เทคนิคและกลยุทธ การเลือก Hero เข้าโจมตี เกม Clash Royale

by

มาพบกันอีกเเล้ววันนี้ appgame.in.th ขอเสอนไกด์และกลยุทธการเล่นเกม Clash Royale หลังจากมียอดดาวน์โหลดเยอะ มีคนเล่นมากมาย เอาละ อยากรู้ใช่ไหม ว่าจะเอาชนะในเกมได้ยังไงมาดูกัน………

Clash Royale 

clash_royale

 

หลังจากผมได้เล่นเกมนี้แล้ว ก็ทำให้รู้ว่าเกมนี้เป็นเกมทีน่าเล่นมาก ด้วยตัวเกมมีวิธีทีเล่นง่าย และผสมด้วยเทคนิคต่างๆ ในการเลือก Hero เพื่อจะต้องการชนะในสงคราม ซึ่งสรุปแล้ว เกมนี้ต้องใช้เทคนิค หรือ การวางแผนในการเล่นด้วย ความสนุกและความท้าทายจึงบังเกิดขึ้น เอาละมาดู เทคนิคต่างๆกันเลยครับ……..

Elixir Advantage มันคืออะไร? ในการเล่นเเต่ละครั้งนั้น เคยสังเกตไหมว่า Elixir Bar is full! มันคืออะไร ผมขอเรียกว่า “พลังงาน” แล้วกัน การเลือกใช้ “พลังงาน” แต่ละครั้ง เลือกยังไงเพื่อให้ได้เปรียบ ก่อนแรกเลย เราจะเลือกใช้ตัวที่มี “4 Elixir” และ 5 Elixir” เพราะอะไร เพราะเป็นทีเก่งหรือตัวทีมี “HP หรือ เลือด” เยอะ ๆ เอาไว้เป็นเกาะกำบังให้ “ตัว Damage” หรือ “ตัวที่โจมตีเเรงๆ” ครับ ความเก่งของ Hero แต่ละตัวขึ้นอยู่กับ Level ครับ

Elixir-Advantage

แต่ถ้าเราเลือกใช้ตัวทีใช้พลังงาน 2 Elixir 3 Elixir เอาไปสู้ ผมคิดว่ายากทีจะเอาชนะได้เพราะ ป้อมของคู่ต่อสู้เราโจมตีเเรงและยังมี HP หรือ เลือดสูงมาก นั้นละครับเราจึงเลือกตัวทีมี “เลือดเยอะ” เราไว้ก่อน เรามีรูปตัวอย่างรูป Hero ทีผมใช้อยู่มาให้ดูครับ Hero ทีเอาไว้เป็นเกาะกำบัง ตัวพวกนี้เลือดเยอะแน่นอน “Giant เลือดเยอะ” , “Prince โจมตีเเรง วิ่งเร็ว” , “Mini P.E.K.K.A โจมตีเเรง” , “Valkyrie โจมตีแรง โจมตีรวม”

all

***Hero ทีเราเลือกใช้ครับเเต่ถ้ามี Level ทีสูงๆอาจจะเจอ Hero ทีดีกว่านี้ครับ***

Link Download Games…..

available-on-google-play-store-badge AdWatch Tournament Edition