Game Of the Year 2015 กลับมาอีกครั้ง

by




กลับมาอีกครั้งกับช่วงท้ายปีของปี 2015 ใครหลายๆคนคงกำลังพักผ่อนอยู่หรือไม่ก็ทำงานกันต่อไป แต่ไม่เป็นไร เราจะอยู่เป็นเพื่อนคุณผู้ชมตลอดไม่ว่าตอนนี้จะทำอะไรกัน ซึ่งวันนี้ทางเราได้ทำการคัดเลือกเกมที่คิดว่าทุกคนคงจะรู้จักกันเป็นอย่างดีในปีที่กำลังจะผ่านพ้นไปนี้  โดยทางเราจะขอมอบรางวัลจากการโหวตของทีมงานเราว่าสุดยอดเกมที่น่าจับตาในปีนี้มีอะไรบ้าง เรามาดูกัน

เกมยอดเยี่ยมแห่งปี 

  1. Line let get rich << เกม Most popular of the year
  2. MU << Best MMO of the year 
  3. implosion << Best Graphic of the year
  4. Laracroft Go << Best Puzzle of the year
  5. fallout shelter << Best addicted game of the year

 

 

Most popular of the year ” Line let’s get rich ” (เกมเศรษฐี) (iOS , Android)

line get rich 2

 

ปีนี้ทั้งปีคงไม่มีใครไม่รู้จักเกมเศรษฐีแน่นอน โดยเกมที่มาจากการเล่นที่คนคุ้นเคย ทำให้เกม Line let get rich จึงเป็นที่นิยมตลอดทั้งปี ทางเราจึงขอมอบตำแหน่ง Most Popular game of the year ให้ไปโดยไม่ต้องอธิบายอะไรเลย (เกมนี้แรงข้ามปีเลย ตั้งแต่ 2014 จนถึง 2015)

Best MMO of the year ” MU Origin ” (iOS , Android)

mumu1

ทาง Appgame ขอมอบรางวัลเกม MMO ยอดเยี่ยมแห่งปี ได้แต่ MU Origin นั้นเอง กับเกมระดับตำนานที่มีแฟนคลับติดตามตลอดเวลา 10 ปี พอกลับมาคราวนี้เลยดังเป็นพลุ้แตกกันเลยเชียว คนเล่นก็ไม่ใช่ใคร คนหนุ่มสาวตอนปลายทั้งนั้น เป็นเกมออนไลน์บนมือถือที่ได้รับความนิยมสูงมากจนเรียกได้ว่ากระแสเงินนั้นสพัดมาก อิอิ คุณคงรู้ว่านะว่าหมายถึงอะไร

 Best Graphic of the year ” Implosion : Never Lose Hope ” ( iOS , Android )

Implosion-800x600

 

ปีนี้ถือว่าเป็นเกมที่มาแรงมากทั้งในเรื่องฉากบู้แอ็คชั่น และภาพเกมแนว robot action ซึ่งหาได้ยาดสมัยนี้ แล้วเป็นเกมที่มีการใช้กราฟฟิกและเอฟเฟ็คที่แตกต่างแต่ทำได้อย่างลงตัว แถมสนุกมาด้วย จึงทำให้เป็น Implosion ได้รางวัล Best Graphic ของเราปีนี้ไปครอบครอง

Best Puzzle of the year ” Laracroft GO ” (iOS , Android)

Lara_Croft_GO

 

Lara Croft Go คือเกมที่ใช้ฝึกสมองได้ดีมาก เป็นการเล่นที่ค่อนค้างเป็นรูปแบบเฉพาะ จนทำให้ใครหลายๆคงรักเป็นพร้อมจะมันไปกับตัวนางเอก เพื่อแก้ไขปริศนาในเขาวงกตพร้อมเหล่าปีศาล นี่จึงเป็นเกมที่ได้รับความนิยมอย่าสูงและฝึกกรใช้ไหมพริบเป็นอย่างดี เราจึงมอบให้เลยกับรางวับ Best puzzle game of the year

Best addicted game of the year ” Fallout Shelter ” (iOS ,Android )

fallout-shelter-main

เกมสุดท้าย ต้องบอกเลยว่าเป็นเกมที่เล่นแล้ว จุต้องติดอกติใจแน่นอน นั้นคือเกม Fallout Shrlter นั้นเอง อันนี้ต้องลองเล่นเองแล้วจะรู้ 

ส่งท้ายปีนี้ก็ขอสั้นๆ แต่ได้ใจความ ขอขบคุณทุกๆท่านที่ให้การสนับสนุนมาอย่างดีโดยตลอด และสวัสดีปีใหม่ล่วงหน้าจร้าาา