เมื่อสาวน้อย 2B เซ็กซี่ขยี้ใจ กลายมาเป็นตัวละครในเกม Final Fantasy Brave Exvius !!

by




คงไม่มีใครไม่รู้จักสาวน้อยสุดเซ็กซี่ 2B จากสุดยอดเกมดังบน PS4/PC ที่กำลังเป็นกระแสตอนนี้นั่นก็คือเกม
Nier: Automata จากค่าย SQUARE ENIX ที่ล่าสุดได้นำเอาตัวละครในเกมมา Collab กับเกมมือถือ Final Fantasy Brave Exvius [JP] ทำเอาแฟนๆ ทั้งสองเกมต่างฮือฮากันยกใหญ่ ซึ่งวันนี้เรามีภาพตัวละครกับข้อมูลคร่าวๆ มาให้เพื่อนๆ ได้ดูกันครับ

2B : สาวน้อยสุดเซ็กซี่ ที่เข้ามาในเกม FFBE ด้วยระดับ Base-5ดาว สามารถใช้อาวุธได้หลากหลายประเภท และเพิ่มพลังโจมตีอย่างมากเมื่อโจมตีใส่ศัตรูประเภทหุ่นยนต์ นอกจากนี้เธอยังมีสกิล Dual-Wield ที่สามารถทำให้เธอถืออาวุธได้สองมือเพื่อใช้สกิลโจมตีได้สองรอบต่อครั้งอีกด้วย!

 

9S : หนุ่มน้อยคู่หู 2B เข้ามาในเกม FFBE ด้วยระดับ Base-4ดาว ด้วยความสามารถที่หลากหลายที่ทำให้ศัตรูอ่อนแอลง ไม่ว่าจะเป็นการทำให้ศัตรูติดสถานะต่างๆ การลดพลังโจมตีและป้องกันของศัตรู รวมไปถึงการลดการป้องกันธาตุของศัตรูได้หลากหลายธาตุ นอกจากนี้ทรัสมาสเตอรี่ของ 9S ยังมีประโยชน์สุดๆ ทำให้ 9S เป็นตัวละครที่ผู้เล่นทุกคนต้องการไม่น้อยหน้าสาวน้อย 2B เลย

 

21O : ตอนที่สู้กับเธอเรียกได้ว่าป่วนสุดๆ แต่เธอเข้ามาในเกม FFBE ด้วยระดับ Base-3ดาว นั่นจึงทำให้เธอไม่ค่อยมีความสามารถอะไรที่โดดเด่นมากนัก นอกจากสกิลฮีลแบบสุ่มของเธอ และสกิล Scan Enemy ที่สามารถดูข้อมูลศัตรูและลดธาตุศัตรูได้ในเวลาเดียวกัน

 

アダム (Adam) : ตัวละครแจกฟรีที่เป็นระดับ Base-4ดาว ที่เอาไว้ผสมกันหลายๆ ตัวเพื่อเก็บทรัสมาสเตอรี่ แจกให้สำหรับผู้เล่นทุกคนที่เข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้

เพื่อนๆ ชาว FFBE คงได้เห็นข้อมูลคร่าวๆ ของตัวละครเหล่านี้กันไปแล้ว ใครอวยเกมนี้อยู่ห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะตัวละครเหล่านี้เป็นตัวละคร Exclusive ที่มีแค่เฉพาะวันที่ 21 เมษายน – 5 พฤษภาคม เท่านั้น! และหลังจากนั้นผู้เล่นจะไม่สามารถหาตัวละครเหล่านี้ได้อีก (ถึงเวลากระเป๋าแฟบแล้ว T^T)

หากใครสนใจอยากลองเล่นสามารถดาวน์โหลดตัวเกมได้ที่นี่
iOS 

Download FFBE JP – iOS

Android
Download FFBE JP – Android