Game Football Manager 2016 เผยโฉมมาพร้อมโหมดใหม่

by

การแข่งขันฟุตบอลฤดูกาล 2015 – 2016 ก็ได้เปิดฉากฟาดแข้งกันแล้ว ก็ถึงคิวของ เกมวางแผนผู้จัดการทีมฟุตบอลยอดนิยมจะได้เปิดตัวภาคใหม่ เช่นกัน Game Football Manager 2016 เจ้าเก่าจาก SEGA  

game Football  manager 2016

ตอนนี้การแข่งขันฟุตบอล ฤดูกาล 2015-2016 ก็ได้เปิดฉากฟาดแข้งกันแล้ว ก็ถึงคิวของ เกม วางแผนผู้จัดการทีมฟุตบอลยอดนิยม จะได้เปิดตัวภาคใหม่เช่นกัน นั่นคือ Football Manager 2016 เจ้าเก่าจาก SEGA ที่ในปีนี้มีฟีเจอร์ระบบการเล่นใหม่มานำเสนอให้อีก เช่นเคย

Manager

Football Manager 2016 ทำออกมาใน 3 แบบ 3 แพลตฟอร์ม ให้ผู้เล่นเลือกเล่นกันได้ตามสะดวก นั่นก็คือ Football Manager 2016 ภาคปกติจะเล่นกันใน PC , Football Manager 2016 Touch เวอร์ชั่นนี้ เน้นการเล่นด้วยการทัชหน้าจอ สามารถเล่นได้ทั้ง จาก PC และ Tablet , ปิดท้ายกันที่ Football Manager 2016 Mobile สำหรับชาว iOS และ Android    กำหนดออก 13 พฤศจิกายน 2015 นี้!!!


 

– Manager on the Touchline

ผู้เล่นสามารถสร้างและปรับแต่งหน้าตาของผู้จัดการทีม ได้ตามต้องการ โดยตัวผู้จัดการทีมของเราจะเห็นว่ายืนอยู่ข้างสนามแข่งด้วยนะ

Football Manager

Football Manager 2016


 

 

– New Game Mode – Fantasy Draft

โหมดการเล่นแบบสร้างทีมในฝัน โดยเริ่มเกมจะได้เงินทุนมาเพียงจำนวนหนึ่ง และใช้เงินทุนเพียงน้อยนิดนั้นสร้างทีมให้ยิ่งใหญ่ขึ้นจากทีมที่ไม่มีอะไรเลย ไปแข่งกับพวกทีมยักษ์ใหญ่ เป็นโหมดที่ค่อนข้างยาก วัดกึ๋นฝีมือบริหารทีมโดยตรง

Football Manager 2016 เผย

game football manager


 

 

– New Game Mode – Create-A-Club

เบื่อไหม อะไรๆ ก็เล่นแต่ผีแดง หงส์แดง สิงโตน้ำเงิน เล่นทีมใหญ่ๆ ไปมันจะสนุกอะไร มาสร้างทีมสโมสรใหม่กันดีกว่า สโมสรที่เราสร้างมานั้น สามารถให้เข้าไปอยู่ในลีคไหนก็ได้ ตัวนักเตะก็สร้างขึ้นได้เอง จะเอาชื่อเราชื่อเพื่อนไปใสก็ได้ตามใจ และก็อย่าลืมตั้งชื่อ ออกแบบตราและเสื้อทีมสโมสรด้วยนะ

game football

game

ทั้งสามเวอร์ชั่น แม้จะมีการเล่นและ การควบคุมต่างกัน แต่ก็มีฟีเจอร์ใหม่ที่คล้ายกัน โดยทาง Football Manager 2016 ภาคนี้มีฟีเจอร์ใหม่มานำเสนอ

ซึ่งตอนนี้สำหรับคอ game Football Manager 2016 คงต้องอดใจรอกันอีกนิด รับรองว่าไม่ผิดหวังกับการกลับมาครั้งนี้แน่นอน

ติดตามข่าวเกมมือถืออื่นๆ ได้ที่

ข่าวเกี่ยวกับเกม Football