Dungeon Legends เกม Action RPG ตะลุยด่านสุดมันส์ปล่อยโหลดแล้ววันนี้

by




Dungeon Legends เกมมือถือ Action RPG จากค่าย Codigames เกมแนวผจญภัยตะลุยดันเจี้ยน ปล่อยให้ดาวน์โหลดกันแล้วทั้งในระบบ iOS และ Android

unnamed (1)

โหมดการเล่นของ Dungeon Legends มีหลายแบบทั้งสู้กับ Boss หรือแบบท้าทายความสามารถกับผู้เล่นคนอื่นๆ ในโหมด Arena และ PVP กับผู้เล่นคนอื่นๆ  รวมไปถึง Campaign Mode , Real-Time Co-op Mode ซึ่งสามารถเล่นสูงสุดพร้อมกันได้ถึง 4 คนในภารกิจเดียวกัน และยังมีระบบแคลนไว้ให้เรารวมทีมกันไปต่อสู้ในสงครามแคลน และโหมดกิจกรรมอีกเพียบ

0024

0064

ทางด้านสกิลความสามารถที่ไว้ใช้สำหรับการผจญภัยและโหมด PVP มีสกิลให้เราปลดล็อกอยู่เพียบ เราสามารถปรับแต่งตัวละครของเราด้วยการเลือกสกิลใส่ลงไปก่อนการต่อสู้ทุกครั้ง สกิลจะถูกปลดล็อกตามเลเวลของตัวละคร และปรับแต่งไปได้ตามสายการเล่นของตัวละครหลัก

0143

0152

แนะนำสำหรับผู้เล่นมือใหม่ให้กดรับภารกิจเป็นหลักก่อนเพื่อเป็นการเรียนรู้ด่านต่างๆ และก็เก็บเงิน เก็บทองไว้อัพเกรด เมื่อจบแต่ละด่านเราสามารถคลิกดูการจัดอันดับของแต่ละด่านได้เลยทันทีว่าในโหมดนั้น ด่านนั้น เขาทำเวลากันไปเท่าไร

Dungeon Legends มาแนวเกม Action RPG เน้นๆ เลย เน้นลุยดันเจี้ยน เก็บเลเวล เก็บเงินทอง อัพสกิล ใส่อุปกรณ์ฮีโร่ ความมันส์อยู่ตรงที่เราสามารถเดินและโจมตีได้อย่างอิสระ สายโหดที่ชอบความมันส์แบบควบคุมเองคงชอบกันเลยทีเดียว ถึงแม้กราฟิกจะไม่ได้คมชัดระดับเทพ แต่ก็ถือว่าดีระดับหนึ่งเล่นได้ลื่นไหล วางไม่ลงเหมือนกัน

logo4

ดาวน์โหลดเกม iOS          ดาวน์โหลดเกม Android