ForwardWorks เตรียมยกขบวนเกมเก่าจาก Playstation ลงมือถือ!

by




ForwardWorks ประกาศออกสื่อในรายการ Forward Beginning พร้อมเผยรายชื่อเกมที่จะถูก Port ลงมือถือจาก Playstation ในปี 2017

สำหรับใครที่ยังไม่รู้จัก ForwardWorks Corporation จริงๆ แล้ว ForwardWorkds เป็นบริษัทใหม่ที่ถูกก่อตั้งขึ้นโดย Sony Computer Entertainment เมื่อต้นปีที่ผ่านมา เพื่อเตรียมให้บริการเกมมือถือใหม่ๆ ที่จะเข้ามาในอนาคตจาก Sony

ForwardWorks จะเริ่มด้วยการจับมือกับ Square Enix เพื่อนำเกมอย่าง ‘Disgaea’ และ ‘Yomawari: Night Alone’ มาลงมือถือซึ่งจะถูกพัฒนาร่วมกับ Nippon Ichi Software บริษัทเดิมที่สร้างเกมเหล่านี้

อย่างที่สองก็คือ ForwardWorks จะร่วมงานกับผู้พัฒนาชุดเดิมของเกม ‘Arc the Lad’ เพื่อนำเกมมา Port ลงมือถือเช่นเดียวกับสองเกมหน้านี้

นอกจากนี้ เพื่อฉลองครบรอบ 20 ปีของ ‘Wild Arms’ ทางผู้พัฒนาชุดเริ่มแรกพร้อมกับ ForwardWorks และ Wright Flyer Studio จะร่วมมือกันเพื่อพัฒนาเวอร์ชันมือถือให้กับเกม Wild Arms เพราะฉะนั้นมั่นใจได้เลยว่าสนุกเหมือนเดิมแน่อน!

และสุดท้าย ForwardWorks ก็ได้ประกาศว่าจะปล่อยเกมกอล์ฟภาพการ์ตูนสุดคลาสสิกอย่าง ‘Everybody’s Golf’ หรือที่เรารู้จักกันดีในชื่อ ‘Hot Shot Golf’ ออกมาให้เล่นในช่วงต้นปี 2017 อีกด้วย

ถือว่าปี 2017 เป็นปีที่น่าตื่นเต้นอยู่มากเลยทีเดียว เพราะจะมีบริษัทเกมใหญ่ๆ ที่หันมาเล่นตลาดเกมมือถือกันเพิ่มขึ้น และมีเกมเจ๋งๆ ออกมาให้เราเล่นกันมากกว่านี้อีก!

ขอขอบคุณข้อมูลจาก: Kongbakpao