กระชากใจเหลือเกิน! เหล่า Gamer Girl ที่ผันตัวมาเป็นแคสเตอร์หญิงยอดนิยม

by




ปัจจุบันนี้คงต้องยอมรับกันแล้ว ว่าวงการเกมส์นั้นมาแรงแซงทางโค้งกันซะเหลือเกิน ตั้งแต่ PC, Console จน ณ ปัจจุบัน Mobile นั้นเข้ามามีบทบาทต่อชีวิตของเราทุกๆ คน… และวันนี้มาดูเหล่า Gamer Girl ทั้งหลายที่ผันตัวมาเป็น Caster กันเถอะ!

อีกอย่างนึงที่เป็นของคู่กันกับเกมส์นั่นก็คือ “Caster” หรือเหล่านักพากษ์นั่นเอง และ Caster ในเมืองไทยนั้นมีมากมายเหลือเกิน แต่วันนี้ appgame.in.th จะพาเพื่อนๆ ไปรู้จัก และพบกับ “Caster Girl” หรือ แคสเตอร์สาวๆ นั่นเอง เอาล่ะ เราไปดูความน่ารักฟรุ่งฟริ้งของพวกเธอกันเลยย

zbing z.

Gamer Girl คนแรก ชื่อนี้การันตีคุณภาพ กับ “น้องแป้ง” สาวน้อยวัยใส ที่มากด้วยคุณภาพเสียจริงๆ นอกจากความน่ารักที่ผมขอให้ 5 ดาวไปเลยแล้วละก็ สไตล์การแคสที่ดูแล้วเพลิดเพลิน สนุก ครบรสเสียจริงๆ

สำหรับช่อง zbing z. นั้นมียอด subscribe สูงถึง 220,000++ กว่ายูสแล้ว และมีแนวโน้มว่าจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ซะอีกด้วย สำหรับเพื่อนๆ ที่ยังไม่เคยรับชม ก็สามารถเข้าไปติดตาม และให้กำลังใจผลงานของเธอได้ที่ youtube.com/user/zbingzbing

zbingzchannel

zbing z. Channel จ้า


GibPuri Ch

อีก 1 สาว แคสเตอร์ที่ยอด subscribe สูงถึง 2 แสนนนนนนน แต่ก็ไม่น่าแปลกที่ยอดสับตะไคร้จะสูงซะขนาดนี้ ด้วยความน่ารัก และสไตล์การแคสที่ถูกในเหล่าแฟนคลับซะเหลือ

GibPuri นั้นเป็น Gamer Girl ที่เริ่มมาจากการแคสเกมส์ยอดนิยมอย่าง “Minecraft” แต่ว่าสไตล์การแต่งตัวของเธอดูน่าจะเป็นอะไรที่ดึงดูดเหล่าผู้ชมได้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นชุดคอสเพลย์น่ารักๆ ต่างๆ เช่นชุดแม่บ้าน ชุดกระต่าย ซึ่งมันดูแล้วเพลินมากเลยทีเดียวละ youtube/user/kikyo2532

GibPuri Ch แวะมาติดตาม รับชมกันได้น้าาา


DevilMeji

แคสเตอร์หญิงที่มาพร้อมความสวย และเสียงอันฟรุ้งฟริ้งมุ้งมิ้งกิงก่องแก้ว ส่วนใหญ่จะแคสเกมส์แนว MOBA ซึ่งแว่วๆ มาว่าเค้าชอบเล่น LOL มากกกก ใครเป็นสาวก LOL ละก็เกาะของจอรอติดตามชมแคส LOL ได้ที่ชาแนลเลยจ๊ะ

ติดตาม และรัชมผลงานได้ที่ DevilMeji Channel อย่าลืมกด subscribe กันด้วยนะคร่าาา

ฝากเนื้อฝากตัว ฝาก DevilMeji ชาแนลลด้วยนะคร๊าา


 

KNCraZy

ถ้าพูดถึง Caster หญิง หากไม่พูดถึง KNCraZy อาจจะทำให้แฟนคลับพารานอยด์ก็เป็นได้ เพราะเธอถือเป็น Top 5 ของวงการ Caster หญิงเลยทีเดียว เกมส์ดังๆ ที่แคสก็ Minecraft อันโด่งดัง และเกมส์อินดี้ๆ ทั้งหลาย อย่าลืมไปติดตามได้ที่ youtube.com/user/KNCraZy

KNCraZy

ขอขอบพระคุณ ภาพน่ารักๆ จาก online-station


 

Stressed Buffalo Gamer

ชื่อช่องอาจจะแปลกหูแปลกตา แต่ถ้าหากเอ่ยชื่อ Gamer Girl คนนี้แล้วละก็… ไม่รู้จักก็บ้าแล้ว นั่นก็คือ “พลอย ชมพู” นั่นเองงงงงงง ความน่ารักเอาไป 10 ดาว เลย โอ้ยๆ ยิ่งพิมพ์ผมยิ่งคลั่ง นอกจากผลงานร้องเพลง นางเอก MV ต่างๆ แล้วน้องเค้ายังมาแคสเกมส์อีก… กด subscribe แทบไม่ทันเลยทีเดียว

ผลงานด้านแคสเกมส์อาจจะยังออกมาไม่มากนักแต่ก็การันตีด้วยความน่ารัก และคุณภาพซะจริงๆ นอกจากนี้น้องพลอยเค้ายังจัดรายการที่ Garena Talk ช่อง 919 ด้วยนะ อย่าลืมไปติดตามกันล่ะ

>> Stressed Buffalo Gamer Channel <<

ploy-chompoo

พลอยชมพู แคสเกมส์ที่ช่อง Stressed Buffalo Gamer โอ้ย ผลงานพียบ แถมน่ารักฟุดๆ

 

v v v
v v
v

เอาละ มาดูนอกประเทศไทยกันบ้าง วันนี้มีมาแนะนำให้รู้จัก 2 ช่อง ที่รับว่าเด็ดดดดดมากกก 5555+

LDShadowLady

LDShadowLady

น่ารักเน๊อะ

Melonie Mac

MelonieMac

เย้สสส