Fairy Tail: Magic Battle Extreme เปิด Pre-Register แล้ว เผยเปิดฤดูหนาวนี้

by




ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมน่าสนใจที่สร้างมาจากซีรี่ย์ Animation ชื่อดัง สำหรับเกมมือถือ Fairy Tail : Magic Battle Extreme โดยล่าสุด Copro ผู้ให้บริการเกมก็ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันแล้ว พร้อมออกมายืนยันว่าเกมจะออกสู่ตลาดอย่างเป็นทางการภายในช่วงฤดูหนาวของญี่ปุ่น หรือก็คือ ปลายปีนี้ถึงต้นปีหน้านี่เอง

Fairy Tail : Magic Battle Extreme เป็นเกมมือถือที่ดัดแปลงเนื้อเรื่องจากการ์ตูนแฟนตาซีชื่อดัง Fairy Tail หรือชื่อไทยคือ “แฟรี่เทล ศึกจอมเวทอภินิหาร” โดยจะมีการนำสกิลหลากหลายรูปแบบที่มีปรากฏอยู่ในการ์ตูนต้นฉบับ มาใช้ในตัวเกมดังกล่าว รวมไปถึงตัวละครดังที่อยู่ในซีรี่ย์ดังกล่าวก็จะมีโผล่มาทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น Natsu, Elsa, Lucy และตัวละครอื่นๆในกิลด์ Fairy Tail

Fairytail-0Fairytail-1

ลักษณะของเกมจะมาในรูปแบบ 3D RPG ค่ะ มีการรวมทีมทำเควสและต่อสู้กับศัตรูต่างๆตามสไตล์ Fairy Tail จากภาพที่เปิดเผยออกมาใน Trailer นั้น กราฟฟิคในฉากจะเป็น 3D และตัวละครจะออกมาในรูปแบบของ SD 3D น่ารักๆ ค่ะ

ขณะนี้ตัวเกมเปิด Pre-Register อยู่ โดยจะแจกตัวละครพิเศษ, Fairy Stone 5 ชิ้น และไอเทมอื่นๆอีกมากมายให้กับผู้เล่นที่ลงทะเบียนล่วงหน้า ใครที่สนใจก็สามารถจะไปลงทะเบียนกันได้เลยตาม Link นี้นะคะ ส่งท่านที่ยังสนใจรับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเกม ก็สามารถดูได้จาก Trailer ค่ะ