อลังการ! บรรยากาศงานเกม Garena Star League 2017 ต้องไม่พลาด

by

เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2560 ทาง Garena ประเทศไทย ได้จัดมหากรรมงานเกมและการแข่งขัน eSport โดยใช้ชื่อว่า  Garena Star League 2017

 

ซึ่งในงาน Garena Star League 2017 ครั้งนี้ ยิ่งใหญ่กว่าเดิมมาก โดยผู้ที่เข้าชม จะได้รับชมความบันเทิงรูปแบบต่าง อาทิ เช่น การแข่งขันเกมที่กำลังมาแรง อย่าง ROV , Point Blank , FIFA ONLINE 3 , LOL และ HON ซึ่งที่มีเงินรางวัลมูลค่าสูงสุดตั้งแต่เคยมีในประเทศไทย รวมกว่า 8,000,000 บาท นอกจากนี้ ยังเป็นการเปิดตัวเกมที่ทุกคนรอคอยมานานอย่างเกม Blade & Soul ที่ได้เปิดเซฟเวอร์ภายใต้การีน่าประเทศไทย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

และยังไม่พอ ผู้เข้าชมจะยังได้พบกับคอนเสิร์ตจากศิลปินและดาราชื่อดังที่ เช่น วง Big Ass

ในงาน GSL 2017 ครั้งนี้ การีนา ได้จัดทัวร์นาเมนต์สำหรับเกม ROV เป็นการแข่งขันในประเภทโมบายอีสปอร์ต ที่นอกจากจะชิงเงินรางวัลมูลค่ารวม 1 ล้านบาทแล้ว ยังได้รับความร่วมมือจากทางมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต ในการสนับสนุนทุนการศึกษาเพื่อเข้าศึกษาในระดับปริญญาตรี หรือปริญญาโทจนจบการศึกษา ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของการจัดการแข่งขันอีสปอร์ตบนมือถือในประเทศไทยที่มีรางวัลเป็นทุนการศึกษา

งานยังมีจัดในวันที่ 1-2 เมษายน นี้ ที่ ไบเทคบางนา ฮอลล์ 98-99 หากใครสนใจ วันนี้ยังมีอีกวัน ถ้าสนใจยังทันอยู่ จัดไป! หรือ ชมภาพบรรยากาศได้ที่นี่