เกมมือถือ RPG เปิดโลกแฟนตาซี DragonSoul

by




DragonSoul เกมมือถือจากค่าย PerBlue Inc. แนว Fantasy Action RPG ที่เน้นการผจญภัยต่อสู้ในโลกแฟนตาซี

0023rpg

ให้เพื่อนๆ จัดทีมนักรบ เพื่อไปต่อสู้กับมังกร มอนสเตอร์และผู้เล่นคนอื่นๆ ในเกม มีทั้งโหมดตะลุยดันเจี้ยนไปตามด่านและ PVP กับผู้เล่นด้วยกันเอง คาแรกเตอร์ตัวละครออกแนวกวนประสาทนิดหน่อย เน้นหนักไปที่การวางแผนจัดทีมในการสู้แต่ละครั้งเป็นหลัก

0033rp

เริ่มการต่อสู้ เราต้องทำการจัดทีมก่อนลงดันเจี้ยน ซึ่งสามารถจัดได้สูงสุด 5 ตัว ฮีโร่แต่ละตัวจะมีพลัง อาวุธและไอเทมแตกต่างกันออกไป ก็ต้องอาศัยการวางแผนแล้วแหละ เมื่อเข้าสู่การต่องสู้ จะเป็นระบบกึ่งอัตโนมัติ ตัวละครจะทำการโจมตีกันเอง เมื่อเก็บโจมตีได้จะเป็นการเก็บเกจคะแนนในช่องด้านล่าง เมื่อเต็มแถบ สามารถกดใช้สกิลค่าไม้ตายได้ และเราก็ต้องปราบบอสประจำด่านให้ได้ภายในเวลาที่กำหนด

0083pg

โหมดการเล่นก็อย่างที่บอกไปมีทั้ง PVE ตะลุยดันเจี้ยนตามด่าน และ PVP ต่อสู้เพื่อจัดอันดับ โดยเฉพาะแพทช์ใหม่ที่พึ่งจะมีการอัพเข้ามา กับฉากภูเขาและถ้ำ เป็นกิจกรรมที่เป็นพื้นที่ปล้นทองเลยก็ว่าได้ แนะนำให้เข้าร่วมกิจกรรมทุกวัน รวมไปถึงความท้าทายกับบอสมังกรจอมโหดที่มีมาเพิ่มขึ้น

0133rpg

และเพื่อเป็นการเตรียมตัวเทพ เราจะขอแนะนำตัวละครในอนาคตที่ควรจะมีมาร่วมไว้ในทีม 3 ตัว ตัวแรกได้แก่ Hydra โจมตีเป้าหมายแบบสุ่ม โจมตีอัตโนมัติได้ 3 ครั้งติดในเป้าหมายเดิม Brozerker เอาไว้เป็โล่ป้องกันความเสียหาย Dracul เป็นตัวที่ทำลายล้างได้ดี แต่ก็ต้องเก็บเลเวลพักใหญ่กว่าจะได้มา

0143prpg

โดยรวมเกมนี้รูปแบบการเล่นไม่ได้แตกต่างจากเกมแนวนี้มากนัก เน้นหนักไปที่เนื้อเรื่องการตามหาวีรบุรุษ ในสงครามมังกร ตัวละครนักรบดูกวนประสาท สกิลท่าไม้ตายเวลารบก็สนุกใช้ได้ อาศัยฝึกภาษาอังกฤษไปในตัวด้วยนิดหน่อย ก็โอเครเลย

app-store-badge1

download