Granblue Fantasy เตรียมร่วมมือกับยอดนักสืบ Conan วันอาทิตย์นี้

by





หลังจากที่ได้ประกาศไปในรายการฉลองครบรอบ 4th Anniversary ของเกม Granblue Fantasy ก่อนหน้านี้ ตอนนี้ก็ได้มีรายละเอียดของการ Collaboration ซึ่งเป็นการร่วมมือกันกับการ์ตูนชื่อดัง ยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน มาให้ได้ติดตามกันแล้ว ซึ่งอีเวนท์การร่วมมือกันครั้งนี้ จะเริ่มในเกมตั้งแต่วันที่ 8 – 20 เมษายนนี้ เป็นต้นไป ส่วนจะมีตัวละครไหนมาร่วมด้วยบ้าง ก็ลองดูกันได้เลยครับ


เอโดกาว่า โคนัน (CV:Minami Takayama)
เจ้าหนูยอดนักสืบที่ไม่มีใครไม่รู้จัก ไปที่ไหนมีคดีที่นั่น เมื่อมาร่วมในเกม RPG Fantasy แล้วจะเกิดเรื่องราวแบบไหนต้องติดตาม!


อามุโร่ โทโอรุ (CV: Tooru Furuya)
เบื้องหน้าเขาเป็นพนักงานร้านปัวร์โร แต่เบื้องหลังเขาคือสายลับของกรมตำรวจญี่ปุ่น เคยช่วยในการสืบคดีกับโคนัน และเป็นคนที่มีความสามารถอยู่มากมาย เช่นเดียวกับความลับของเขาเอง


ดร. อากาสะ ฮิโรชิ (CV: Kenichi Ogata)
ด็อกเตอร์นักวิทยาศาสตร์และเป็นประดิษฐ์ที่คอยช่วยโคนันมาตลอด โดยเฉพาะการสร้างเครื่องอุปกรณ์ล้ำยุคในการสืบสวนสอบสวนต่างๆให้


ไฮบาระ ไอ (CV: Megumi Hayashibara)
หนึ่งในอดีตสมาชิกขององค์กรชุดดำ ที่ได้ใช้ชื่อโค้ดเนมว่า “Sherry” ก่อนที่เธอจะหักหลังองค์กร และกลายเป็นเด็กไปด้วยเหมือนกัน

และแน่นอนว่าการร่วมมือของเหล่านักสืบครั้งนี้ ก็ยังมีตัวละครนักสืบ บาโรว่า และผู้ช่วยสาว ซายะ ของ Granblue Fantasy ที่จะมามีส่วนร่วมในเกมด้วยเช่นกัน ใครที่เล่นกันอยู่ก็เตรียมตัวรอติดตามกันไว้ได้เลยครับ



Official Site