Guardian of Dragon (GOD) เตรียมถล่มวังมังกรพร้อมกันทั่วประเทศ 13 มกราคม นี้!!

by




ต้อนรับปีใหม่ กันด้วยข่าวเกมมือถือ GOD หรือ Guardian of Dragon ที่กำลังจะมาโลดแล่นให้เพื่อนๆ ได้ร่วมผจญภัยกัน ฉะนั้นวันนี้ Appgame.in.th จะพาเพื่อนๆ ไปรู้จักกับเกมนี้กัน… เอาล่ะ ไปกันเล๊ย!!

guardian-of-dragon-1

บริษัทเกมชื่อดัง MMOG.ASIA เตรียมเปิดเกมมือถือ Action RPG ใหม่ล่าสุดให้ผู้เล่นเตรียมพร้อมสัมผัสกับประสบการณ์ความมันส์บนมือถือครั้งใหม่กับเกม Guardian of Dragon หรือเรียกสั้นๆว่า GOD โดยตัวเกมมีกำหนดการที่จะเปิดให้ Download และเข้าเล่นเกมพร้อมกันในวันที่ 13 มกราคม 2016 ที่จะถึงนี้ ซึ่งตัวเกม GOD ถือได้ว่าเป็นเกมมือถือที่มีภาพกราฟฟิคที่สวยงาม รวมไปถึงรูปแบบการเล่นที่เน้น Action เพื่อต่อสู้และฟันฝ่ากับเหล่ามอนสเตอร์มังกรอื่นๆ ภายในเกม เพื่อคอยอัพเกรดพลังของผู้เล่น รวมไปถึงการหา Item ประสานของเพื่อทำชุดสวมใส่ในระดับตำนานอีกด้วย


อาชีพในเกม GOD

เกม Guardian of Dragon นั้น ผู้เล่นสามารถกำหนดตำละครของตัวเองได้ตามใจชอบ โดยสามารถเลือกได้ว่าจะเล่นเพศชายหรือเพศหญิง อีกทั้งยังสามารถทำการเลือกอาชีพที่แตกต่างกันออกไปได้ถึง 3 อาชีพด้วยกัน โดยมีอาชีพให้เลือกเล่นดังนี้

1. นักดาบ – เน้การโจมตีระยะประชิด อีกทั้งยังมีพลังค่าป้องกันที่แข็งแกร่ง และค่า HP ที่สูงมาก

guardian-of-dragon-2

2. นักเวทย์ – ใช้เวทย์มนต์โจมตีจากระยะไกลได้อย่างรุนแรง อีกทั้งยังสามารถโจมตีศัตรูแบบกลุ่มได้

guardian-of-dragon-3

3. นักธนู – โจมตีระยะไกลด้วยธนู มีความคล่องตัวสูง รวมไปถึงค่าคริติคัลที่มากกว่าอาชีพอื่นๆ

guardian-of-dragon-4


รูปแบบการเล่น

guardian-of-dragon-5

เกม GOD นั้น มีรูปแบบ Gameplay ที่สามารถเล่นได้ทุกเพศ ทุกวัย เป็นแนว Action RPG ที่ไม่ว่าใครก็สามารถเล่นสนุกได้โดยง่าย ก่อนเริ่มเกมก็จะมี Tutorial คอยสอนและแนะนำผู้เล่นในแต่ละช่วงถึงระบบต่างๆ

guardian-of-dragon-6

เพราะฉะนั้นแทบไม่ต้องกลัวเลยว่า จะเล่นไม่เป็น ที่พิเศษสุดๆก็คือมีระบบ Auto Quest และระบบ AI ต่อสู้โดยอัตโนมัติด้วยนะ เพิ่มความสะดวกสบายในการเล่นให้กับผู้เล่น


ระบบน่าสนใจ

guardian-of-dragon-7

ในเกม Guardian of Dragon นั้น มีระบบที่น่าเล่นอยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นระบบการตีบวก อาวุธ/ชุดอุปกรณ์ , ระบบสัตว์เลี้ยง , ระบบแฟชั่นเปลี่ยนชุดตัวละครเพื่อเพิ่มความสามารถ , ระบบปีก ที่เพิ่มความสวยงามรวมไปถึงค่าพลังต่างๆมากมายและยังเพิ่มประสิทธิภาพในการเคลื่อนที่ของตัวละครด้วย นี่ยังหยิบยกมาไม่หมดนะ ระบบเกมนี้เค้าเยอะจริงๆ อยากรู้ต้องไปลองเล่นเองนะ

guardian-of-dragon-8

guardian-of-dragon-9

guardian-of-dragon-10

เป็นยังไงกันบ้าง น่าสนใจ น่าลองเล่นกันใช่ไหมล่ะ? ใครที่รอติดตามหรือรอเล่นเกม Guardian of Dragon นะบอกได้คำเดียวเลยว่า เตรียมมือถือรอ Download ตัวเกมกันได้เลย ทั้งรูปแบบของ Android และ IOS จ้า 13 มกราคม 2016 นี้ เตรียมถล่มวังราชันย์มังกรแน่นอนจ้า!!

ติดตามความเคลื่อนไหว และกิจกรรมต่างๆที่น่าสนใจได้ที่ www.facebook.com/mobiGOD