‘Driver Speedboat Paradise’ เกมใหม่จากค่าย Ubisoft เตรียมปล่อยพร้อมกันทั่วโลกในเดือนเมษายนนี้

by




หากใครที่ชื่นชอบเกมแนว Racing วันนี้เราขอนำเสนอเกม Driver Speedboat Paradise ครับ ที่จะเปลี่ยนจากการแข่งรถเป็นแข่งเรือเร็วแทน

Driver Speedboat Paradise 1

Driver Speedboat Paradise เกมแนวแข่งเรือเร็วจากค่าย Ubisoft กำลังจะปล่อยให้ดาวน์โหลดพร้อมกันทั่วโลกในช่วงเดือนเมษายนนี้ครับ โดยเกม Driver Speedboat Paradise นี้จะเป็นเกมแนว Racing ที่จะเปลี่ยนจากการแข่งรถมาเป็นเรือแทนครับ ถ้าจะให้เห็นภาพชัดๆก็คงจะคล้ายๆกับเกม Asphalt แต่เปลี่ยนจากรถมาเป็นเรือแทนครับหรือถ้ายังไม่เห็นภาพอีกเราก็มีตัวอย่างของเกมมาให้ชมกันครับ

ก่อนหน้านี้เกม Driver Speedboat Paradise ได้ปล่อยออกมาให้เล่นคร่าวๆที่ประเทศ New Zealand ในช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมาครับ เกม Driver Speedboat Paradise เป็นเกมแบบ free-to-play นะครับ (แต่ไม่แน่ใจว่าจะมี in app purchase รึเปล่านะครับ)

Driver Speedboat Paradise 4

Driver Speedboat Paradise 2

มาดูส่วนของระบบของเกม Driver Speedboat Paradise กันบ้างดีกว่าครับ ตัวเกมจะมีระบบเคมเปญแบบ single player ครับอีกทั้งในช่วงของการแข่งขันนั้นเราสามารถ take down คู่ต่อสู้ได้ด้วยครับและที่ขาดไม่ได้สำหรับเกมแนว Racing ก็คือการอัพเกรดยานพาหนะคู่ใจของเรานั่นเองครับ ในส่วนของโหมดการแข่งขันนั้นก็จะมีการแข่งขันปกติ แข่งจับเวลา เป็นต้น

Driver Speedboat Paradise 3

ยังไงหากใครสนใจเกม Driver Speedboat Paradise ก็เตรียมรอดาวน์โหลดกันมาเล่นกันได้นะครับ

ที่มา : Toucharcade  /  Facebook