Final Fantasy Record Keeper ภาษาอังกฤษ มาแล้ว !!

by




Final Fantasy Record Keeper เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษมาให้โหลดเล่นกันได้แล้วในสโตร์ไทย เกมซีรีย์ดังที่มียอดดาวน์โหลดมากกว่า 5 ล้านดาวน์โหลดในญี่ปุ่น

เมื่อไม่นานนี้ Final Fantasy Record Keeper เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ ได้แอบเปิดให้บริการ(Soft Launch) บน Android ในประเทศแคนาดาไปก่อนหน้านี้ แต่ล่าสุดเปิดให้บริการบน iOS/Android ในอเมริกาและคาดว่าน่าจะเปิดทั่วโลกแล้ว สำหรับไทยก็มาแล้วเหมือนกันทั้ง iOS และ Android

Final Fantasy Record Keeper เป็นเกมมือถือจากซีรีย์ Final Fantasy ที่ยังคงใช้ภาพแบบ 2D หรือ 16 บิทแบบดั้งเดิม ซึ่งเกมนี้ได้ทีมพัฒนาจาก DeNA มาพัฒนาลงระบบ iOS และ Android

Final_Fantasy_Record_Keeper_1ส่วนกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้ายังคงมีอยู่ โดยผู้เล่นมีสิทธิจะได้รับ TIDUS จาก from FINAL FANTASY X ก็คงต้องลุ้นกันว่าขอให้แต้มถึงเพื่อที่จะได้รับของรางวัลตามที่กำหนดไว้

เวปไซต์หลัก http://www.finalfantasyrecordkeeper.com/

Facebook https://www.facebook.com/FinalFantasyRecordKeeper

final-fantasy-record-keeper-d-1ในภาค นี้ เราจะเล่นเป็น Deci เด็กน้อยผู้ทำงานในแผนกประวัติศาสตร์ของ Dr. Mog และยังเป็นนักเรียนที่ดีที่สุดอีกด้วยล่ะ แต่ด้วยพลังพิเศษของ Dr. Mog ทำให้ Deci สามารถเดินทางเข้าไปในภาพวาดต่างๆ และต่อสู้เพื่อเอาชนะดันเจี้ยนต่างๆ ในเกม Final Fantasy ภาคก่อนๆได้ และสามารถปลดล็อคตัวละครจากเกมเหล่านั้น อย่างเช่น Cloud จาก Final Fantasy 7 หลังจากที่สามารถปลดล็อคตัวละครที่คุ้นเคยได้ คุณก็จะสามารถนำพวกเขาไปร่วมสู้รบในด่านต่อไปได้ด้วย หรือจะเป็นการใช้อาวุธใหม่ๆ รวมทั้งความสามารถพิเศษอื่นๆ ด้วย

final-fantasy-record-keeper-d-12

qrcode-final-fantasy-record-keeper-iconDownload [Free] iOS
qrcode-final-fantasy-record-keeper-iosDownload [Free] Android
qrcode-final-fantasy-record-keeper-android