ELOA Online เกม Triple Action RPG พร้อมระบบสุดมันส์แบบจัดเต็ม!

by

ELOA Online เกมโคตรมันส์ทะลุดขีดสุดจากทีมผู้พัฒนา NPIC Soft ประเทศเกาหลี ซึ่งถูกนำมาเปิดในไทย โดยบริษัท 411 Entertainment จำกัด ตัวเกมเป็นรูปแบบ Triple Action RPG ที่มาพร้อมกับกราฟฟิกสุดตระกาลตาในโลก Open World และยิ่งไปกว่านั้นตัวเกมยังมีระบบให้ผู้เล่นเข้ามาร่วมสนุกได้มากมาย รวมไปถึงการแข่งขันชิงรางวัลสุดมันส์ที่กำลังจะมาถึง

ระบบเด่นภายในเกม ELOA ที่น่าสนใจ

PVP สุดมันส์

ภายในเกม ELOA มีรูปแบบการ PVP อยู่ 2 รูปแบบนั่นก็คือ Blood Battle Field และ Honor Battle Field

Blood Battle Field

ELOA_IMAGES_11

จะแบ่งออกเป็น 1V1, 2V2, 3V3 และ 4V4 ซึ่งการเข้าร่วมเล่น PVP นั้นระบบจะทำการสุ่มจับคู่ PVP ให้เอง ในการเข้าเล่นแบบ 2V2, 3v3 และ 4V4 ผู้เล่นสามารถเลือกเข้าได้ทั้งปาร์ตี้ หรือจะให้ระบบทำการสุ่มจับคู่ปาร์ตี้กันก็สามารถทำได้

Honor Battle Field

ELOA_IMAGES_13

จะเป็นการ PVP แบบ 6V6 เท่านั้น (แบ่งผู้เล่นเป็น 2 ทีมๆ ละ 6 คน) การ PVP แบบ Honor Battlefield จะมีรูปแบบการ PVP ที่มีวิธีการเล่นคล้ายกับ MOBA [Multiplayer Online Battle Arena] ซึ่งผู้เล่นจะต้องทำการต่อสู้กับฝ่ายตรงข้าม พร้อมกับกำจัด Guardian และสิ่งปลูกสร้างต่างๆ ของฝ่ายตรงข้ามให้หมดสิ้นถึงจะเป็นฝ่ายชนะ


Transcendence Level

โดยทั่วไปเกมส่วนมากจะมีระบบ Level อยู่ 2 ส่วนนั่นก็คือ Character Level และ Skill Level แต่สำหรับเกม ELOA นั้นได้มีการนำเอาระบบ Transcendence Level เข้ามาใช้เพิ่มเติม

ELOA_IMAGES_10

ซึ่ง Transcendence Level นั้นเป็นระบบการเพิ่มคุณสมบัติเสริมให้กับ Character โดยแต่ละอาชีพจะมีคุณสมบัติเสริมที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งผู้เล่นจะต้องเป็นคนเลือกแนวทางการอัพคุณสมบัติพิเศษต่างๆ เหล่านั้นเอง การเก็บ Transcendence Level ผู้เล่นจะสามารถเก็บ Transcendence Level ได้ก็ต่อเมื่อทำการเก็บ Character Level จน Max Level แล้วเท่านั้น


1 Class 3 Stance

ผู้เล่นสามารถเลือก Stance (ประเภทอาวุธ) ต่างๆ มาสนุกกันได้ถึง 3 Stance ในตัวละครเดียว นั้นหมายถึงผู้เล่นสามารถเล่นตัวละครเดียวแต่สามารถปรับเปลี่ยน Stance ต่างๆ ได้ตามความเหมาะสมในแต่ละสถานะการณ์

ELOA_IMAGES_14

ตัวอย่างเช่น Sniper นั้นจะมี Stance ของอาวุธให้เราเลือกก็คือ Cannon, Rifle และ Bow ซึ่งความสามารถสกิลของแต่ Stance ก็จะแตกต่างออกไป บอกได้คำเดียวว่างานนี้มันส์อย่าบอกใคร


ระบบ Elite Lord

Elite Lord คือการเปลี่ยนร่างเพื่อเพิ่มความสามารถให้กับตัวละครของผู้เล่น ซึ่งระบบนี้จะสามารถใช้งานได้ก็ต้องเมื่อผู้เล่นมี Level ตัวละคร 40 หรือ สูงกว่า และทำเควสตามที่ระบบต้องการให้ครบเสียก่อนจึงจะเปลี่ยนร่างได้ เมื่อผู้เล่นทำการเปลี่ยนร่างเป็น Elite Lord ผู้เล่นจะได้รับ Stat ต่างๆ เพิ่มในทันที ซึ่ง Stat ที่จะเพิ่มขึ้นมาดังนี้

ELOA_IMAGES_08

เพิ่มค่า HP 10%, เพิ่มค่า MP 10%, เพิ่มความเสียหาย 8%, เพิ่มการดูดซับ HP 2% ต่อการโจมตี 1 ครั้ง, เพิ่มอัตราความเสียหายที่ได้รับ 8%, เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ 5%


ระบบสัตว์เลี้ยง Pet

อีกหนึ่งจุดเด่นที่ผู้เล่นต้องลอง นั่นก็คือระบบสัตว์เลี้ยง ระบบที่จะทำให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลิน และสนุกกับเกม ELOA กันมากขึ้น ซึ่งสัตว์เลี้ยงในเกมนี้ผู้เล่นทุกคนจะได้รับไอเทมไข่สุ่มตั้งแต่ช่วงแรกๆ และเมื่อได้รับไข่สุ่มแล้วผู้เล่นสามารถนำมาใช้ในการสุ่มสัตว์เลี้ยงออกมาก แต่หากทำการสุ่มแล้วไม่พอใจผู้เล่นก็สามารถหาซื้อสัตว์เลี้ยงได้จาก NPC ภายในเกม หรือสามารถหาซื้อสัตว์เลี้ยงพิเศษได้จาก Cash Shop

ELOA_IMAGES_05_NEW

นอกจากจะเป็นสัตว์เลี้ยงสุดแสนจะน่ารักแล้ว สัตว์เลี้ยงเหล่านี้ยังมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันออกไปแล้วแต่ละชนิด ไม่ว่าจะเป็นการนำสัตว์เลี้ยงมาเป็นยานพาหนะ, ช่วยผู้เล่นในการเก็บไอเทมตาม Map ต่างๆ, เปิดคลังตัวละครระหว่างต่อสู้ตาม Map ต่างๆ หรือ แม้แต่คุณสมบัติ Stat พิเศษต่างๆ ก็มีมาให้เช่นกัน

ELOA_IMAGES_04

*ผู้เล่นสามารถนำสัตว์เลี้ยงมาผสม หรือทำการอัพเลเวล


ระบบ Dungeon

ผู้เล่นสามารถสนุกกับการตะลุยบอส หาไอเทมสุดเจ๋งต่างๆ ได้จาก Dungeon ภายในเกม ซึ่งผู้เล่นสามารถเดินเข้า Dungeon ต่างๆ ได้จาก Map ภายในเกม ELOA หรือจะสามารถเข้า Dungeon ได้จากทุกที่ภายในเกมด้วยการกดคีย์ลัด U

ELOA_IMAGES_07

ELOA_IMAGES_02

เป็นยังไงกันบ้างกับระบบบางส่วนของเกม ELOA Online คงสนุกและน่าเล่นกันใช่มั้ยละ ที่สำคัญเร็วๆ นี้จะมีการแข่งขันชิงเงินรางวัลใหญ่จากเกม ELOA Online กันอีกด้วยนะ เตรียมฝึกฝีมือ PVP กันให้พร้อม รับรองมันส์แน่นอน!! ติดตามรายละเอียดกิจกรรมต่างๆ และข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่