปลงร่างและท่าไม้ตายโจมตีปิดฉากแบบในการ์ตูนนั่นเอง



สำหรับผู้ที่สนใจตอนนี้ตัวเกมก็ได้มีการเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าที่เว็บไซตืหลักแล้ว ซึ่งจะมีไอเท็มและการ์ดพิเศษระดับ SR ให้ด้วย ใครที่สนใจก็สามารถไปลงทะเบียนกันไว้ และรอติดตามข่าวคราวของตัวเกมกันต่อไปได้เลยครับ

Official Site