ซีรี่ส์ Gundam Extreme Versus เตรียมลงสมาร์ทโฟนด้วย!!

by





เป็นอีกหนึ่งเกมไตเติ้ลใหญ่ที่ได้มีการประกาศออกมาจากงาน ChinaJoy 2017 แล้ว ว่าซีรี่ส์ยอดนิยมอย่าง Gundam Extreme Versus หรือเกมแอ็คชั่นประชันฝีมือของเหล่านักบินกันดั้ม จะมาลงสมาร์ทโฟนให้ได้เล่นกันด้วยแน่นอน


Gundam Extreme Versus ถือเป็นอีกหนึ่งซีรี่ส์เกมในตระกูลกันดั้มที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เนื่องด้วยตัวเกมมีสปีดแอ็คชั่นที่รวดเร็ว และสามารถถ่ายทอดเอกลักษณ์และประสิทธิภาพของหุ่นแต่ละตัวออกมาได้เป็นอย่างดี ซึ่งในภาคนี้ก็ยังถือว่านำเอกลักษณ์ของเกมมาได้อย่างครบถ้วนหายห่วง ไม่ว่าจะเป็นการโจมตีอันหลากหลายของหุ่นแต่ละตัว หรือการแดชพุ่งเข้าโจมตี ซึ่งผู้เล่นก็น่าจะยังคงได้ใช้ฝีมือของตัวเองกันในเกมเวอร์ชั่นสมาร์ทโฟนนี้ ไม่ต่างกับภาคคอนโซลเลย อีกทั้งยังสามารถจัดกรุ๊ปหุ่น 4ตัว ไว้เปลี่ยนหุ่นที่ใช้ในขณะเล่นได้อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนด้วย


สำหรับแฟนๆกันดั้มที่เป็นห่วงว่าตัวเกมจะมีหุ่นให้เลือกเล่นเยอะรึเปล่า? ในเบื้องต้นก็ได้เห็นแล้วว่ามีทั้ง Gundam RX78-2, Zaku, Char Zaku, Acguy, ZZ Gundam, Kshatriya, Strike Gundam, Duel Gundam ซึ่งดูจากหุ่นแต่ละภาคแล้วก็คงรับประกันได้ว่าจะมีหุ่นภาคอื่นๆตามมาให้เล่นกันอย่างจุใจแน่นอน และหากมองโดยรวมแล้วก็จะเห็นวาสตัวเกมยังคงเอกลักษณ์ความสนุกของเกมได้อย่างไม่ผิดหวังเลยเช่นกัน แต่จะได้เล่นกนัเมื่อไหร่นั้นก็อดใจรอกันต่อไปครับ

ที่มา: 4gamer