Guardian Stone! สุดยอด Turn Base RPG ณ เวลานี้!

by




วันนี้ Appgame.in.th ขอนำเสนอ Guardian Stone สำหรับใครที่ชื่อชอบ Turn Base RPG ต้องห้ามพลาด Guardian Stone!! ส่วนเกมจะสนุกแค่ไหน ไปชมกันเล๊ยย

เกมมือถือดีๆ มีอยู่จริงที่ Appgame.in.th

“อัญเชิญการ์เดี้ยน นำมาฝึกฝนเพื่อชิงความเป็นหนึ่ง และเข้าต่อกรกับเหล่ามอนสเตอร์ที่ชั่วร้าย!”

Guardian Stone – อัญเชิญและวิวัฒนาการการ์เดี้ยนของคุณ เพื่อปกป้องอาณาจักรจากมอนสเตอร์ที่ชั่วราย รวบรวมเศษหินที่กระจัดกระจายตามที่ต่างๆทั่วโลก, ติดตั้งการ์เดี้ยนและเพิ่งพลังอำนาจด้วยหินวิเศษ พร้อมทั้งปลดปล่อยทักษะสกิล ประสานงานกับเพื่อนร่วมทีมเพื่อกำจัดศัตรูที่ขวางหน้า ฝีกฝนการ์เดี้ยนในทีมของคุณให้แข็งแกร่ง เพื่อเป็นตัวเลือกในการต่อสู้ของคุณ !!

สนุกไปกับภาพตัวละคร 3D ที่สวยงาม และเพลิดเพลินไปกับโลกแห่งแฟนตาซีอันแสนไกลโพ้น”

ดาวน์โหลด Guardian Stone วันนี้ แล้วออกสำรวจและผจญภัยในโลก รวบรวมสมบัติอันยิ่งใหญ่และค้นหาอาณาจักรที่สาปสูญ สนุกสนานไปพร้อมกับเพื่อนของคุณ ทั้งระบบ PVP และสร้างกิลให้แข็งแกร่ง! 

มีภาษาให้รองรับถึง 11 ภาษา(รองรับ 17 ภาษาในช่องแชท), ผู้เล่นจากทั่วโลกสามารถ เข้ามาแข่งขันชิงชัยการต่อสู้แห่งเกียรติยศใน Guardian Stone พร้อมกันได้แล้ววันนี้

ระบบปรับแต่งอุปกรณ์ ตามล่าสะสมอุปกรณ์หายากและไอเทมในตำนาน เสริมพลังด้วยการผลิตอัญมณีวิเศษเพื่อให้คุณได้ต่อสู้อย่างสนุกสนาน!

เกมมือถือดีๆ มีอยู่จริงที่ Appgame.in.th

อัญเชิญการ์เดี้ยนมีการ์เดี้ยนทั้งหมด 69 แบบ ที่จะช่วยสนับสนุนตามสไตล์ของผู้เล่น มีกลยุทธ์มากมายเพื่อใช้กำราบเหล่าออร์ค และภูตน้ำแข็ง

เกมมือถือดีๆ มีอยู่จริงที่ Appgame.in.th

ฝีกฝนทักษะสกิล เลือก 1 ใน 3 ตัวละครที่ถูกใจ (Warrior, Sorceress, และ Ranger) จากนั้นพาไปเก็บเลเวล ปลดล็อคพลังแห่ง ฮีโร่ ค้นหาความลับศิลาแห่งการ์เดี้ยน

สำรวจดันเจี้ยนมากกว่า 120 แห่ง บุกตะลุยดันเจี้ยนตามแผนที่ต่างๆทั่วโลก เข้าท้าทายกับบอสสุดโหดและมอนสเตอร์นับพันตัว จัดการเจ้าก็อปลินที่เฝ้าเหมืองสมบัติและแย่งชิงมันมาเป็นของคุณ!

เกมมือถือดีๆ มีอยู่จริงที่ Appgame.in.th

สนุกกับเควสอย่างต่อเนื่อง วีรบุรุษมากมายสละชีพในมหาสงครามครั้งแรก และคุณก็คือผู้ที่จะกอบกู้ศักดิ์ศรีของบรรพบุรุษของคุณ และนำความสงบสุขกลับคืนสู่ดินแดนอันวุ่นวายนี้

ชิงความเป็นหนึ่งใน PVP พักจากการตะลุยดันเจี้ยนและการผจญภัยในความมืดมิด มาสนุกกับการชิงชัยใน PvP และสร้างกิลของคุณให้ยิ่งใหญ่กว่าทุกคน

เกมมือถือดีๆ มีอยู่จริงที่ Appgame.in.th

ทดสอบความสามารถของคุณใน Guardian Stone และระบบ PVP ไต่อันดับให้ได้แรงค์ในระดับสูงเพื่อรับของรางวัลมากมาย โหวตการ์เดี้ยนที่คุณชื่นชอบ เพื่อเพิ่มพลังพิเศษให้กับทีมของคุณ เตรียมพร้อมฝึกฝนทักษะสกิลอยู่เสมอ ผจญภัยในโลกต่างๆและท้าทายกับ 6 ไททัน ที่แข็งแกร่งใน Challenge Mode หรือ สามารถเรียกพวกของคุณเข้ามาต่อสู้ร่วมกันกับมอนสเตอร์ตามสถานที่ต่างๆ  เข้ามาสนุกในโลก Guardian Stone  ได้แล้ววันนี้

AdWatch Tournament Edition available-on-google-play-store-badge


รายละเอียด “ผู้พัฒนา”

เกมมือถือดีๆ มีอยู่จริงที่ Appgame.in.th

Delusion Studio Inc. เป็นบริษัทพัฒนาเกมของเกาหลี ก่อตั้งขึ้นในปี 2011 ผลงานของพวกเขา ได้แก่ House of Mice, Jellipo และอื่นๆ อีกมากมาย ด้วย artwork ที่สวยงาม และความเข้าใจที่ลึกซึ้งถึงการทำงานของระบบ Touch Screen Delusion Studio จึงพร้อมส่งมอบอีกหนึ่งความสนุกสู่โลกของเกมมือถือ สามารถติดต่อ Delusion Studio เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่อีเมล์ [email protected]