ELEX ค่ายเกมมือถือไฟแรงเปิดตัวเกมใหม่ Wake Of Death ตำนานภูตขมังเวทย์!

by




363701

Elex ผู้ให้บริการเกมรายใหม่ได้ทำการเปิดตัวเกมใหม่ ตำนานภูตขมังเวทย์ Wake of Death เกมตำนานสามก๊กอันเลื่องชื่อ ซึ่งมาในเวอร์ชั่นใหม่ที่คุณจะพบกับความแตกต่างจากเกมอื่นๆ ที่เคยมีมา

Wake of  Death เกมตำนานภูตขมังเวทย์ เป็นเป็นเกมมือถือแนวเทิร์นเบส RPG 3D ผู้เล่นสามารถเก็บสะสมตัวละครได้ โดยผ่านตัวละครร่างผี ร่างปีศาจ เลเวล ชุด สกิล เพิ่มขั้น จากการเพิ่มพลังการต่อสู้ ลงดันเจี้ยน เข้าสนามประลองPK ของล้ำค่า สนามม้าเป็นต้น มีวิธีเล่นที่หลากหลาย หาความสนุกได้ไม่รู้จบ! พร้อมมาสัมผัสเกมที่ไม่ธรรมดากับภาพ3D! สุดยอดความมันส์ระทึกน่าตื่นเต้นกับภาพตัวละครสามก๊กในมือคุณ

363702

ภายในเกมจะพบกับฉากหลังรูปแบบสามก๊กแบบใหม่ มีจำนวนวกองทัพปีศาจจำนวนมาก ในเกมสวนท้อที่เป็นที่สาบานความสัมผัสของกวนอู เล่าปี่ เตียวหุยได้กลายเป็นสถานที่ที่เปิดประตูนรกของกองทัพสามก๊กที่ตายไป กองทัพตำนานสามก๊กได้ผ่านไปหลายปีแล้ว พวกเขากลับกลายเป็นผีปีศาจมาปรากฏตัว ทำลายผู้คน และจะกลับมายึดครองโลกมนุษย์อีกครั้ง

363703

ความพิเศษของ Wake of  Death อยู่ที่ระบบต่างๆมากมาย ทั้งรูปแบบของการต่อสู้ ในสงครามสุดมัน ภาพ 3D ที่สวยงามตระการตา สายอาชีพของตัวละครหลักที่ ผู้เลนสามารถเลือกสับเปลี่ยนได้ทุกเวลามากถึง 4 สายอาชีพ ร่วมตะลุยปราบมารทั้งหลายไปพร้อมกับเหล่าวิญญาณนักรบที่มีชื่อเสียงในประวัติศาสตร์ของสามก๊ก สนามประลองความสามารถแบบข้าวเซิร์ฟเวอร์ รวมถึงกิจกรรมต่างๆภายในเกมที่ทีมงานจัดเต็มเพื่อให้ผู้เล่นได้เข้าถึงตัวเกมอย่างเต็มอิ่ม

363704

โดยทางทีมงาน Elex ตั้งความหวังไว้ว่าตัวเกม ตำนานภูตขมังเวทย์ จะตอบสนองความต้องการในการเล่นเกมของคนไทยแน่นอน เพราะทีมงานเคยประสบความสำเร็จมาแล้วจากการเปิดให้บริการเกมต่างๆ ในประเทศไทยมามากมายอาทิ Magic Rush: Heroes, BATTLE ALERT , AGE OF WARRING EMPIRE, We Heroes – Born to Fight , สงครามสปาตัน , วีรบุรุษสามก๊ก: เดอะฮีโร่ เป็นต้น นอกจากนี้ Elex ยังเป็นผู้ให้บริการเกมอื่นๆ จนได้รับความนิยมสูงในประเทศจีนอีกด้วย

ตัวเกม ตำนานภูตขมังเวทย์ Wake of Death สามารถดาวน์โหลดผ่าน Play Store ได้แล้วที่ 

available-on-google-play-store-badge